‹3P› • Xiềng xích (14)

647 46 18
                                    


Warning: Ngược luyến tàn tâm, máu chó, tâm lý vặn vẹo.

Author: L⩆⩋ Anh.

• Dòng nước ấm nóng chảy ra từ vòi hoa sen phủ kín da thịt của em, hơi nóng dịu dàng đó xoa dịu và nhấn chìm ý thức của Aether chỉ sau giây lát. Wriothesley nhẹ nhàng đặt thân thể em vào bồn tắm, từ từ gội rửa cơ thể vừa bị bọn hắn tàn phá sau một đêm.

" Lấy khăn tắm qua đây "

Neuvillette cũng vừa tắm xong, hắn nhìn ngó xung quanh xem có cái khăn nào không. Nhưng rồi lại thôi, hắn vừa cúi đầu một cái đã cởi xong cái khăn quấn thân dưới của mình ra. Qua loa một chút đã đưa cho đối phương, Wriothesley chẳng thèm nhận lấy. 

Hắn ném cho tên khốn kia một cái nhìn đầy chán ghét, hắn nói:

" Thật là... Ngươi muốn cơ thể em ấy có mùi dái của ngươi hay gì? "

" Càng tốt chứ sao "

" Thằng điên, lấy cái khăn mới đi "

Neuvillette không cợt nhả nữa, hắn đưa cho tình địch một cái khăn đàng hoàng để lau cho em. Xong xuôi thì bế em ra khỏi phòng tắm, Wirothesley đặt em lên giường. 

Mọi hành động của hắn đều quá đỗi dịu dàng, khác hẳn so với sự mạnh bạo đêm qua. Hắn đưa mắt một vòng, nhìn ngắm người thiếu niên tóc vàng đã say giấc một hồi lâu mới thôi. Aether đã quá mệt sau một đêm kịch liệt, thân thể đầy rẫy những vết bầm tím, còn có vài chỗ đã mâng mủ rất đáng sợ. 

Tuy Wriothesley là một tên đại xấu xa, nhưng với người hắn coi trọng, hắn lại siêu dịu dàng.

Hắn đắp tấm chăn dày lên người em, mọi giác quan của hắn đều gián chặt lên gương mặt đang say ngủ của em. Aether đã mệt tới lử lả, ngủ say khướt. Em chẳng hề nề hà gì tới mọi chuyện xung quanh, hoàn toàn mặc kệ sự động chạm từ chỗ Wriothesley.

Hắn vươn tay, chạm tới phần bụng non của em. 

Hắn khẽ xoa xoa cái bụng nhỏ của em, từng cử chỉ của hắn đều quá đỗi dịu dàng.

Trở lại phía tên cặn bã Neuvillette ngồi trên chiếc sô pha đối diện với Wriothesley, miệng hắn thì phì phèo điếu xì gà đắt tiền trong khi tay đang lắc lư ly rượu vang.

" Ngươi có vẻ nôn nóng thật đấy, chờ đợi nốt hôm nay thôi mà... Đến khi đó, ngươi sẽ chẳng phải trông mong thế này đâu, cũng sẽ không phải lo sợ nữa. "

Wriothesley nghe được lời này, trong lòng lại càng thêm cồn cào.

"  Ngươi thì hiểu gì chứ? Ta khác ngươi, người chưa đủ trình hiểu được suy nghĩ của ta đâu "

" Kiêu ngạo "

" Hai kiếp sống rồi, ta như thế nào, không phải ngươi là người rõ nhất sao? "

Đến đây, không ai nói thêm gì nữa. 

Nhưng rồi mọi sự im lặng bị gián đoạn bởi một câu nói của Wriothesley.

" Chuyện đã bàn, ngươi làm tới đâu rồi? "

" Ngươi đang nghi ngờ khả năng của ta đấy à, chút chuyện vặt đó, ta làm thoáng cái đã xong. Chỉ là một bộ phận cơ thể người thôi mà, giết đại một mạng rồi lấy đi là xong đấy thôi "

R18 • ALLAETHER ‖ Khống ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ