Bức thư này suýt khiến 'Harry' bật cười thành tiếng.
Vậy là không có ai đến sao?! Cậu vẫn phải coi như mình bị đuổi học? Bộ Pháp thuật thực sự có vẻ háo hức giúp đỡ cậu!
Và tất nhiên, còn có cả Albus Dumbledore đáng thương, hối hả đến giải cứu cậu...
Chà, nếu 'Harry' là một con tốt ngoan ngoãn, thì cậu sẽ vô cùng biết ơn Albus Dumbledore hùng mạnh. Nhưng cậu không phải, vì vậy cậu chỉ có thể cố kìm nén một tràng cười khác đang nhột nhạt ở cổ họng.
Đúng vậy, Albus Dumbledore đã ngăn Thần Sáng đến và phá hủy cây đũa phép của cậu! Thật đáng yêu làm sao! Chắc hẳn cậu phải biết ơn biết bao vì sự giúp đỡ không cần thiết này!
Tất nhiên, cậu sẽ là một con tốt nhỏ ngoan ngoãn, ở lại đây và chờ được giải cứu!
Albus Dumbledore toàn năng - Harry tội nghiệp sẽ quỳ dưới chân ông, liếm giày ông và cố gắng phục vụ ông...
'Harry' buộc mình không được cười ồ lên lần nữa.
Ồ, cậu ta thích trò chơi này biết bao! Ồ, cậu ta thích quỵ lụy và thổi bay tất cả mọi thứ trước mặt Dumbledore! Và rồi Bộ Pháp thuật...
"Chà?" Dượng Vernon nói, nhớ lại 'Harry' với những người xung quanh.
"Con phải đi dự phiên điều trần," Harry nói.
"Và họ sẽ kết án mi ở đó à?"
"Con cho là vậy."
"Vậy thì tao sẽ không từ bỏ hy vọng," dượng Vernon cáu kỉnh nói.
"Chà, nếu chỉ vậy thôi." Nhưng tất nhiên là không phải vậy. Cần phải có một lời giải thích khác, một lá thư khác từ cha đỡ đầu của cậu chỉ đơn giản bảo cậu ở nhà, và một tiếng hú sau khi dượng Vernon cố gắng đuổi cậu ra ngoài cho đến khi mọi chuyện kết thúc.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Bây giờ 'Harry' đang nằm trên giường, thở dài. Thật là một ngày tồi tệ để bắt đầu trở thành Harry. Cậu ta đột nhiên ước mình chưa bao giờ làm biến mất cậu bé kia - nhưng đó không phải là lựa chọn...
Vì vậy, cậu ta đang nằm trên giường, sau khi viết thư cho Ron, Hermione và Sirius, đợi Hedwig và lặp đi lặp lại một câu trong đầu. Một câu khiến cậu vẫn băn khoăn. Nhưng cậu cần tin vào câu nói này - cuộc sống của cậu sau này có thể phụ thuộc vào nó. Cậu phải hiểu đúng!
Và thế là cậu nằm trong bóng tối, lặp đi lặp lại một câu hết lần này đến lần khác ...
"Tôi là Harry James Potter, con trai của James và Lily Potter. Tôi là Harry James Potter, con trai của James và Lily Potter ..." nghe thật xa lạ với chính tai mình.
Nó đơn giản là nghe sai - và nó đã sai!
Tên cậu ta không phải Harry James Potter - chưa bao giờ. Nhưng hiện tại thì phải là như vậy. Cậu ta đã làm biến mất cậu bé kia và thế chỗ - và điều đó bao gồm cả việc lấy tên ...
"Tôi là Harry James Potter. Tôi là Harry James Potter."
Ôi, cậu ta ghét cái tên đó đến thế nào!
Harry là một cái tên tồi tệ cho một phù thủy!
Nó chắc chắn không phải là một cái tên phù thủy đúng nghĩa. Nó có thể là một cái tên Muggle hay, nhưng đối với một phù thủy, tất cả những gì quan trọng là dòng dõi - và cái tên "Harry" còn quá trẻ trong thế giới phù thủy để thể hiện dòng dõi vĩ đại. Không đời nào "Harry" lại là một cái tên phù thủy chính thức!
Và bố mẹ của Harry đã biết điều đó - người duy nhất không biết là chính Harry ...
"Tôi là Harry James Potter, con trai của James và Lily Potter. Tôi là Harry James..."
"Nhưng tôi không phải!" Lần này, cậu ta nói thành tiếng, cần nghe sự thật, ngay cả khi chỉ một lần. "Có lẽ tôi phải gọi mình như vậy trong vài tháng tới, nhưng không đời nào tôi lại trở thành một Gryffindor ngốc nghếch như cậu! Tôi không phải Harry James Potter! Và tôi ghét bị gọi là Harry!"
Cảm thấy thật tốt khi quát tháo, ngay cả khi nó không giúp ích gì cho cậu ta. Cậu sẽ phải quen với việc được gọi là Harry - không thể lấy lại được cái tên mà cậu đã bỏ lại ngày hôm nay.
"Mười năm qua, ngươi đã lên kế hoạch cho việc này," cậu tự nhủ. "Bây giờ ngươi sẽ không lùi bước khi cuối cùng ngươi gần đạt được mục tiêu của mình! Chỉ thêm một chút nữa thôi và cuối cùng ngươi sẽ có được sự trả thù mà ngươi đã mong đợi từ lâu. Chúng sẽ không vượt mặt ngươi lần nữa! Chúng sẽ không sử dụng ngươi lần nữa! Và đó sẽ là một sự trả thù ngọt ngào cay đắng khi chính con cờ của chúng giáng đòn chí mạng!"
Và vì thế, hiện tại cậu phải chịu đựng việc trở thành Harry.
Suy cho cùng, tất cả là vì điều tốt đẹp hơn!
Cậu cười toe toét như một kẻ điên khi tự nhắc nhở mình về điều đó.
Ồ! Cậu thích ném câu nói này trở lại người sở hữu của nó biết bao!
Ngay lúc đó, Hedwig bay vào và 'Harry' ngừng lảm nhảm.
"Chào cô bé," thay vào đó, cậu ta nói và đợi cho đến khi Hedwig chào cậu ta như một người bạn cũ. "Mình có một số lá thư cho cậu. Bạn có thể mang chúng đến Ron, Hermione và Sirius không?"
Cô cắn nhẹ ngón tay cậu ta và bay đi sau khi cậu ta cất giữ những lá thư. 'Harry' đi đến cửa sổ, nhìn ra ngoài và dõi theo chuyến bay của cô cú mèo cho đến khi cậu ta không thể nhìn thấy cô bé ấy nữa. Sau đó, ánh mắt của cậu ta hướng xuống đất nơi một con mèo đen đang ngồi, nhìn lên cậu. Cậu ta nháy mắt rồi lại nhìn chằm chằm vào màn đêm, đợi con mèo đen leo lên cho đến khi nó đến bệ cửa sổ, Harry bắt đầu vuốt ve nó.
Con mèo để cậu ta vuốt ve nó vài phút, nhưng sau đó nó cố nhảy vào phòng của Harry. 'Harry' dùng tay ngăn nó lại.
"Đừng quay lại, Reg," cậu ta nói. "Tôi chắc chắn là có lính canh trong vườn. Chúng ta không muốn bị nhìn thấy."
Con mèo gầm gừ dưới những ngón tay của cậu.
"Đừng lo lắng. Họ sẽ đến và đưa tôi đi," 'Harry' nói vừa nhìn lên những vì sao. "Họ sẽ đến đây trong vài đêm nữa. Cho đến lúc đó chúng ta còn thời gian. Và sau đó, chắc chắn họ sẽ đưa tôi đến Quảng trường Grimmauld. Ông chỉ cần ở ẩn cho đến khi tôi có thể cho ông vào."
Con mèo dụi đầu vào tay cậu.
"Tôi sẽ phải bế cậu vào vì cậu sẽ không tìm thấy nó một mình, nhưng không sao đâu. Tôi sẽ làm điều đó ngay khi mọi người ngủ say vào đêm đầu tiên của tôi ở đó. Bùa Trung Tín có thể ngăn cậu tìm thấy nó và tôi nói về nó, nhưng cậu biết nó nên ở đâu và tôi không cần phải nói gì để đưa cậu vào. Hãy chuẩn bị sẵn sàng. Tôi nghĩ cậu sẽ thấy tôi đến. Chờ đợi tôi ở đó."
Con mèo kêu gừ lần nữa, sau đó đứng dậy và rời đi theo cách tương tự như nó đã lẻn vào. 'Harry' nhăn răng cười
Bộ Pháp Thuật sẽ phải rất hối hận khi cậu ta xong việc với họ - rất, rất hối hận...
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Basilisk Ra Đời
FanfictionTÊN GỐC: Basilisk born TÁC GIẢ: Ebenbild NGUỒN: Fanfiction.net LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://m.fanfiction.net/s/10709411/1/Basilisk-born TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Hoàn thành (72 chương) GIỚI THIỆU: Điều gì sẽ xảy ra nếu cuộc tấn công của Giám Ngục kết...