Author: L⩆⩋ Anh.
• Đứng trước đề nghị đột ngột này, Aether dường như chìm vào nỗi suy tư. Em im lặng nhưng môi luôn mấp máy, em muốn nói gì đó nhưng không đủ dứt khoát để nói ra. Em nhìn hắn, trong lòng dáy lên vô số câu hỏi phức tạp.
Ánh mắt của hắn lúc này khiến em mông luân đến lạ.
Nếu là 3 năm trước, Aether ngu xuẩn Aether khờ khạo Aether si tình đều có đủ. Hễ nghe hai chữ động phòng liền tự nguyện dâng hiến tất thảy nhưng bây giờ là 3 năm sau. Em chưa bao giờ hoài nghi về thứ tình cảm sai trái này đến thế. Người đời dị nghị, đồng môn khinh miệt thì có là gì chứ? Aether này đủ cứng cỏi để nhẫn nhịn.
Nhưng cái cảm giác tự nghi ngờ bản thân này của em, thực sự khiến em... Nao lòng.
Để rồi sự nghi hoặc ấy trở thành tự huyễn hoặc bản thân.
Aether trùng bước, em thà nắm lấy sợi dây giả dối để chìm trong hạnh phúc ,còn hơn biết được sự thật mà mãi mãi đau khổ. Dẫu người ta có phán xét em là kẻ ích kỷ, em cũng chấp nhận. Với em, ích kỷ nhưng hạnh phúc, ích kỷ nhưng trong giây lát có được và còn được yêu - Em cũng chấp nhận.
Sau tất cả, sự ích kỷ tột cùng đó, vẫn không đủ để em ngừng suy ngẫm.
Rốt cục,
Trong lòng hắn, có em không?
Aether cũng không biết nữa.
Chẳng biết vì sao, giây phút hắn đặt em lên giường. Hắn từ từ rũ bỏ tấm xiêm y vướng víu, hắn vươn tay tới bên em. Đôi môi hắn chạm lên bờ môi em, môi lưỡi khuấy đảo đầy nồng nàn.
Cơ thể em nóng bừng lên, gương mặt cũng có những phiếm hồng rõ ràng. Em say mê xúc cảm hoan lạc, nơi đáy lòng nổi lên sự nóng bỏng vô cùng quyến rũ. Thân thể em ốm yếu nhưng vẫn có da thịt, nhìn chung là đầy đặn nên khi ôm sẽ thấy rất dễ chịu. Hắn đỡ lấy gáy của em, triền miên trong nụ hông cháy bỏng ấy.
Hắn bòn rút và hấp thụ hết dưỡng khí trong em.
Aether hôn rất tệ nên rất dễ bị đối tác của mình áp chế. Em thở gấp, muốn rời bỏ cuộc chơi nhưng bị hắn giữ lại. Em nóng bừng lên, bên dưới hạ thân cứ thấy cộm cộm, em bèn nhún chân khép chặt lại. Vô tình tạo nên cảnh sắc vô cùng quyến rũ, hắn vén tà áo luộm thuộm của em sang một bên.
Cặp đùi vừa trắng lại vừa mịn, cộng thêm bộ dáng khép nép như thỏ con đang trốn tránh chủ trông vô cùng cuốn hút.
Tay hắn luồn xuống, chính giây phút hắn muốn chuẩn bị cho cuộc hoan ái lại khiến em bùng lên suy nghĩ " phải phản kháng "
Bất ngờ,
Em đẩy mạnh hắn ra, động tác đột ngột khiến hắn loạng choạng một hồi mới định thần lại. Wirothesley khựng lại, hắn nhìn em bằng vẻ khó hiểu.
Aether không biết phải giải thích thế nào.
Luống cuống nhìn hắn, đôi mắt vạn phần bối rối.
Em cứ lắp ba lắp bắp, miệng thì không ngừng xin lỗi.
Nắm bắt được sự thay đổi này, Wirothesley không ép buộc gì em. Hắn tâm cơ có, cuồng bạo có nhưng đứng trước thỏ con của mình, hắn vẫn nên buông lỏng một chút. Wirothesley làm ra vẻ thấu hiểu, hắn vươn tay xoa đầu em rồi ôm em vào lòng, cố gắng làm cho bản thân trở nên dịu dàng nhất để vỗ về thỏ nhỏ khỏi sự rối bời.
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • ALLAETHER ‖ Khống Chế
Genç Kurgu📌[Fanfic GI][AllAether] Khống Chế Author: L⩆⩋ Anh - Dòng thời gian trong truyện không thống nhất và không liên quan tới cốt truyện game. Gồm các mẩu chuyện nhỏ về couple trong Allaether, mọi sự xem thường - chửi rủa của cẩu độc giả đều bị tôi block...