Author: L⩆⩋ Anh.
• Thời gian tựa như tán lá ngày thu, tới nhanh rời nhanh, nảy nở rồi úa tàn. Để lại trong lòng mỗi người một hồi ức một nhịp thở xao xuyến. Kỉ niệm đó có thể là kí ức về mảnh tình chứa chan ngàn vạn luyến tiếc thuở thiếu thời, cũng có thể là nỗi dằn vặt hệt như sợi xích sắt trói buộc linh hồn của người ta.
Nhưng chắc chắn 1 điều rằng.
Quá khứ, kỉ niệm, thời gian đã qua... Mãi mãi không thể sửa chữa lại được.
Cũng giống như cái ngày mà người con gái ấy quay về. Nhanh, vội và day dứt. Sư tỷ quay về rồi, Lumine sau từng đó năm bế quan cũng quay về tu chân giới.
" Sư tỷ bế quan về rồi! "
Khi đó khắp tông môn nghênh đón cô vô cùng huyên náo. Cũng phải thôi, người ta là anh tài trăm năm hiếm có, không phải yêu quý cũng là ngưỡng mộ.
Khi quay về, người đầu tiên cô gặp chính là các bậc trưởng lão.
Họ vui vẻ tâm sự về trải nghiệm dưới nhân giới của cô, hết khen ngợi lại tới ca tụng. Aether cũng hiểu rõ đạo lý người tài thì thường được trưng dụng, được quý trọng. Em không quá để tâm vào sự xuất hiện của cô, hiển nhiên là vì em chẳng có liên quan gì tới cô hết.
Phần khác là vì thứ em để tâm nhất bấy giờ, chính là biểu cảm của họ khi Lumine trở lại.
Không phụ nỗi lo của Aether.
Ngay tức khắc, em thấy Neuvillette nắm lấy đôi tay nàng. Ân cần dịu dàng giữa toàn thể đồng môn, ánh mắt hắn trao nàng cũng vô cùng tình tứ:
" Cuối cùng muội cũng về rồi "
" Lâu rồi không gặp huynh. Ta không biết sư huynh có nhớ người sư muội này không nhỉ? "
Nàng vẫn thế, đẹp đến mức khó lòng với tới.
" Đương nhiên là có. Ta đã cho người dọn dẹp tẩm điện của muội rồi, nếu muội mệt, chi bằng để ta đưa muội quay về nhé "
Một dãy lời thoại hết sức tình cảm được hắn thốt ra. Trong mắt những người xunh quanh, đây ắt hẳn không phải thứ tình cảm thông thường, chắn chắn là tình yêu. Người chúc phúc chiếm số đông, số khác lại âm thầm phán xét - dè bỉu về một người. Không ai xa lạ, là Aether.
Quá quắt hơn là khi Wirothesley xuất hiện.
" Đã lâu không gặp, muội muội của ta "
" A! Wirothesley, hóa ra là huynh. Giờ huynh khác xưa nhiều quá "
Vẻ mặt nàng vẫn vậy, hoàn toàn ngó lơ sự ghen tuông được bộc lộ qua ánh mắt của hai kẻ kia.
Một màn tình tay ba vô cùng mất đoan chính xảy ra. Loại tình tiết ngược bản tính cấm dục này, người ngoài cuộc khó mà miêu tả được. Phải chăng nên gọi là, hai đại nam chính trừng mắt rực lửa hận nhìn nhau chỉ vì nữ chính thiên kiều yết mệnh?
Cũng chính giây phút đó.
Khắp tu chân giới rộ lên một tin đồn về tư tình thâm sâu giữa ba người.
BẠN ĐANG ĐỌC
R18 • ALLAETHER ‖ Khống Chế
Teen Fiction📌[Fanfic GI][AllAether] Khống Chế Author: L⩆⩋ Anh - Dòng thời gian trong truyện không thống nhất và không liên quan tới cốt truyện game. Gồm các mẩu chuyện nhỏ về couple trong Allaether, mọi sự xem thường - chửi rủa của cẩu độc giả đều bị tôi block...