Vào khoảng năm 700 đến 600 Trước Công Nguyên
Thức Giấc
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxĐã rất lâu về trước, trước khi cái tên của ông trở thành huyền thoại, trước khi được biết đến như một ông già thông thái với khiếu hài hước độc địa và là một trong những pháp sư vĩ đại nhất mọi thời đại, Moridunon Ambreys - sau này chỉ được gọi là 'Merlin' - chẳng là gì ngoài một kẻ lang thang.
Thời còn trẻ, khi vừa đủ tuổi để rời xa cha mẹ, người đàn ông tóc quạ đen đã lên đường chu du khắp thế giới. Năm này qua năm khác, ông rong ruổi khắp nơi, từ đầu này sang đầu kia thế giới, hiếm khi liên lạc với bạn bè và gia đình.
Nhưng giống như tất cả mọi thứ, mong muốn du lịch và khám phá những điều mới mẻ theo thời gian cũng phai nhạt.
Cuối cùng, Moridunon mắt vàng, mệt mỏi vì rong ruổi, đã quay trở lại Quần đảo mà ông coi là quê hương khi còn trẻ. Ông đặt chân lên vùng đất Clas Moridun'n ở vùng cao phía bắc, rồi từ đó đi về phía nam, hướng về Kaerlud - một khu định cư hàng trăm năm sau sẽ trở thành một phần của thành phố được gọi là Londinium.
Moridunon, hơi chán nản vì lang thang, đã dừng chân lại ở một khu đất trống để nghỉ đêm. Đêm hôm đó, mọi thứ đã thay đổi đối với ông.
Người đàn ông trông như chỉ mới ngoài ba mươi tuổi - thực tế ông ấy đã già hơn nhiều, nhưng đó là số phận của những đứa trẻ được sinh ra giống như ông - vừa ăn xong và bây giờ nằm lại để ngủ, mái tóc đen dài được buộc chặt bằng một sợi dây da ngắn trong đêm và đôi mắt vàng khép hờ, thì định mệnh quyết định rằng cuộc sống của ông không đủ thú vị.
Vì vậy, thay vì để Moridunon nghỉ ngơi xứng đáng, số phận đã đánh thức ông dậy trước khi ông thậm chí có thể chìm vào giấc ngủ với một tiếng nổ lớn và một tia sáng loá mắt.
Trong một khoảnh khắc, toàn bộ bãi đất trống sáng rực, rực rỡ như hàng ngàn mặt trời, sau đó một thân hình xuất hiện giữa tia chớp và mọi thứ trở lại tối tăm.
Cơ thể, úp mặt xuống đất, nhỏ bé so với một người đàn ông. Trong một khoảnh khắc, Moridunon thực sự tự hỏi liệu đó có phải là thi thể của một người phụ nữ. Nhưng rồi người ngoại quốc rên rỉ và Moridunon thay đổi suy nghĩ.
Một cậu bé.
Người lạ là một cậu bé.
Có lẽ mười bốn hoặc mười lăm tuổi.
Moridunon nhìn chằm chằm vào đứa trẻ.
Ồ, ông biết rằng về mặt lý thuyết, cậu bé trước mặt mình, nếu là người thường hoặc không phép thuật, thì đã được coi là đàn ông rồi. Tuy nhiên, cậu bé này là một người có phép thuật - do đó vẫn là trẻ vị thành niên và vẫn cần người giám hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Basilisk Ra Đời
FanfictionTÊN GỐC: Basilisk born TÁC GIẢ: Ebenbild NGUỒN: Fanfiction.net LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://m.fanfiction.net/s/10709411/1/Basilisk-born TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Hoàn thành (72 chương) GIỚI THIỆU: Điều gì sẽ xảy ra nếu cuộc tấn công của Giám Ngục kết...