Người phụ nữ cuối cùng cũng rời đi, 'Harry' do dự một lát, sau đó điều chỉnh lại Dudley trên vai và hít một hơi thật sâu.
Đây chính là nó.
Sự khởi đầu cho cuộc sống của cậu với tư cách là Harry James Potter, cư trú tại số 4 đường Privet Drive, Little Whinging, Surrey.
'Harry' hít một hơi thật sâu nữa, cuối cùng cất đũa phép thuật đi và chuẩn bị gặp bà dì 'của mình'.
Đây sẽ là một cuộc tắm máu...
Cậu thở dài, lắc đầu trước suy nghĩ của mình và cuối cùng mở cửa bước vào.
Không có gì để trì hoãn cuộc gặp gỡ này thêm nữa...
Bà dì 'của cậu', tất nhiên, không vui về những gì đã xảy ra.
Bà ấy lo lắng cho con trai mình, kêu khóc "Duddy, Diddy, Diddy!" và 'Harry' mặc kệ. Cậu để bà ấy lo lắng cho đến khi những lời buộc tội đầu tiên được ném vào người cậu.
"Mày đã làm gì con trai tao?" Dượng Vernon gầm gừ.
"Không có gì", 'Harry' nói, biết rõ dượng Vernon sẽ không tin cậu.
"Nó đã làm gì con, Diddy?" Dì Petunia nói giọng run run, bây giờ đang lau sạch vết ố từ mặt trước áo khoác da của Dudley. "Có phải - có phải là cái-gì-đó-con-biết-ấy, cưng à? Nó đã sử dụng - thứ đó của nó?"
Chậm rãi, run rẩy, Dudley gật đầu.
Harry đưa ra một lời phản đối mang tính tượng trưng - rốt cuộc, cậu phải giữ thể diện.
Thực ra, cậu đã lên kế hoạch lợi dụng cuộc tranh cãi đang phát triển để rời khỏi nhà với đồ đạc của Harry và tìm một nơi khác để ở - nhưng đó là trước khi con cú đầu tiên bay vào bếp nhà Dursley.
Lá thư nó mang theo khiến dượng 'của cậu' tức giận - và khiến 'Harry' thích thú vô cùng...
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Thưa Ngài Potter,
Chúng tôi nhận được tin báo rằng ngài đã thực hiện Thần chú Hộ mệnh vào lúc chín giờ hai mươi ba phút tối nay tại khu vực có Muggle sinh sống và trước mặt một Muggle.
Mức độ nghiêm trọng của vi phạm này đối với Sắc lệnh về Hạn chế hợp lý Phép thuật của Phù thủy Chưa đủ tuổi đã dẫn đến việc ngài bị đuổi khỏi Trường Pháp thuật và Ma thuật Hogwarts. Đại diện của Bộ sẽ đến nơi cư trú của ngài trong thời gian ngắn để phá hủy đũa phép của ngài.
Vì ông đã nhận được cảnh cáo chính thức về tội trước đó theo Điều 13 của Điều lệ Giữ bí mật của Liên đoàn Phù thủy Quốc tế, chúng tôi lấy làm tiếc khi thông báo rằng ngài cần có mặt tại phiên điều trần kỷ luật tại Bộ Pháp thuật vào lúc 9 giờ sáng ngày mười hai tháng Tám.
Chúc ngài khỏe mạnh,
Trân trọng,
Mafalda Hopkirk
Văn Phòng Sử dụng Phép thuật Không đúng cách
Bộ Pháp thuật
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Basilisk Ra Đời
FanficTÊN GỐC: Basilisk born TÁC GIẢ: Ebenbild NGUỒN: Fanfiction.net LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://m.fanfiction.net/s/10709411/1/Basilisk-born TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Hoàn thành (72 chương) GIỚI THIỆU: Điều gì sẽ xảy ra nếu cuộc tấn công của Giám Ngục kết...