It's already 5:00pm then I was searching for my next artwork...... I open my Pinterest app then find a new picture that I want to paint........
A few minutes ago, I found a perfect picture, it's a old mansion from Italy...... This mansion is build in Renaissance era so I love it...
Sinumilan ko nang kunin ang mga art materials na gagamitin ko and of course a big canvas......
Then I put my phone front of me I'm my art table.... I turn on my headphone and listening some music while I'm starting to painting...
5 hours ago...... Actually I didn't finish my paint pero dahil 10:36pm na ay tumigil na ako... I put my headphone down and turn off
I'm so tired..... Nakakapagod, bukas ko na lang tatapusin.... Saad ko sa sarili ko...... at pagkatapos ay tumayo na ako para tanggalin ang aking apron at isinabit sa pintuan ko.... niligpit kona din yung mga art materials na ginamit ko at binabad ko na din yung mga brush..... pagtapos kong magligpit ay dumiretso na ako sa banyo at naligo nako dahil pansin ko din na hagard nako....and bukod don mas fresh din matulog pag bagong ligo.....Kinuha ko na ang towel ko at pumasok na sa banyo, naligo na ako.... After a few minutes ay natapos na din ako.... Lumabas na ako ng banyo para magbihis.... Binuksan ko ang aking cabinet at namili ng pantulog na susuotin ko.....then after ko magbihis ay pinatay ko na ang ilaw at syaka na higa sa aking kama....
Pinatay ko na din ang dime light na naka patong sa bedside table ko....at pumikit.....
Ano ba yan di na naman ako makatulog...... Saad ko muli saking sarili.... Na ngayo'y nakahiga sa malambot kong kama.......dahil hindi pa ako inaantok ay kinuha ko na lang ang cellphone ko nakapatong sa tabi ko...para manood muna ng mga videos at reels sa facebook...
Imbis na antukin ako ay mas lalo pang nawala ang antok ko kaya hiyaan ko na lang yung, at nag cellphone pa din...
YOU ARE READING
A Man in My Dream ( Faceless series #1 )
Novela Juvenil[ On-going ] not done to edit What are you doing....saad ni Celeine na sa tono ng pagsasalita ay mukhang inis. Pero hindi ko sya sinagot o hinarap man lang kaya naman hinawakan nya ang balikat ko at pinilit na iharap ako sa kanya... Why did you sa...