Chapter 24

8 5 0
                                    

Now i can say to myself that dreams are totally different in reality. Masasabi ko nga na sa sarili ko na mas masarap nga talagang mabuhay sa ganon, pero hindi din naman pwede kase lahat tayo ay nasa totoo, totoong mundo at wala sa mundo nila.
Dahil sa mga nangyayari sa akin ay nahilig na ako sa mga psycho fact, mahilig na din ako sa topic na about dreams. I just wanna know what's the meaning of my dream kaya kung ano anong nang nase-search ko sa google at YouTube.

Sa lahat ng mga nakita kong meaning ay hindi ko pa din magawang maniwala.

They said, na kapag nakita mo daw sa dream mo yung faceless man/girl mo it's means ito daw yung mga past lover natin. Meron din naman nagsasabi na kaya daw may napapaniginipan tayong ganon kase meron pa tayong mga bagay na gusto or may expectations pa tayo kaso hindi natin alam kung ano ba talaga yun kaya yung faceless person nakikita natin ay reflection daw natin yun.
But I still don't believe what they said in social media. Yun ba talaga yun, so ibig sabihin ba nun ako lang din yung Aie Sanchez na nakita ko sa panaginip.

The time past, mabilis na lumipas yung dalawa buwan sa buhay ko, malapit na din magbalik eskwela..... Ilang days nalang introduce yourself na ulit kaya namili na kami nila kuya ng mga gamit namin.
Grade 9 na din ako sa pasukan kaya excited na ako kase malapit nako maka graduate ng junior high. Si kuya Carti naman ay grade 11 at si kuya Sean naman ay first year college na konting taon nalang ay makakapag trabaho na sya.

Engineering ang kinukuha ng kuya Sean ko and sure naman kaming lahat na kaya nya yun kase mana sya kay daddy halos silang dalawa nga ni kuya carti ang nakakuha ng katalinuhan ni daddy pagdating sa academics. Lugi naman ako diba?.
     Okay lang pala kase mahusay naman  ako sa pag guhit, at pagpipinta, magaling din ako sa analysis

When we arrived at home ay inayos na namin lahat ng school supplies na ginamit namin. May mga bagong bili din kaming bag kaya doon na namin nilagay yung mga school supplies na binili namin para sa sarili namin.
      Pero nahinto kaming tatlo nila kuya sa ginagawa namin nang biglang nag ring yung telephone namin. Si kuya Sean nama namin ang sumagot nun at nagtataka pa nga ako ng bigla nya akong tinwag ng naka ngiti.


Kashmir, is just for you..... — Kuya Sean.

Sino po yan?..... — Kashmir.

Your favorite artist...John Rick Landicho.
  — Kuya Sean.

Really?..... — Kashmir.

Yeah...... — Kuya Sean.

Agad akong tumayo at patakbo na pumunta sa pwesto nya, agad nya naman binigay sakin yung telephone nang nasa harap na nya ako.

Hello po...... — Saad ko.

Good afternoon Kashmir, do you remember me?..... — John rick Landicho.

Yes, of course your my favorite artist sir John rick Landicho.........— Kashmir.

Oh thanks.....but don't call me sir, just call me ma'am...... — John rick Landicho.

Oh I see..... — Kashmir.

Hm? I just want to invite you in upcoming event here in Manila, can you go with me?.
  — John rick Landicho.

Hmmm?....... — Kashmir.

Don't worry, I have a big offer to you kase sinisigurado kona pagpumunta ka sa event na yun ay makilala kana.... — John rick Landicho.

You can do that?...... — Kashmir.

Of course I can, but just trust me you're a talented I know that you can success sa ganitong larangan...... — John rick Landicho.

A Man in My Dream ( Faceless series #1 ) Where stories live. Discover now