Chap 23: Chiến thắng đầu tiên

2.2K 145 8
                                    

Cuối cùng thì bọn nó cũng được comeback. Nói thật thì cả nhóm còn đang hồi hộp chẳng kém gì lần debut. Lần này mà không thu lại được gì thì cả nhóm sẽ "xong".

- Mọi người sẵn sàng chưa?

Suho hỏi và nhận được sự đồng thuận của cả nhóm.

EXO SARANGHAJA!!!

Cả bọn hô thật to khẩu hiệu và bắt đầu lên sân khấu.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn, cả nhóm đã thấy được dấu hiệu rất khả quan. Có vẻ như 12 người sẽ làm tốt hơn 6 người. Bài hát lần này về phần lời vô cùng cuốn hút, nhạc rất bắt tai còn vũ đạo thì vô cùng tuyệt vời. Lượng fan cũng tăng lên thấy rõ.

Hôm nay là buổi diễn công bố lượt bình chọn trong tuần đầu tiên bọn nó comeback.

Và đúng như những gì bọn nó mong chờ. Chiến thắng đầu tiên trên các chương trình âm nhạc hàng tuần đã đến. Cái khoảnh khắc cái tên EXO được xướng lên, cả bọn cảm giác như tim muốn ngừng đập ngay lúc đó.

- Tôi xin cảm ơn tới các staff. Cảm ơn tới công ty quản lý của chúng tôi. Cảm ơn tới các thành viên. Và đặc biệt là các bạn, những người đã ủng hộ chúng tôi.

Suho đang cố kìm nén nước mắt. Anh phải phát biểu thì làm sao mà khóc được. Đã thế mấy thằng kia còn cứ xoa đầu với vỗ vai làm anh càng muốn khóc hơn. Ăn mừng chiến thắng cùng những người anh em như thế này thì còn gì vui hơn.

Ôm chiếc cup đầu tiên vào cánh gà, Lay bật khóc như mưa.

- Em ... không hiểu .... sao mình .... lại khóc như thế ...

Lay gần như không nói được rõ câu nào. Niềm hạnh phúc thực sự vỡ oà trong anh.

- Con nít khóc hoài. Nín đi. - Xiumin ra xoa đầu Lay. Dù là trách móc nhưng chính anh cũng đang vui muốn chết đi được.

Suho vẫn bần thần cầm cái cúp ngắm suốt từ nãy đến giờ.

- "Mình đã thực sự được cầm nó rồi sao?"

Cẩu hội cùng với Kai và Sehun thì luôn chân luôn tay ăn mừng chiến thắng. Lúc đầu là nhảy lác mông. Lúc sau nắm tay nhau nhảy vòng vòng.

Tao thì ôm chặt lấy Kris hò hét ôm sòm.

- Em muốn hyung chết vì tắc thở hả? - Kris vừa gỡ tay Tao ra vừa cười đến hở hết cả lợi.

- Em yêu hyung đến chết đi được ý. - Tao đang phấn khích không kiểm soát nổi lời nói nữa rồi. Mà đâu chỉ lời nói. Cậu còn chồm lên hôn vào môi Kris đến chụt một cái.

Im lặng.

Mọi hoạt động dừng lại.

Và rồi ....

Tiếng cười khả ái của 10 đứa kia vang lên không ngớt. Kiểu này chúng nó về chắc bị méo mồm mất. Cười sắp chết đến nơi rồi.

- Hôm nay là em chủ động câu dẫn tôi.

Kris mặt không biến sắc, cúi xuống nói nhỏ vào tai Tao. Mặt của Tao lúc trước vì xấu hổ mà hồng lên còn bây giờ thì đỏ sắp búng ra máu rồi.

[Longfic][EXO][SA] Anh sẽ trở về, có phải không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ