Suốt năm trăm năm qua, Sal đã lang thang khắp nơi. Ban đầu, cậu bắt đầu bằng việc học việc ở Ireland để tìm hiểu thêm về các nghi lễ, độc dược và Rune. Tất nhiên, một số thứ cậu đã biết rồi nhưng có những thứ cậu chưa từng nghe qua.
Sau đó, cậu vượt biển qua lục địa và đi về phía bắc. Cậu gia nhập Viking và băng qua Đại Tây Dương đến Island và Greenland. Ở đó, cậu đi lang thang về phía nam và đến thăm các quốc gia sau này sẽ là Canada, Hoa Kỳ và Nam Mỹ.
Cậu gia nhập những người dân sống ở đó, học phép thuật, ngôn ngữ và cách sống của họ. Cuối cùng, cậu đã có đủ. Cậu trở lại Alaska và từ đó tìm đường đến Nga. Thăm vị phù thủy Nga, cậu lại đến Trung Quốc. Cậu đã vượt qua nó và đến thăm Ấn Độ, sau đó là Châu Phi và cuối cùng trở về nhà.
Bây giờ, cậu biết rất nhiều ngôn ngữ khác nhau mà trước đây mình không biết, đã cập nhật các ngôn ngữ mà cậu đã biết trước đó và đã học thêm một số kiểu chữ khác. Kiến thức về độc dược của cậu tăng gấp mười lần và nghệ thuật chữa bệnh của cậu được cải thiện vượt xa kiến thức của tất cả những người sống khác.
Cậu cũng học được một số chiến thuật chiến đấu khác nhau và một số phép thuật hữu ích cho các dịp khác nhau.
Trên đường về nhà, anh ta đã đến thăm người Đức, du ngoạn Châu Phi một lần nữa và cuối cùng sống một thời gian với một số bộ tộc ở đâu đó trên đất nước sau này sẽ là Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó, cậu trở lại Châu Âu - chính xác là Ý.
Cậu dự định đến thăm La Mã - chỉ vì kỷ niệm cũ - nhưng khi đến nơi, cậu đến trong khung cảnh cảnh hỗn loạn và tàn phá. Người Ả Rập đã đến La Mã và cướp bóc nó. Và không chỉ phần trần tục của La Mã là nạn nhân của việc làm của chúng ...
Sal tìm thấy người phụ nữ ở ngoại ô Rome. Đối với cậu, có vẻ như cô đã cố gắng chạy trốn khỏi người Ả Rập và bị chúng bắt giữ và làm bị thương. Người đàn ông - chỉ cách cô ấy vài mét - đã chết, bị giết bởi lưỡi kiếm Ả Rập đã chặt đầu anh ta. Sal quay mắt đi và đến chỗ người phụ nữ. Cậu đã nhìn thấy quá nhiều người chết đến mức cậu không còn bận tâm đến xác chết nữa. Bạn đã học được cách phớt lờ người chết kh chiến đấu vì những người vẫn còn sống trên chiến trường.
Điều đầu tiên Sal nhìn thấy là hàm răng sắc nhọn của người phụ nữ. Răng nanh. "Một ma cà rồng," tâm trí Sal mách bảo. Cho đến nay, cậu không thường gặp ma cà rồng trong những chuyến du hành của mình. Hầu hết họ sống tách biệt khỏi thế giới phàm trần và phép thuật trong những nhóm nhỏ vừa đủ để ẩn náu khỏi cả hai thế giới. Sal chưa bao giờ có ham muốn tìm kiếm một trong số họ chỉ để học hỏi thêm về họ.
Cậu thở dài và thận trọng bước tới trước cho đến khi đến gần người phụ nữ đang cuộn tròn trên sàn quay lưng lại với cậu, đang ôm chặt thứ gì đó trong ngực. Lưng cô đẫm máu, một vết thương - có lẽ do kiếm - gần như chém cô thành đôi. Sal ngạc nhiên là cô ấy vẫn thở được - nhưng sau đó, cô là một ma cà rồng ... ma cà rồng có thể sống sót sau những thứ mà con người không bao giờ sống sót được...
Khi chỉ còn cách vài bước chân, cô căng thẳng và quay mặt lại nhìn cậu. Đôi mắt cô ấy màu bạc lạnh lùng và nhìn chằm chằm vào cậu. Môi cô mấp máy, lộ ra những chiếc răng nanh, thách thứ cậu tiến lại gần. Sal dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Basilisk Ra Đời
FanfictionTÊN GỐC: Basilisk born TÁC GIẢ: Ebenbild NGUỒN: Fanfiction.net LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://m.fanfiction.net/s/10709411/1/Basilisk-born TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Hoàn thành (72 chương) GIỚI THIỆU: Điều gì sẽ xảy ra nếu cuộc tấn công của Giám Ngục kết...