Chapter 14

7 6 0
                                    

Kashmir's POV........

                                ☘☘☘☘

Ate nasan ba tayo...... — Kashmir.

Malapit na tayo...... — Ate Lauren.

Saan ba talaga tayo pupunta, kanina pa tayo naglalakad....... — Kashmir.

Basta.... — Ate Lauren.

Secret, basta magugustuhan mo don kase maganda...... — Ate Morrie.

Wala nakong magagawa kahit mag salita pa ako dahil silang dalawa ang kasama ko.... Tsaka sabi naman nila malapit na kaya ituloy na natin sayang naman kase yung pagod ko sa paglalakad kung diko makikita yung gusto nilang ipakita sakin.... Nang makarating na kami sa pinaka dulo ay may natanaw na akong liwanag..... Konti lakad pa ay tuluyan na nga kaming nakarating sa isang bahay na mataas ng puno... What bahay sa puno? Meron palang ganon?..

Wow, may tree house pala dito

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Wow, may tree house pala dito......— Kashmir.

Oo, si Aie nagpagawa nyan, para tambayan namin ni Morrie..... — Ate Lauren.

Talaga? Ang bait nya palang amo pag ganon.
  — Kashmir.

Sinabi mo pa, napaka bait talaga samin si Aie, wala na nga kong masabi eh.... — Morrie.

Kaya po pala magaan ang pag trato nyo sa kanya like hindi kayo naiilang..... — Kashmir.

Oo, ayaw din naman kase ng ganon, gusto nya normal lang tingin namin sa kanya..
  — Ate Morrie.

Sinabi mo pa, noong  bagong dating ko nga lang dito, akala ko masungit ang magiging amo ko pero, kabaliktaran..... — Ate Lauren.

True bhe, pasalamat na lang tayo at napaka bait nya....... — Ate Morrie.

Now I know kaya pala ganon na lang ang pakikitungo sa kanya ng mga maids nya dahil mabait syang amo sa mga ito..... Maybe he is really a good hearted and gentleman like my father.....

Pumasok na kami sa loob ng tree house at grabe talaga, pagpasok palang halos lahat nandoon na, kumpleto sa lahat ng gamit meron nga din mini kitchen at may isang kwarto pa...... This is my first time to see a tree house in real life madalas kaseng sa TV or movies ko lang nakikita ang bagay nato..


                             ☘︎☘︎☘︎☘︎☘︎

Halos kalahing oras na kami nakamtabay dito at medyo nainip na din yata si ate Lauren kaya nagyaya na syang bumalik na kami sa main mansion..

Tara na guys, boring na..... — Ate Lauren.

Kaya nga, ito lang yung inaayawan ko dito eh, yung tahimik tapos wala pang signal di tuloy ako makapag cellphone...... — Ate Morrie.

A Man in My Dream ( Faceless series #1 ) Where stories live. Discover now