Sau sự việc Lay từ chối lời mời với lợi nhuận cao từ công ty khác, thì đã làm cho các thành viên và người hâm mộ tin tưởng hơn về Lay, và tin vào tương lai sắp tới của EXO sau bao nhiêu sóng gió đã qua. Mọi rắc rối cũng dần lặng đi và mọi thứ dần đi vào quỹ đạo, cả nhóm vẫn tất bật cho các sân khấu comeback, và Lay lại bù đầu bù cổ vào các công việc studio ở Trung và bộ phim sắp ra mắt. Tất cả vẫn cứ chạy đua với thời gian , bận đến nỗi gần cả tuần rồi họ chưa liên lạc với nhau.
/Ở Hàn Quốc/
Cả nhóm đang ở phòng tập, hôm nay không có lịch diễn, nên cả nhóm luyện tập vũ đạo cho concert sắp tới. Mọi người đang luyện tập thì có người gõ cửa:
- Dạ chào, cho hỏi có chuyện gì thế ạ?-Sehun mở cửa
- À, tôi là người giao hàng , cho hỏi ở đây có ai tên là Suho không ạ? Ra nhận hàng giúp tôi!- Người giao hàng hỏi lại
- Là tôi, thứ gì vậy chú- Suho chạy cửa hỏi, cả nhóm lắng tai nghe
- Tôi không rõ, cậu kí nhận hộ tôi.
- Ơ, Dạ vâng.
Suho cầm trên tay hộp bưu phẩm đầy nghi ngờ trên tay, đem ra giữa phòng tập, cả nhóm xoay quanh cái hộp.
- Cái gì ta? Hay là bom????- Chen lên tiếng troll
- Điên à chú! Chắc là quà của fan ở xa gửi cho Suho.- XiuMin cốc đầu Chen nói
- Chắc cái cô fan cuồng của Suho hyung đó. MuhaaHaha- Baekhyun lên tiếng chọc
- Thôi đi, chú cho anh xin, anh cũng sợ bạn ấy luôn rồi. - Suho lạnh gáy nói
- Mấy người bị hâm hay sao mà ngồi tụ lại xung quay cái hộp gì thế kia? - Kai mới đi mua nước về lên tiếng hỏi
- Nay chú gan con bảo tụi này hâm à? Vì chú là thần tượng của hyung nên tha cho đó! Hộp này không biết ai gửi cho Suho huyng mà cả nhóm chả ai dám mở ? Sợ có gì ghê gớm trong đó - Chanyeol lên tiếng chỉ cái hộp.
- Coi tên người gửi là biết thôi, có gì xoắn thế- D.O. tỉnh bơ nói
- Nãy giờ không nghĩ ra, haha cả nhóm rảnh ghê ha- Sehun trêu chọc các hyung
Suho cầm lấy cái hộp lên lật ra xem tên người gửi: Huang ZiTao
- Trời ơi của TAO, nãy giờ cứ nghĩ ở đâu không à? Mấy đứa thôi nhé, con trai ta gửi thì ta nhận nhé. Xê ra, không ai được lại gần ta đâu, khôg được nhìn lén đâu đấy. Con trai yêu quý, con tặng ta gì đấy? Mở ra xem nào??- Suho lên cơn tự kỉ ngồi ôm cái hôp nói nhảm làm cả nhóm khỉnh bỉ nhìn leader khùng đếnđáng thương kia.
Suho mở cái hộp kia ra và có trong đó hai món đồ cùng một lá thư..😌 Vâng, TAO trước khi đi còn nhớ thương á Hào đến nỗi tặng cho má một đôi giày độn , và một phiếu voucher của phòng tập gym và lá thư. Chanbaek nghịch ngu chạy lại giành lá thư khi Suho đang cầm làm nó bị rách làm hai mảnh.
- Để xem TAO nó viết gì cho Suho hyung nào! -Chen ráp 2miếng lại và đọc.
- " Chào mọi người! Lúc mọi người đọc được lá thư này, chắc khi đó em đã không còn là thành viên EXO nữa rồi! Cảm ơn mọi người đã luôn bên cạnh và giúp đỡ em, từ khi mới bắt đầu cho đến tận bây giờ. Em cảm thấy có lỗi với mọi người lắm! Em đã từng hứa em sẽ ở đây, ở bên mọi người đến cuối cùng,vậy mà rồi em cũng rời đi, để mọi người gánh vác cả phần việc của em sau này! Đây là quá sinh nhật cho Suho hyung và Baekhyun Hyung đó nha! Giày này em tặng cho Suho hyung, để hyung không còn tự ti vì chiều cao của mình nữa ! Còn cái phiếu voucher kia cho Chanbaek đi tập gym, cho có 6 múi nhue người ta hí hí. Quà sinh nhật sớm cho hai người! Mọi người cứ tiếp tục mạnh mẽ và bước tiếp nhé! Em tin rồi sẽ có ngày chúng ta gặp lại nhau thôi. Nhớ phải ủng hộ em nhé! EXO- sarahaeyo!!! Chào mọi người! Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé!"Không gian im ắng bao trùm!
- TAO nó lớn thật rồi mọi người ạ! - XiuMin lên tiếng
- Vâng. Nó không còn là TAO 3tuổi nữa rồi. Giờ mình nó phải đối mặt với sóng gió ngoài kia rồi. Chúng ta phải luôn ủng hộ thằng bé nhé!- Baekhun cười nói
- Tất nhiên rồi! - Cả nhóm đồng thanh
- Thôi đi ăn nào, nay anh mời- Suho nói
- Ok đi liền -Đồng thanh tập 2.
"Vì muốn mọi người không nghĩ ngợi nhiều mà mình phải mất tiền lương tháng này rồi! Huhu. Tiền ơi, em ra đi thanh thản, có nhớ thì về tìm anh nhé, anh luôn chờ em về!" - Suho tự kỉ nghĩ. Và chợt nhớ ra điều gì đó, lấy điện thoại ra hí hoáy viết :" Đừng buồn, cũng đừng cảm thấy có lỗi, nhớ giữ gìn sức khỏe, mọi người vẫn luôn bên em!"- Send! Anh mỉm cười và đi ăn cùng mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][EXO][SA] Anh sẽ trở về, có phải không?
FanfictionNgày hôm ấy, bầu trời đầy nắng ấm áp nhưng lòng người lại đang lạnh cóng. Những giọt nước mắt không ngừng rơi. 11 con người ấy quá sốc. Nhưng có lẽ người đau khổ nhất là Tao. -Anh ấy tại sao lại đi mà không nói gì?? - Những giọt nước mắt vẫn rơi, đô...