- Đây là những đoạn beat và lời của các bài hát cho lần comeback này. Các cậu về nghe và chuẩn bị để tập luyện đi. - Nhạc sĩ của công ty đang đưa chiếc đĩa nhạc cùng với lời cho nhóm.
Ngay sau khi Kris quay trở về, công ty lập tức cho gọi nhóm đến để tiến hành dự án mới. Vừa từ phòng thu đi ra, cả lũ lại kéo nhau sang bên phòng vũ đạo. Xong lại lũ lượt đi sang bên phòng quảng bá.
- Em mỏi chân rồi! Cõng em. - Chen lắc lắc cái tay nũng nịu Xiumin.
- Thôi nào. Sang nốt bên phòng kế hoạch là xong mà. Cố lên! - Xiumin xoa xoa đầu Chen. Mặt Chen xịu xuống nhưng cũng đành "vâng". Xiumin bật cười đầy ôn nhu còn bọn kia chỉ liếc một cái đầy khinh bỉ chứ bây giờ cũng chẳng thừa hơi đi mỉa mai nữa. Sắp đứt hơi rồi. Chạy khắp cái công ty gần chục tầng, có đi thang máy cũng vẫn thấy mệt
Nhìn xong cái tờ kế hoạch cả lũ nuốt nước mắt vào trong. Liên tục trong vòng 2 tháng chỉ tập hát, tập nhảy rồi thu âm, quay mv. Đến thời gian ngủ đâu ngày cũng chỉ được có 3 tiếng gọi là đặt lưng lên giường còn lại thì chắc lại gật gù trên xe rồi trong phòng tập, có khi vào WC cũng ngủ cũng được.
- Lần này phải cố gắng để giành được chiến thắng! - Về phòng tập, Suho nói với mấy đứa đang la liệt đứa nằm đứa ngồi trên sàn.
- Còn phải nổi tiếng toàn thế giới nữa chứ. - Baekhyun dù đang nằm cũng nhổm dậy để hóng.
- Đương nhiên rồi. - Lay gật đầu tán thành.
- Khi nổi tiếng rồi, mình sẽ có nhiều fan hơn, được nhiều người biết đến. - Chen bắt đầu mơ mộng
- Còn được đi nhiều nơi nữa chứ - Tao chồm dậy cũng góp vui.
Cả lũ bắt đầu ngồi tưởng tượng đến tương lai nổi tiếng toàn cầu mà không để ý có 2 nhân vật đang ngồi đọc lời và cười đầy gian xảo.
---------------------------------------------
/Kí túc xá/
- Bây giờ mọi người ra đây để nghe beat xem rồi khớp lời luôn đi. - D.O. sau khi cùng Lay dọn dẹp bát đũa sau bữa ăn liền đứng giữ nhà gọi.
- Được đấy. Lần này làm album nên nhiều bài hơn mini album nhiều. - Xiumin gật đầu tán thành.
- Thế thì mọi người ra phòng khách tập trung đi. Em vào phòng lấy đĩa nhạc ra ngay. - Suho lập tức đứng lên đi vào phòng của mình.
Một khi đã là tập luyện cho dự án mới, không còn ai đùa nghịch hay tỏ ra lười biếng nữa. 12 người chăm chú, nghiêm túc trong từng đoạn nhạc, từng câu hát.
Sau 2 tiếng làm việc, mọi người cảm thấy mọi thứ đã ổn thì liền ai nấy đứng lên về phòng đi nghỉ. Trước khi vào phòng, có 2 con sói đang quẫy đuôi tít mù quay ra nháy mắt đầy ẩn ý với nhau mà không ai nhìn thấy. Không biết đêm nay, ai sẽ là con mồi.
---------------------------------------------
/Phòng KaiSoo/
- Hyung, hyung thấy bài nào lần này hay nhất? - Kai sau khi vào phòng liền tỏ vẻ ngây thơ mà hỏi han.
- Hyung thích Baby don't cry nhất. Bài đấy thực sự rất buồn. - D.O. chẳng cần suy nghĩ lâu mà đáp ngay. Rồi xoay người đi thẳng ra phòng tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO][SA] Anh sẽ trở về, có phải không?
FanfictionNgày hôm ấy, bầu trời đầy nắng ấm áp nhưng lòng người lại đang lạnh cóng. Những giọt nước mắt không ngừng rơi. 11 con người ấy quá sốc. Nhưng có lẽ người đau khổ nhất là Tao. -Anh ấy tại sao lại đi mà không nói gì?? - Những giọt nước mắt vẫn rơi, đô...