Chap 33: Đau

1.7K 137 20
                                    

Tin tức đã nhanh chóng ngập tràn các mặt báo sau khi SM chính thức lên tiếng công nhận tin đồn là sự thật.

- Là thật sao? - Kai thẫn thờ hỏi Suho người hiện tại đang bình tĩnh nhất hội.

*Gật*

Suho cũng không biết phải trả lời thế nào nữa. Sự thật thì vẫn là sự thật. Dù có nói giảm nói tránh đến đâu thì Kris cũng đã bỏ chúng nó mà đi.

- Lần này anh ấy đi thật rồi - Tao nhẹ nhàng nở nụ cười, một nụ cười đầy chua xót.

- Tao à, em phải mạnh mẽ lên. - Suho vội vàng lại gần trấn an thằng bé.

Người anh lo lắng nhất không ai khác chính là Tao. Cú sốc tinh thần từ việc chia tay bất ngờ của Kris giờ lại thêm vào việc Kris rời nhóm là quá lớn. Anh với tư cách là một trưởng nhóm, nỗi đau đã không thể nói bằng lời. Nhưng nếu anh đau 1 thì Tao phải đau 10. Nó không chỉ là thành viên trong nhóm M, nhóm mà Kris làm trưởng nhóm, nó còn coi Kris là thần tượng của nó và hơn cả nó và anh đã từng là người yêu.

- Em không sao. hyung đừng lo - Tao nói nhẹ nhàng và bình tĩnh một cách kì lạ. Điều này không khiến mọi người an tâm hơn mà chỉ khiến nỗi lo càng thêm chồng chất.

- Vậy bọn em thì phải làm sao? - Chen nghẹn giọng hỏi.

- Công ty cũng chưa có kế hoạch gì thêm cho nhóm M. Mọi hoạt động đã được lên kế hoạch trước đó đều sẽ bị hủy bỏ. - Suho khó nhọc nói.

Chen hoàn toàn bị choáng. Cậu gần như đứng không vững nữa. Xiumin bên cạnh cũng chẳng khá khẩm hơn, mặt mũi đã xám ngoét hết cả lại rồi.

- Lay nó đâu rồi? - Luhan bây giờ mới nhận ra sự vắng mặt của Lay.

- Cậu ấy bảo cậu ấy muốn ở một mình.

- Sao em lại để nó một mình. Nhỡ có chuyện gì xảy ra thì sao?

- Em đây - Đúng lúc này Lay tập tễnh bước vào, cả người ướt đẫm mồ hôi.

- Hyung làm sao vậy? Sao đi lại khó khăn thế kia? - D.O. là người đâu tiên nhận ra dáng đi bất thường của Lay.

- Không sao đâu. - Lay quay ra cười trừ với D.O. - Em xin phép lên phòng tắm rửa trước.

Cả nhóm không ai nói gì thêm nữa bởi vì bây giờ có nói cũng chẳng biết nói phải gì. Ai nấy về phòng của mình trừ Chanyeol và Baekhyun.

- Vào phòng nghỉ một tí đi - Chanyeol muốn kéo Baekhyun vào phòng nhưng Baekhyun nhất quyết không vào. Cậu cứ đứng nhìn chằm chằm khung hình 12 người khoác vai nhau cười hạnh phúc mà nước mắt lăn dài.

- Thôi nào - Chanyeol đôi mắt cũng đã đỏ lên vì kìm nén nước mắt

- Chúng ta đã làm gì khiến hyung ấy buồn phải không? Nếu đúng thì để mình gọi xin lỗi hyung ấy. Chỉ cần vậy là hyung ấy sẽ về đúng không? - Baek vẫn không dời mắt khỏi bức ảnh.

- Baekhyun à .....

- Hay là hyung ấy ốm? Nếu vậy mình sẽ bay sang bên đấy chăm sóc hyung ấy đến khi nào hyung ấy khỏe lại rồi mình và hyung ấy sẽ cùng quay về.

[Longfic][EXO][SA] Anh sẽ trở về, có phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ