LỜI TÁC GIẢ:
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Không phải của tôi. Tất cả thuộc về Rowling.
Quan trọng: Tôi sẽ bắt đầu phân biệt giữa Harry thời hiện tại và Harry quá khứ để tránh nhầm lẫn. Harry thời quá khứ/ban đầu sẽ được gọi là "Sal" hoặc "Salvazsahar" trong khi Harry hiện tại vẫn là "Harry."
Để biết thêm: Salvazsahar được phát âm gần giống như 'Sal' trong "Sally", 'va' trong "Valerie", 'sa' trong "son" và 'har' trong "Harry" - chỉ cần đừng quên 'h' nếu không nó thực sự gần giống như nhà sáng lập thứ tư khét tiếng xD
Tôi đặt tên từ 'salvaz' - 'salvator' - "cứu thế chủ" và 'sahar'- "thức tỉnh". Serendu, tên đệm mới của Harry là tiếng Wales (có lẽ là tiếng Xứ Wales pha tạp?) và bắt nguồn từ 'seren' - "ngôi sao" và 'du' - "đen"
Chà, vậy thôi. Tôi chỉ thêm vào vì một người bạn yêu cầu tôi làm vậy. Vì vậy, hãy tiếp tục với câu chuyện...
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Đâu đó giữa năm 700 và 600 Trước Công NguyênBắt đầu cuộc sống
xxx"Sal con đang làm gì vậy?"
Salvazsahar - trước đây là Harry - ngẩng đầu lên khỏi công việc của mình.
"Con đang thực hiện vòng thứ ba để tăng cường những chữ Rune" cậu trả lời cha mình.
Đã một năm kể từ khi Salvazsahar được tái sinh. Kể từ đó, cậu bắt đầu học theo cách của các Druid. Cha cậu đã dạy cậu về độc dược, bùa chú, biến hình, thảo dược học và lý thuyết về nghi thức. Ông cũng dạy cậu Số học, Thiên văn học và đấu dao. Phép thuật Xà Ngữ và học ngôn ngữ được lồng ghép vào tất cả các lớp học của cậu.
Một trong những điều quan trọng nhất Sal học được là Bế Quan Bí Thuật và Chiết Tâm Trí Thuật.
Cha cậu nhấn mạnh hai môn học này vì chúng là cách duy nhất để che giấu việc Sal là một người du hành thời gian khỏi những Druid tàn nhẫn khác.
Lúc đầu, việc học dưới sự dạy dỗ của cha mình rất khó khăn. Sau khi nhận được gậy phép, Sal nghĩ rằng các bài học sẽ giống như ở Hogwarts. Cậu đã nhầm. Cậu không còn học những câu thần chú ngắn gọn như ở Hogwarts nữa. Tất nhiên vẫn có bùa chú, nhưng hầu hết chúng đều là những câu thần chú dài dòng và chủ yếu được sử dụng để hỗ trợ trong nghi thức hoặc kết hợp với độc dược.
Kiểu chiến đấu niệm thần chú và bắn vào nhau đơn giản là không tồn tại.
Điều đó không có nghĩa là không có phép thuật chiến đấu. Rune, được vẽ bằng tay không giữa không trung hoặc vẽ trên mặt đất bằng gậy phép, là phong cách chiến đấu mới của Sal.
Cũng không có chuyển động đũa phép. Cậu không cần nhớ cách vung gậy để tạo ra hiệu ứng phép thuật – dù sao thì rất nhiều phép thuật cậu dùng trong cuộc sống hàng ngày đều không cần đũa phép, điều này khiến Sal rất khó khăn lúc đầu – nhưng cậu không có lựa chọn nào khác. Gậy phép của cậu không thể triệu hồi phép thuật như đũa phép cũ. Sal đã thử rồi. Cậu đã thử niệm chú Lumos đơn giản bằng gậy nhưng không có kết quả. Khi cậu hỏi cha mình, Myrddin trả lời rằng hình thức phép thuật rút gọn này – Myrddin chưa bao giờ nghe thấy khả năng chỉ cần hô một từ và vung gậy – có lẽ cần một cây gậy tập trung hơn như loại họ đang sử dụng bây giờ. Vì vậy, Sal phải học theo cách của Druid. Cậu cần biết hình dạng của các chữ Rune cần vẽ, cách thức và vị trí đặt chúng trong các nghi thức phức tạp, và cách sử dụng gậy không chỉ trong phép thuật mà còn trong chiến đấu chống lại vũ khí thô sơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HP) Basilisk Ra Đời
FanfictionTÊN GỐC: Basilisk born TÁC GIẢ: Ebenbild NGUỒN: Fanfiction.net LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://m.fanfiction.net/s/10709411/1/Basilisk-born TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Hoàn thành (72 chương) GIỚI THIỆU: Điều gì sẽ xảy ra nếu cuộc tấn công của Giám Ngục kết...