Note for readers

28 10 0
                                    

Note: hello po sa inyong lahat....para po don sa mga taong nakabasa na nitong kwento nato sa unang kong account..... Cmgaoskny.... Search nyo na din po sa search tab then click profile...makikita nyo po don is dalawa... Yung account kong Cmgaoskny.... Then itong account nato.... Cmgaosknyofficial...... Gusto ko lang pong ipaalam na may mga binago, pinalitan at dinagdag ako sa story nato....pati na din po sa name nang ating leading lady..... Kung doon po sa story na ginawa ko noong nakaraan ay Kesha Sanders, ngayon po ay mas inayos kona.. Ngayon ang name nya is Kashmir Fontally na then dinagdagan ko din nang mga characters para hindi boring....

Para naman don sa mga taong hindi kaya i-pronounce yung name nang ating leading man na Aie Sanchez...

Aie pronounciation is literal na letter A..... Yes literal na letter A po ang pagpronounce....

Salamat din po sa pagbabasa nito and sana hanggang dulo..... Dahil pagtapos po nito ay yung isa naman.

Story: killer of Family forger

So doon naman po sa story na killer of family forger is siguro gagawin ko din sya ulit pagnatapos kona tong story nato....

Salamat ulit sa mga taong nagbasa o magbabasa palang sana ay suportahan nyo ko hanggang dulo .... Sorry din po sa mga wrong grammar ko kung may nakita po kayong mali sa english correct nyo lang po ako kase willing po ako matuto

A Man in My Dream ( Faceless series #1 ) Where stories live. Discover now