Author: L⩆⩋ Anh.
• Vậy là 18 năm đã trôi qua.
Khoảng thời gian này với em là những thước phim vô cùng rực rỡ. Aether sau khi rời khỏi tu chân giới đã uống nguyệt di tịch để loại bỏ linh căn, rũ bỏ hoàn toàn quá khứ và sống như một phàm nhân thực sự.
Sau khi tới nhân gian, em gặp được Paimon, cô mất kí ức về những chuyện đã qua và là một nữ quản lý không tiếng tăm cho công ty giải trí. Cũng vì vậy mà em chọn nghiệp diễn, vừa để kiếm chút đỉnh cho mình, vừa để trả ơn cô.
Cuộc sống của em có lẽ sẽ cứ yên bình như thế, nhưng số phận cứ mải mê trêu đùa em.
...
Thanh minh năm thứ 3, Wriothesley hắc hóa, tự trút máu dệt ra quỷ tra hồn.
Khắp hoàng thành rực mùi máu tươi, bầu không khí trong cung điện đầy u uất. Hắn ngồi chiễm chệ trên ngôi đế, nhìn hai con quỷ đang run rẩy quỳ dưới đất. Tay hắn chống vào cằm, tuy biểu cảm lạnh như băng nhưng ánh mắt lại ngập tràn sát khí tựa như muốn giết người.
" Quân vương "
" Nhất định lần sau chúng thần sẽ tìm được người, xin ngài hãy dung thứ cho thần "
Con quỷ bên trái liên tục cầu xin, trên trán đã lấm thấm mồ hôi.
" Lần sau? "
Quỷ linh được hắn rút máu tạo ra, mục đích sống chỉ là tìm người. Cũng vì vậy mà đầu óc không thông minh cho lắm, nghe được câu này của hắn. Chúng liền tưởng bở, cho rằng chủ nhân đã tha thứ cho mình. Quỷ ngẩn đầu, ra sức biện hộ bằng những câu sáo rỗng.
Nào là sẽ tìm ra phu nhân.
Nào là sẽ làm thật tốt.
Nhưng những lời này của quỷ linh sớm đã bị hắn loại bỏ khỏi đầu óc.
Hắn cười khẩy, hắn đảo mắt một vòng quay cấm cung rồi trừng mắt nhìn lũ quỷ đang sợ hãi. Bỗng nhiên hắn cười lớn, một điệu cười đầy man rợ. Giọng cười của hắn cùng lúc vang lên với tiếng la hét của hai con quỷ, con quỷ kia liền nằm lăn dưới đất, máu tươi thấm đẫm nền đất.
Thấy đồng loại bị giết hại dã man, con quỷ bên cạnh đã sớm tê dại.
" Còn ngươi nữa à "
Wriothesley cao lãnh liếc qua con quỷ đang tỏ ra khúm núm, đáy mắt hắn chỉ toàn sự chán ghét. Nhưng chưa để hắn tiếp lời, nó liền nói.
" Thần xin phép mạo phạm tới ngài khi đã cắt ngang lời ngài "
" Nhưng thần đã tìm ra người ấy rồi ạ "
Nghe được lời này, hai mắt hắn liền sáng lên. Có chút hứng thú, phẩy tay để nó nói tiếp.
" Thần trong một lần du ngoạn tới nhân giới, đã gặp một người rất giống với người ấy. Nhưng thần không hề cảm nhận được linh căn của người ấy, thần đã cho rằng là mình nhầm người "
" Nhưng xin hãy nghe thần nói hết, thần nhớ rõ ngài từng nói trước khi người ấy nhảy xuống Tru Tiên Đài đã uống một viên linh đan, có thể đó là nguyệt di tịch "
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • ALLAETHER ‖ Khống Chế
Ficção Adolescente📌[Fanfic GI][AllAether] Khống Chế Author: L⩆⩋ Anh - Dòng thời gian trong truyện không thống nhất và không liên quan tới cốt truyện game. Gồm các mẩu chuyện nhỏ về couple trong Allaether, mọi sự xem thường - chửi rủa của cẩu độc giả đều bị tôi block...