* Nên đọc để hiểu hơn về tác giả lẫn tác phẩm *
📌[Fanfic GI][AllAether] Khống Chế
Author: L⩆⩋ Anh
- Dòng thời gian trong truyện không thống nhất và không liên quan tới cốt truyện game. Gồm các mẩu chuyện nhỏ về couple trong Allaether, mọi sự xem thường - chửi rủa của cẩu độc giả đều bị tôi block.
Chú ý • ° Bắt buộc phải đọc:
* Nhân vật gốc thuộc quyền sở hữu của Mihoyo.
* Vai trò, thân phận, giới tính, tính cách... của các nhân vật đều khác nguyên tác. Hiểu đơn giản là bị ooc hóa theo gu của tôi.
* Có yếu tố 18+
* Mọi cập nhật về các nhân vật đều được Author tìm hiểu qua wiki và quá trình cảm thụ game của tôi, nếu sai sót xin thứ lỗi.
* Đây là teenfic, sẽ không tránh khỏi sai sót.
Khi đọc xin bỏ não, vô lý, trái ngược lẽ thường tình là chuyện bình thường.
↥◊°• Tâm sự mỏng:
1. Có một lý do to đùng để tôi viết bộ này đó là vì... Tôi nứng 🤧
Không đùa đâu, mọi sự dâm đãng đều xuất phát từ cơn nứng và tôi cũng không ngoại lệ. Thật tình thì tôi tính lặn khỏi fandom một khoảng thời gian rồi nhưng mà vào một ngày đẹp trời nọ, cơn nứng aether của tôi nổi lên và bùm 💥
- Khống chế ra đời.
2. Tính tình tôi khá thất thường ấy, thất thường đúng nghĩa 💨
Lúc vui thì rất vui nhưng lúc cay thì tôi sẽ quay ra giận cá chém thớt. Kiểu... Mình biết mình chảnh nên chảnh đứt luôn ấy, thế nên là cmt gì thì cmt, đừng động vào lòng tự tôn của tôi hay bất kì độc giả yêu dấu nào của tôi.
Nhiều khi tôi cay quá, tôi lao vào táp rồi tôi bị bay account như bà tác giả bộ Tình dục thì khổ.
Tôi không biết có nhớ nhầm bộ không nhưng mà nghĩ lại tính tôi thì :)) C-cũng sợ bị bay thiệt 😂
3. Ý tưởng truyện của tôi tới từ nhiều nguồn.
Kiểu là nó không hẳn thuộc về tôi mà bị ảnh hưởng từ văn phong nhiều tác giả. Đa phần cách tôi dẫn truyện sẽ hơi lê thê, miêu tả dài dòng. Cũng đúng thôi, tôi thích tập trung vào cốt truyện hơn cảnh nóng mà 😋 Cơ mà theo xu hướng của tôi thì...
Tôi thích ngược hơn là ngọt, đa phần thụ *Aether sẽ không yêu công *ALLBoy và bị hành về mặt tinh thần lẫn thể xác khá nhiều.
Thế nên là, trái tim mỏng manh cần được chữa lành vết thương lòng của ai không chịu được thì hãy để tôi chữa rách luôn vết thương ấy nhé 🥰💕
Lịch ra truyện:
- Tuần ra 2 chap. Thứ 6 từ 11h tối đến 12h tối, chủ nhật từ 1h sáng đến 3h sáng. Với các chuỗi dài ( Từ chuỗi 3c trở lên) thì vào CN sẽ ra cùng lúc 2 chap mới.
‖ Author sống ẩn dật.
Mina chê thì author buồn, còn mina khen thì author không tin (rén). Đọc thì đọc, không đọc thì đợi khi nào thực sự thấy nên đọc thì đọc !!!
⫱ • Văn minh, lịch sự, vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • ALLAETHER ‖ Khống Chế
Novela Juvenil📌[Fanfic GI][AllAether] Khống Chế Author: L⩆⩋ Anh - Dòng thời gian trong truyện không thống nhất và không liên quan tới cốt truyện game. Gồm các mẩu chuyện nhỏ về couple trong Allaether, mọi sự xem thường - chửi rủa của cẩu độc giả đều bị tôi block...