‹3P› • Xiềng xích (15)

486 47 7
                                    

Author: L⩆⩋ Anh.

€ _ Thực tâm thì au sắp đi du học nên rất bận, vô tình thế nào mà au drop luôn bộ này. Giờ mới nhớ ra, xin lỗi rất nhiều ạ.
______________

• Thành phố Thượng Hải phồn hoa sung túc, đâu đâu cũng toát ra mùi giàu sang quý phái. 

Từ bất kì nơi đâu cũng có thể cảm nhận được mùi hương phản phất ngầy ngậy của tiền, toan toát lên sự đắt đỏ thấy rõ trên từng hơi thở. Sự giàu có đó không chỉ xuất hiện ở chốn thành thị, mà còn ở những nơi khó ai dám đặt chân tới. 

Đâu đó nơi mù sương, 

Là tòa dinh thự nguy nga đứng sừng sững giữa giữa thảo nguyên bạt ngàn.

" Ưm hụ "

Em nằm gọn trong lòng gã trai trẻ với mái tóc áng đen, Wriothesley ôm trọn lấy em bằng một tay, hắn xoa xoa tấm lưng trần cùng hai quả đào căng mịn của em. 

Đối diện với hắn là Neuvillette, đại gia xuất hiện lần đầu tại buổi triển lãm xe hơi và chính thức bước vào giới mộ điệu chỉ trong một đêm. Kể từ đó khắp bốn bề Thượng Hải, không ai là không biết tới quý danh của hắn.

Lúc này Neuvillette đang ung dung thưởng thức dư vị của điếu xì gà đắt tiền, hắn há miệng thở ra một làn khói nồng đậm. Xui xẻo làm sao, nó vô tình bay tới cánh mũi của em. 

" Muốn hút thuốc thì cút ra ngoài "

" Em ấy bây giờ yếu thế nào, ngươi vẫn chưa nhận thức được sao? "

Gã Wriothesley nhìn người thương đang ho lên từng tiếng khổ sở, trong ngoài đều không giấu đi vẻ hoảng loạn. Tên kia thấy vậy cũng biết ý, ghì đầu thuốc xuống gạt tàn. 

Dẫu vậy, trong lòng Neuvillette cũng thấy khó chịu lắm.

" Trước đây bác sĩ cũng dặn dò cả rồi, tại ai mà em ấy càng lúc càng yếu hơn. Ngươi đừng quên, em ấy của hiện tại vì tên khốn nào mà suýt chết "

" Ngươi... "

Hắn muốn cãi nhưng hắn chẳng có quyền để cãi.

Bởi lẽ, là tại hắn mà suýt chút nữa Aether mất mạng.

Ngược dòng thời gian, quay về ba tháng sau ngày em phẫu thuật thành công.

Aether ngồi thẫn thờ trong phòng. 

Sau ngày hôm đó, em chẳng còn nề hà đến bất kì chuyện gì. Họ kêu em ăn thì  em ăn, kêu em cười thì em cười nhưng từ đầu tới cuối, chẳng có vẻ gì là đang sống cả. Y như rối gỗ, kéo là động, không động thì lặng thinh.

Họ vẫn ghi nhớ lời bác sĩ, hoàn toàn không đụng chạm vào em.

Cũng vì vậy mà thần sắc của em mới có vẻ tiến triển. Đôi mắt dần lấy lại linh hồn, da thịt mềm mại không tì vết cùng sắc vóc hồng hào. 

Khi đó Wriothesley chẳng thể kìm hãm được thú tính, dẫu biết thời hạn phục hồi sau phẫu thuật của em là năm tháng, nhưng nhìn vợ nhỏ ngày một bình phục trông quá đỗi xinh đẹp. Mông thịt đầy đặn lại kèm theo thứ nhan sắc mê hoặc ấy nữa, hắn không sao né tránh nổi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

R18 • ALLAETHER ‖ Khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ