Author: L⩆⩋ Anh.
• Đến rồi, thứ quỷ dị mà em ngày đêm run sợ tới rồi.
Aether nằm gọn trong vòng tay hắn, móng tay sắc lẹm mải mê lả lướt trên da thịt mềm mại của em càng khiến cảnh sắc giữa hai kẻ này trở nên nóng bỏng. Hễ hắn chạm vào đâu là em sẽ không khống chế được mà run lên bần bật, nắm bắt được điểm này, hắn liên tục đụng chạm sờ mó em một cách khốn nạn.
Em nhìn gương mặt quái gở của hắn.
Một bên là mỹ nam tuấn tú vạn nhân mê, một bên là yêu ma quỷ quái vô cùng dị hợm. Aether không muốn phản kháng nhưng không thể, em chỉ biết rên rỉ bằng cái giọng non choẹt đó.
Childe cười khà khà, một điệu cười hết chín phần là tà đạo.
Hắn nắm lấy gáy em, dí sát khoang miệng của đôi bên lại gần nhau. Aether nhắm chặt mắt, em có thể cảm nhận một dịch thể nhày nhụa cùng những xúc tu đang luồn vào cuống họng mình. Em sợ hãi liền ngậm chặt miệng lại. Thấy thế hắn càng mạnh bạo tiến vào, hút lấy toàn bộ dưỡng khí của em, tức thì khiến em phải há miệng ra.
Thuận theo đó, hắn tiến vào càn quét miệng nhỏ.
Hương thở ấm nóng của em là liều thuốc an thần tuyệt vời đối với một ác quỷ như hắn.
Dư vị ngòn ngọt pha cùng cảm giác dinh dính đặc sệt của nước bọt, khiến hắn mải mê đắm chìm, cứ mơn trớn họng nhỏ bằng những động tác ám chỉ sự quyến luyến.
Bản thân là một quỷ thần quyền năng, chuyện thường ngày của hắn chính là dụ dỗ những con người tham lam kí kết khế ước. Sau đó ăn mòn mạng sống của từng người mà kẻ đó thân quen, cứ vậy mà gia tăng sức mạnh.
Cứ thế cho tới một ngày, hắn cảm thấy chán ghét sự vật xung quanh mình. Childe tự khắc lên mình thuật phong ấn vạn năm, hắn dự tính sẽ ngủ đông mãi mãi như thế.
Cho tới khi tay bạn trai đểu cáng của Aether tới phá vỡ phong ấn mà hắn kì công dựng lên, mới đầu hắn từng giết chết tên ấy luôn cho rảnh nợ. Ai ngờ đâu sau khi gã ta nói sẽ hiến tế linh hồn của người gã yêu cho Childe, hắn liền cảm thấy thú vị. Sau khi thấy em, càng lúc càng cảm thấy hưng phấn.
Hắn thích những con người có trái tim đơn thuần như thế.
Sau đó đẩy họ vào biển khổ, vấy bẩn họ và ăn sạch. Đó chính là thú vui tao nhã của hắn!
Nhất là khi thấy em, thú tính đó lại một lần nữa trỗi dậy. Và giờ đây, hắn đã có được bảo vật mà hắn hằng ao ước.
Nhìn thân hình xinh đẹp trước mắt, hắn không nhún nhường mà lao tới như mãnh thú. Trực tiếp đâm thúc không nới lỏng, mỗi lần hắn dùng cái thứ dị hợm đó đâm chọc là một lần Aether hét lên vì đau đớn.
Em có thể cảm nhận máu từ lỗ hậu đã chảy ra rồi, thậm chí là chảy rất nhiều.
" A ưm ư hức hơ hơ... Ah aa Đ...đau "
" Đau hức aah đau quá... K-không đừng mà, a ức dừng lại... Sẽ chết mất "
Em đau đến điên mất thôi. Trong mắt em chỉ toàn tia lửa giận dữ, em hận tên cầm thú trước mắt còn hơn sợ hắn. Hai hàng lệ ướt đẫm, còn có cái miệng nhỏ không thể khép lại đang liên tục nhiễu nước miếng càng khiến dã thú trong Childe điên cuồng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • ALLAETHER ‖ Khống Chế
Teen Fiction📌[Fanfic GI][AllAether] Khống Chế Author: L⩆⩋ Anh - Dòng thời gian trong truyện không thống nhất và không liên quan tới cốt truyện game. Gồm các mẩu chuyện nhỏ về couple trong Allaether, mọi sự xem thường - chửi rủa của cẩu độc giả đều bị tôi block...