Author: L⩆⩋ Anh.
• Trái ngược với bầu không khí tĩnh mịch của đêm đen, là tiếng rên rỉ tiếng gào thét thất thanh của người thiếu niên nọ. Em bị cưỡng bức tới khàn cả cổ, không thể nói nổi một từ ra hồn.
Bên trên là Neuvillette đang không ngừng đâm thúc.
Động tác vô dùng mạnh bạo, mỗi lần dập thứ hung khí đó của hắn chính là một lần đau đớn đến tê dại của em. Nếu là trước đây, vẫn có đau nhưng cũng có khoái lạc man mác. Nhưng bây giờ thì khác, toàn thân em đều chỉ thấy nỗi đau đến thấu tận tâm can.
" Hah "
Tiếng rên khan của Neuvillette chốc chốc lại phát lên.
Hắn không chút lưu tình đâm chọc trong em, dường như hắn muốn chút hết cơn phẫn uất lên thân thể ngọc ngà đó. Em cứ mơ màng không tỉnh táo, chẳng còn phân biệt được đâu là đau đớn, đâu là sung sướng.
Miệng không ngừng nhiễu tuyến bọt, mắt thì trợn ngược cùng hàng lệ đang tuôn rơi.
Hắn hành hung em tàn nhẫn tới mức cả chiếc giường cũng bị làm cho rung chuyển. Aether thoi thóp muốn lấy chút dưỡng khí, em ra sức níu giữ sự tỉnh táo trong vô vọng. Cùng lúc đó bắt gặp Wirothesley sát khí đằng đằng, trong giây phút lơ là liền bị Wirothesley đẩy dương vật vào miệng.
Giật mình.
Em không giữ được bình tĩnh mà bị sặc. Tầng nước lõng bõng trên khóe mi cũng không thể chịu đựng được thêm, lập tức rơi lã chã xuống.
" Ư ưm A "
Aether phùng miệng trợn mắt, em có thể cảm nhận được dương vật hắn đang di chuyển trong miệng mình. Hắn không cả nể, dập thẳng và sâu tít xuống cuống họng em.
Cơn đau đường đột xuất hiện khiến em bất bình, cơ thể lập tức trở nên kháng cự. Aether sài chút sức lực cuối cùng để vùng vẩy, nhưng sức lực vốn kém nên tức thì bị đàn áp. Bên trên là Wirothesley với dương vật khủng khiếp, đang càn quét khoang miệng bé nhỏ của em. Bên dưới là Neuvillette cùng những đợt tra tấn tựa như lôi sạch ruột gan của em ra.
Aether hứng chịu toàn bộ nỗi đau.
Em nức nở trong bất lực.
Ngay trong tình huống thế này, em cũng cảm thấy day dứt khôn nguôi.
* Từ khi nào mà mày trở nên như thế này Aether... *
* Giành dựt thứ tình cảm không thuộc về mình, chẳng dễ chịu chút nào *
Aether mà, rất nhạy cảm và tinh tế. Tuy ưu điểm là vậy, nhưng nhược điểm chính là dễ bị chi phối bởi cảm xúc. Từ giây phút đôi mắt em chạm vào tầng cảnh tay trong tay của họ và sư tỷ, trái tim em đã dấy lên một tia phức tạp. Vừa đau đớn, vừa hối hận và tủi nhục.
Em cảm thấy bản thân xấu xa vô cùng.
Chỉ vì bản thân có gương mặt na ná Lumine, chỉ vì được họ chú ý một chút. Liền ngu muội cho rằng đó là tình yêu, sau đó mặt dày cướp đi hạnh phúc đáng lẽ thuộc về nàng. Em tự trách bản thân sống quá ích kỷ, biết rõ những tin đồn nhưng cố ý bỏ qua. Để giờ đây, khi đối diện với sự thật, lại hèn mọn trốn tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • ALLAETHER ‖ Khống Chế
Teen Fiction📌[Fanfic GI][AllAether] Khống Chế Author: L⩆⩋ Anh - Dòng thời gian trong truyện không thống nhất và không liên quan tới cốt truyện game. Gồm các mẩu chuyện nhỏ về couple trong Allaether, mọi sự xem thường - chửi rủa của cẩu độc giả đều bị tôi block...