hoaithuongnguyenpham Mình hi vọng bạn sẽ có thể đối mặt với nỗi buồn. Cũng hi vong bạn sẽ tiếp tục ủng hộ fic này của mình
____________________________________________________________________________________
Cho dù Lay có bị thương thì mọi thứ vẫn phải diễn ra đúng như lịch trình. Hôm nay nhóm K lại phải đi quảng bá tiếp. Chỉ nốt tuần này là sẽ kết thúc quảng bá, sớm hơn so với dự kiến hơn 2 tuần.
- Cậu ổn thật rồi chứ? Cậu luôn nói mình ổn như thế làm mình càng không tin được - Suho nhăn nhó nhìn Lay người vẫn đang cố tươi cười trấn an mình
- Ổn thật mà. Ở nhà còn có Chen, Tao, Luhan hyung với Xiumin hyung nữa cơ mà, cậu lo gì. - Lay đã có gần như bình phục hẳn chả qua có người lo cho cậu quá mà thôi.
- Suho hyung, nhanh lên đi - Ở dưới nhà Chanyeol réo loạn lên.
- Xuống đây - Suho cũng hét lên, sau đó quay lại dịu dàng nói với Lay - Ở nhà có việc gì nặng cậu phải nhờ mọi người làm đấy
- Mình khỏe thật rồi mà- Lay không thể nào khiến cho Suho tin tưởng - Thôi cậu đi nhanh lên không mọi người chờ.
Suho hừ một tiếng sau đó bỏ xuống lầu cùng mọi người đi xuống bãi đỗ xe. Lay cảm thấy cái tên bảo hộ mình như công chúa kia đã đi rồi liền xuống giường chạy xuống nhà xem có việc gì phải làm không?
- Lay, em xuống đây làm gì? - Luhan đang loay hoay trong bếp dọn dẹp thấy tiếng động liền quay ra.
- Em muốn xuống xem có việc gì không. Nằm trên giường mãi em cảm thấy sắp liệt đến nơi rồi.
Cốc
- Á - Lay kêu lên khi bị ai đó từ đằng sau cốc đầu
- Ăn nói lung tung. Không nằm thì râ ghế ngồi nghỉ đi. - Xiumin từ đâu tiến đến nghe thấy Lay nói tùm lum liền dùng cánh tay săn chắc gõ đầu cậu.
- Em muốn làm việc thật mà - Lay làm bộ mặt cún con nài nỉ.
- Anh xin chú - Luhan cũng phì cười - Chú không thương bản thân thì cũng thương cho anh với . Suho mà biết anh cho chú đụng tay tới việc nhà chắc về anh bị nó thịt mất.
- Ghét mọi người - Lay phụng phịu ra ghế ngồi với Tao đang xem điện thoại, Chen đang xem TV
- Huyng đã khỏe hẳn chưa mà đã xuống đây? - Chen thấy Lay đi ra cũng vội hỏi
- Hyung đây nam tính đầy mình, anh hùng hảo hán tí thế có là gì - Lay cười híp hết cả mắt lại để lộ lúm đồng tiền
Tâm trạng lúc này của bên nhóm M đang khá là tốt, có thể nói là tốt nhất trong gần một tháng nay. Còn bên nhóm K thì lại không được như thế.
- Không thể nghỉ thêm sao. Lay hyung vẫn chưa ổn lắm đâu - D.O. đang cố thuyết phục người quản lý mới về việc cho nghỉ thêm
Vừa diễn xong bọn chúng đã nhận được thông báo bắt đầu từ tối nay quay lại tập luyện cho concert đầu tiên.
- Không - Người phụ nữ còn khá trẻ tuổi, khuôn mặt lạnh tanh trả lời - Đây là lệnh của công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO][SA] Anh sẽ trở về, có phải không?
FanfictionNgày hôm ấy, bầu trời đầy nắng ấm áp nhưng lòng người lại đang lạnh cóng. Những giọt nước mắt không ngừng rơi. 11 con người ấy quá sốc. Nhưng có lẽ người đau khổ nhất là Tao. -Anh ấy tại sao lại đi mà không nói gì?? - Những giọt nước mắt vẫn rơi, đô...