Chap 22

142 23 2
                                    

   Chiquita sau khi nói những lời không hay với nàng, suốt quãng đường về nhà cô đã tự trách bản thân mình rất nhiều. Rami liền thấy bóng dáng đi học về của Chiquita liền đi lại xem cô như nào.

"Em học về rồi à?"

*Gật đầu*

   Được chị Rami hỏi cô lại không trả lời mà chỉ đáp bằng cái gật đầu rồi đi thẳng lên phòng của mình.

"Con bé này sao vậy? Từ ngày khỏi bệnh liền thay đổi vậy à?"

"Hmm...Mình phải hỏi cho rõ mới được"

*Cốc cốc*

"Canny, em có trong đó không?"

"Mở cửa cho ch..."

*Cạch

"Sắc mặt của em nay lạ vậy?"

"Em bị bệnh à Chiquita?"

   Rami liền đẩy Canny vào phòng rồi đóng cửa hỏi mọi chuyện cho ra lẽ, để dì nghe thấy kẻo không hay.

"Bộ ở trường có xảy ra chuyện gì à?"

"Nói chị nghe đi chứ"

"Hay em với Ahyeon cãi nhau"

"Hai đứa cãi nhau đúng chứ?"

   Càng hỏi càng làm cô cảm thấy bản thân thật đáng trách, miệng cô gần như không thể mở lời.

"Hic...hic"

"Em sao thế, sao lại khóc như này?"

"Hic...hic...chị Rami ơi...em...tồi...quá hic..."

   Nước mắt Chiquita rơi làm chị Rami hoảng cả lên, chị chưa từng thấy Chiquita khóc nhiều như lần này, bản thân Chiquita bất lực mà không làm được gì ngoài khóc. Rami mới ôm cô mà dỗ dành, đứa em ngỗ nghịch này mà cũng có ngày khóc lớn vậy sao.

"Thôi, thôi em có gì nói với chị đi ha, nín khóc nào Canny"

"Em...với Ahyeon...hic...hic...chia tay rồi...hic"

"Chia tay á?"

"Em không muốn đâu Rami ơi"

"Chị biết rồi, thôi nào"

"Kể chị nghe được không?"

   Sau khi để Chiquita bình tĩnh lại, cô đã kể đầu đuôi câu chuyện cho Rami nghe. Chị Rami cũng đã hiểu rõ ra rồi.

"Tiếc cho hai đứa quá, nhưng Ahyeon đã biết chuyện chưa?"

*Lắc đầu*

"Haizz...Nếu chuyện đã như vậy rồi thì coi như hai đứa không có duyên đi, em yêu Ahyeon mà, vì thế nên chúc em ấy tìm được người tốt chứ"

"Canny em mạnh mẽ lắm đấy, chuyện gì em cũng dám làm vì người mình yêu nếu là chị, chị sẽ không làm được đâu. Chị nghĩ Ahyeon không ghét bỏ em mà ngược lại em ấy lại rất yêu em đấy chứ"

"Chị chỉ sợ sau này cả hai khó mà nói chuyện lại thôi"

"Rami, nhưng em không muốn mất Ahyeon đâu. Em cần Ahyeon, ngoài chị ấy ra em đều không có cảm giác với bất cứ với một ai"

Chiyeon-Hoàng hôn nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ