Author: L⩆⩋ Anh.
• Quá nhanh.
Tất cả xảy ra chỉ như một cái chớp mắt, Paimon đứng lặng.
Cô gào thét, cô hãi hùng và đau khổ. Paimon lao lên phía trước, hòng cứu lấy người thiếu niên mà cô yêu thương đó nhưng vô vọng.
Em đứng giữa trận địa vừa được bày trí, thiên kiếp của em tới rồi. Aether lẳng lặng đón nhận những cực hình của thiên kiếp, nếu là em của quá khứ. Sẽ dốc lòng chịu đựng để có thể trở nên xứng đáng với họ, nhưng giờ đã khác rồi. Tiếng sét giáng xuống liên tục, tim gan phèo phổi lẫn xác thịt đều là những cơn đau đầy kinh khủng.
Em buông thỏng tay trước sự kinh ngạc của Paimon. Paimon gào khóc, cô không nghĩ gì nhiều, cứ mải mê tiến tới. Hết lần này đến lần khác, cứ vồ lấy liền bị uy lực của thiên kiếp đẩy văng, cô đau đớn nhìn sư huynh.
Cô có thể nhìn rõ mồn một khẩu hình miệng của em, cô khóc đến khàn cả giọng.
" Anh ơi, đừng vì họ mà ngu xuẩn thế chứ "
Ánh mắt đó, cô tuyệt đối không bao giờ nhìn lầm được. Người bên em suốt nửa đời mình như Paimon, người luôn hết lòng yêu thương bảo vệ cô như em thì làm sao Paimon có thể nhìn lầm được. Sao cô có thể nhìn lầm được nỗi uất hận trong đôi mắt em chứ?
Paimon điên cuồng gào thét giữa chốn rừng hoang, trong lòng tự dày xéo bản thân. Cô ân hận vì mình đã đối xử tệ bạc với em, cô hối hận vì mình đã tin vào những lời đồn độc địa kia. Để rồi chính sự ngu muội nhất thời đó, dẫn đến kết cục ngày hôm nay. Cô đánh mất em rồi, đánh mất người mà cô tôn trọng nhất.
Cô thấy em nói, nói rõ ràng ba chữ
- Kết thúc rồi.
Tiếng sét váng trời giáng xuống thân em.
Aether năm thanh minh thứ 2, đọa kiếp bất thành, chết không thể cứu chữa.
Lội dòng thời gian, thoáng chốc đã ba ngày trôi qua.
Paimon đổ gục bên quan tài của Aether, giờ phút này cô chẳng cần che giấu cảm xúc. Cô nức nở như một đứa trẻ, những đồng môn xung quanh cũng hiểu chuyện nên không lại làm phiền. Cô gục đầu vào thành quan tài, lớp gỗ xưa cứng cáp và chai sạn của quan tài cứ cạ vào gương mặt non nớt của cô.
Tấm áo tang trắng toát cùng bầu không khí bi thương.
Tất thảy trộn đều.
Tiếc thương cho một cái chết đầy nghiệt ngã.
Nhưng cô không cam tâm.
Paimon không chấp nhận sự thật, cô chạy tới điền trang của họ làm loạn. Cuối cùng không những không gặp được người còn bị đánh cho bầm dập, Paimon bản tính cứng đầu. Cô nhất mực vùng dậy, đuổi theo hai bóng người cao lãnh kia. Cô vừa chạm được vào tà áo của Neuvillette liền bị hắn tuyệt tình hất ra, cô ngã nhào ra đất.
Bộ dạng rất chi là bần hèn. Paimon tức tối, cô dường như đã mất đi hoàn toàn lý trí. Nước mắt giàn dụa cùng đôi gò má lấm lem bụi bẩn, cô hét lên như ả điên:
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • ALLAETHER ‖ Khống Chế
Novela Juvenil📌[Fanfic GI][AllAether] Khống Chế Author: L⩆⩋ Anh - Dòng thời gian trong truyện không thống nhất và không liên quan tới cốt truyện game. Gồm các mẩu chuyện nhỏ về couple trong Allaether, mọi sự xem thường - chửi rủa của cẩu độc giả đều bị tôi block...