GIỚI THIỆU

154 13 0
                                    

TÊN GỐC: Basilisk born

TÁC GIẢ: Ebenbild

NGUỒN: Fanfiction.net

LINK ỦNG HỘ TÁC GIẢ GỐC: https://m.fanfiction.net/s/10709411/1/Basilisk-born

TÌNH TRẠNG BẢN GỐC: Hoàn thành (72 chương)

GIỚI THIỆU:
Điều gì sẽ xảy ra nếu cuộc tấn công của Giám Ngục kết thúc bằng việc Harry thua cuộc? Nhỡ có ai đó lao vào cứu cậu thì sao? Và điều gì sẽ xảy ra nếu Harry trở về quá khứ với cơ hội trở nên vĩ đại hơn bao giờ hết? Một câu chuyện về việc Harry bị buộc phải du hành thời gian và những hậu quả của nó...

LỜI TÁC GIẢ:
Tuyên bố miễn trách nhiệm: Câu chuyện không phải của tôi, nó thuộc về J.K. Rowling, nhưng tôi thích hành hạ các nhân vật của bà ấy một chút...

Thông tin: Câu chuyện bắt đầu từ đầu năm học thứ năm. Sau đó nó sẽ đi theo hướng hoàn toàn khác (AU), mặc dù tôi cố gắng bám sát cốt truyện trong một thời gian.

Đây là câu chuyện về Slytherin!Harry. Câu chuyện cũng bao gồm du hành thời gian (Những Nhà Sáng Lập và những người khác) cũng như thao túng của Dumbledore. Tôi cố gắng không hạ thấp ông ấy, nhưng nó có thể hơi hướng đi theo hướng đó...

Tôi vẫn chưa chắc chắn phải làm gì với Ron và Hermione.

Lưu ý quan trọng: Những từ được in nghiêng và in đậm là từ chương "Dudley Demented" của Rowling trong quyển Hội Phượng Hoàng. Tôi cần nó để bắt đầu câu chuyện.

Tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ của tôi, vì vậy xin hãy bỏ qua những lỗi sai của tôi.

XIN KIÊN NHẪN VỚI CÂU CHUYỆN NÀY - TÔI KHÔNG SỬ DỤNG NHÂN VẬT TỰ SÁNG TẠO LÀM NHÂN VẬT CHÍNH, DO VẬY NGAY CẢ KHI BẠN KHÔNG NGHĨ LÀ MÌNH NHẬN RA NHỮNG NGƯỜI NÀY, HỌ VẪN LÀ MỘT PHẦN CỦA THẾ GIỚI CỦA ROWLING!

Và bây giờ, chúng ta hãy bắt đầu với câu chuyện...

BẢN DỊCH THÔ SƠ PHI LỢI NHUẬN, NHẰM MỤC ĐÍCH THOẢ MÃN CÁ NHÂN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VÀ ĐĂNG DUY NHẤT Ở WATTPAD, VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC.

(HP) Basilisk Ra ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ