‹ZhongAe› • Vảy ngược (H)

763 84 7
                                    


Author: L⩆⩋ Anh

• Đêm qua Aether ngủ không ngon nên hôm nay trông rất thiếu sức sống.

Cậu lồm cồm bò dậy khỏi giường, vừa tỉnh ngủ đã đưa mắt qua một bên, đăm chiêu nhìn dấu bút đỏ được đánh dấu to đùng trên lịch. Miệng mở hé rồi thở dài đằng đẵng, cuối tuần chưa gì đã tới rồi. Cậu uể oải chải mái tóc rối bù của mình, ánh mắt cậu nửa là mệt mỏi, nửa là mong đợi, cảm xúc rất phức tạp.

Mới trong chốc lát mà Aether bây giờ đã đứng sừng sững trước cổng sự kiện.

Cậu ăn bận đơn giản, trang phục lẫn thần sắc đều vô cùng nhạt nhòa. Aether đọc lại tin nhắn, Zhunki hẹn cậu chờ ở cổng, cậu cũng ngoan ngoãn tới đó. Nhưng có vẻ người đó chưa tới, cậu nhìn ngó xung quanh, loay hoay tìm kiếm một cô gái như trong tưởng tượng của cậu. Bộ dạng vừa ngốc nghếch vừa đáng yêu của cậu khiến vài người để mắt, họ thầm xì xào mấy lời rồi lại thôi.

Cậu cứ ngẩn ngơ đứng đó, hệt như thỏ nhỏ chờ chủ nhân tới đón về.

Đứng đợi từ lúc rạng sáng tới tận lúc giữa trưa vẫn không thấy người đâu, Aether ngồi đợi không thấy có kết quả đã ăn được mấy món vặt bên đường rồi.

Cậu thở hắt một hơi, lúc tính rời đi thì bị một bàn tay nắm lấy.

Aether giật mình, ngây ngốc quay ra sau nhìn.

" Là anh? "

Zhongli cao to như cái xào chọc cứt, không những vạm vỡ còn cao một cách bất bình thường. Aether nhìn hắn đằm đằm ái khí kì cục, cậu ngẩn ngơ giây lát rồi chợt luận ra gì đó. Nhất thời làm vẻ mặt cậu như tấm gương, từ từ vỡ tan tành. Cậu không muốn tin, nhưng vẫn muốn xác nhận. Để rồi khi thấy trong túi áo hắn lộ ra nửa đầu con búp bê giống hệt của cậu, thì Aether cũng ngưng thói suy nghĩ nhiều.

Cậu tiện thể dẹp luôn suy nghĩa bạn gái gì đó trong đầu.

Cậu chấp nhận sự thật rồi, cậu vẫn là trai tân.

Chút biểu cảm chán nản này không thể qua mắt được hắn, sự trầm luân của cậu lúc nào cũng rất đặc biệt. Dù cậu có là Akai hay là Aether, cậu vẫn đều thu hút hắn một cách tuyệt đối. Nhìn cậu trai mặt búng ra sữa trước mắt, hắn không hề gượng gạo, vẻ mặt hắn vạn phần hưng phấn. Zhongli cười rạng rỡ.

" Ta có duyên thật, không ngờ cậu là Akai "

" Vâng, rất vui được gặp mặt "

Quả thực, dù hắn có là phiên bản nào đi nữa thì cũng rất thú vị.

Nếu ban đầu cậu tỏ ra dè chừng với hắn thì chỉ cần nửa tiếng nói chuyện, cậu hoàn toàn bị chinh phục bởi cái cách mà hắn gieo rắc và ban tặng niềm vui tới cậu. Aether từ bé tâm lý đã có vấn đề, cậu là người thiếu tình cảm gia đình lẫn bạn bè nên chỉ cần có được sự quan tâm mờ nhạt từ người khác, cũng có thể sẵn sàng dâng hiến cả mạng sống cho họ.

Cậu cũng vì vậy mà bị hắn dễ dàng thao túng.

Họ đi cùng nhau quanh sự kiện tới tận tối muộn.

R18 • ALLAETHER ‖ Khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ