Author: L⩆⩋ Anh
• Biết trước bản thân khi tỉnh dậy thì cũng đã là quá trễ để phản kháng, đặc biệt là đối với thế lực có sức mạnh không phải của con người.
Aether không vội mở mắt ngay, mà tự mình cảm nhận không gian xung quanh bằng giác quan.
Có vẻ một bên chân cậu đã bị còng lại bằng xích, hẳn là làm từ kim loại rất cứng, vì cảm giác sưng đau như kiến lửa cắn, từ chân cậu liên tục được truyền đến. Cậu được đặt nằm trên đệm mềm mại và sạch sẽ, nhưng vết thương trên đầu chỉ được sơ cứu sơ sài, cảm tưởng như người chăm sóc rất vội vàng.
Cùng lúc đó là tiếng mở cửa và tiếng bước chân dồn dập tới bên cậu.
" Anh ơi, em biết anh tỉnh nên đến thăm anh, anh giả vờ để làm gì? "
Hắn âm trầm nói, Aether không phản ứng.
Kiểu gì cũng chết, so với việc nói chuyện thì thà là không nói, để bảo toàn cơ miệng còn hơn là nói cho tốn sức, cuối cùng vẫn chết. Nhưng có vẻ Xiao không hài lòng, lông mày cau lại như hòa làm một, gân xanh nổi lên vì khó chịu. Nhưng môi hắn vẫn cứ mỉm cười, một nụ cười dịu dàng trong tình huống chẳng nhẹ nhàng.
" Em gái anh tên Lumine phải không? "
" Cô bé ấy xinh lắm, em gặp cô bé rồi. Chỉ tiếc là chưa được đầu thai thôi "
Aether ngay tức khắc mở mắt, ngồi dậy nhìn hắn bằng ánh mắt cay nghiệt. Xiao cười tươi:
" Em đã làm gì đâu mà nhìn em dữ vậy? Em cũng biết buồn đó "
" Im miệng "
Aether gào lên tức giận, thấy biểu cảm này, còn trợn mắt vờ ngạc nhiên.
" Biểu cảm giận hờn của anh đặc sắc thật đó, em rất thích. Nhưng mà em không thích anh nói thế với em đâu, nghe đau lòng lắm đấy "
Vừa nói hắn vừa chạm vào gò má cậu, trắng trẻo nhưng ít da thịt, sờ đi sờ lại đều thấy thiếu sót. Cậu không kháng cự nhưng ánh mắt ngập tràn ý ghét bỏ, Xiao cũng nhận thấy sự chán ghét này nhưng trông thích thú lắm. Hắn cười nói:
" Anh thấy thế nào? Em giúp anh làm nhiệm vụ đấy, vui không? "
" ? "
Aether khờ ra, nhìn hắn bằng cặp mắt khó tin nhưng rồi lại thôi. Cũng phải thôi, hắn là quỷ, cậu là người. Tìm hiểu một chút về cậu là hắn biết sạch rồi còn gì, Aether lờ đi hắn, không đáp nhưng luôn nhìn chăm chăm vào xích chân. Hắn dịu dàng ngồi bên cậu, lúc này Aether mới nhìn rõ sự chênh lệch thân thể giữa hắn và cậu.
Hắn vạm vỡ với cơ bắp trên bắp tay và đặc biệt là rất điển trai, không cao hơn Aether là bao nhưng đủ để khiến cậu ngước lên nhìn hắn. Hẳn là kiếm được cái xác đẹp thế này để nhập vào rất khăn khổ nhỉ? Nghe được những lời khen thầm này của cậu, hắn cười rất tươi.
" Thích em lắm sao? Khen em nhiều vậy mà "
Aether nghiêng đầu:
" Không khen ngươi, ta khen cái xác ngươi nhập vào. Người đẹp như vậy mà bị ngươi chiếm lấy, đáng thương thật "
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • ALLAETHER ‖ Khống Chế
Teen Fiction📌[Fanfic GI][AllAether] Khống Chế Author: L⩆⩋ Anh - Dòng thời gian trong truyện không thống nhất và không liên quan tới cốt truyện game. Gồm các mẩu chuyện nhỏ về couple trong Allaether, mọi sự xem thường - chửi rủa của cẩu độc giả đều bị tôi block...