Chapter 5

7 7 0
                                    

Kashmir's  POV.....

I heard a news na ngayon daw dadating yung kapatid ni ate Beth, na magtra-trabaho din daw dito....sinabi lang sakin ni ate Morrie sakin yun.....

Knock, knock..... Tunog nang pintuan....

Ano po yun.....lumakad ako at binuksan iyon...nakita kong si ate Morrie at ate Lauren......may bitbit na damit si ate Lauren at si ate Morrie naman ay makeup....

Para saan po yan..... Tanong ko...

Para sayo..... Saad ni ate Lauren...

Maligo kana, bilisan mo kase nanjan na yung kapatid ni Beth.... Saad ni ate Morrie...

Pinapasok nya na ako sa banyo kaya no choice ako kundi maligo.... Pagtapos ko maligo ay inabot sakin ni ate Morrie ang damit na susuotin ko.....
     Paglabas ko ay pinaupo naman ako ni ate Lauren sa harap nang salamin at syaka ako inayusan......habang si ate Morrie naman ay kinukulot ang buhok ko....
     Nang matapos akong makeupan ni ate Lauren ay nag apir silang dalawa...

Ang ganda muna..... Saad ni ate Lauren...

Maganda na naman sya kahit di na mag makeup..... Singit ni ate Morrie.....nakakatapos lang akong kulutin.... Tinali ni ate Morrie ang buhok ko nang simple lang....

This is my final look, pagkatapos nila akong ayusan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

This is my final look, pagkatapos nila akong ayusan.....

Tara baba na tayo, sure ako kanina kapa hinihintay ng prince Charming mo.... Saad ni ate Lauren...

Nagtawanan silang dalawa...sa sinabi ni ate Lauren...

Tara na nga...baka naiinip pa yung prince Charming mo.... Saad naman ni ate Morrie..

Kaya naman mabilis na kaming lumabas ng kwarto at pumunta sa living room..

Aie's   POV......

Pagkapasok palang namin ni Celeine ay nakita ko na agad si Kashmir na pababa na sa hagdan..... Napansin ko din na naka tingin si Celeine sa kay Kashmir.....habang pababa ito...

Agad akong lumakad pa punta sa pwesto nya para salubungin sya.....nang makarating ako sa pwesto nya ay agad kong kinuha ang kamay nya para alalayan sa pagbaba....
      Kita kong nakatitig lang si Celeine samin hanggang makababa kami habang yung iba naman ay kinikilig.....

Celeine, meets Kashmir..... Pagpapakilala ko...

She is your boss too...because she is my girl.... Saad ko...

Napansin kong nagulat si Kashmir sa sinabi ko dahil bigla itong naka tingin sakin....

Nagsimula na kaming kumain, magkatabi kaming dalawa ni Kashmir habang si manang, ate Beth at Celeine ay nasa harapan naman namin ay yung iba naman ay kanya-kanya ng upo sa mga bakanteng upuan....
      Naging masaya ang pag-welcome namin kay Celeine, medyo na patagal pa nga kaming naka upo doon dahil pagkatapos naming kumain ay nauwi na yun sa kwentuhan....

A Man in My Dream ( Faceless series #1 ) Where stories live. Discover now