Lúc mới ra mắt không có đồng nào trong túi, Hạ Chi Quang từng ở phòng tầng hầm. Về sau nhận công việc người mẫu, chuyển sang thuê trọ thì hắn mới dư dả chút tiền để có thể đi dạo IKEA. Đương nhiên hắn hiện tại cũng không tới đây nữa rồi, vì dù chỉ là một chiếc bình hoa thì Hạ Chi Quang cũng phải mua tác phẩm nghệ thuật đắt tiền.
Hai nam diễn viên siêu hạng A đi dạo IKEA chắc chắn không chỉ đơn thuần là để đi mua sắm. Trương Mạn bố trí không ít paparazzi, theo cách nói thịnh hành trong giới thì chính là quần chúng nhân dân đều thích thấy siêu sao thi thoảng để lộ một mặt giản dị như người thường.
Hoàng Tuấn Tiệp thật sự giữ vững thói quen chỉ lộ nửa mặt bên trái về phía ống kính suốt cả buổi. Kể cả những lúc paparazzi trốn quá kỹ, tới Hạ Chi Quang cũng không phát hiện ra nhưng Hoàng Tuấn Tiệp lại có thể lập tức chú ý tới, để rồi điều chỉnh vị trí và góc độ bất cứ lúc nào.
Hạ Chi Quang cảm thấy con người anh có chút buồn cười: "Anh có phải hơi để ý hình tượng quá rồi không?"
Hoàng Tuấn Tiệp liếc mắt qua hắn, bình tĩnh bảo: "Chúng ta đang làm việc."
Hạ Chi Quang hơi nhướn mày, như muốn trợn ngược mắt nhưng rồi nhịn xuống được. Hắn đột nhiên đưa tay kéo mặt Hoàng Tuấn Tiệp qua, để mặt hai người áp sát lại, Hạ Chi Quang chọn góc đánh lừa thị giác, nhìn như đang hôn môi nhưng thật ra miệng chỉ chạm lên má đối phương.
Tư thế này được giữ nguyên trong vòng mấy giây rồi Hạ Chi Quang mới tách ra một chút. Cánh tay hắn vẫn quấn quanh cổ Hoàng Tuấn Tiệp chưa bỏ xuống, ghé bên tai anh, nhỏ giọng cười bảo: "Thế này mới là làm việc nhé, thầy Hoàng. Lần sau thân mật nhớ chủ động một chút."
Cửa hàng IKEA ở Bắc Kinh rộng đến vô lý, cho dù paparazzi có yêu nghề tới đâu cũng không thể theo chụp ảnh mấy tiếng đồng hồ được. Hoàng Tuấn Tiệp còn thật sự mua đồ. Anh mắc kiểu rối loạn ám ảnh cưỡng chế mà đã diễn là phải tròn vai, chọn mua cũng toàn là đồ đôi, ví dụ như dép đi trong nhà, khăn lau mặt và cả cốc đánh răng cùng kiểu dáng.
Hạ Chi Quang từ đầu tới cuối buổi đều rất phối hợp. Hai người họ như một cặp tình nhân đồng tính bình thường, hơn nữa tình cảm còn ổn định, giống mấy đôi vợ chồng già dù bao năm cũng vẫn rất ngọt ngào và lãng mạn.
Đương nhiên, tới cuối hai nam chính cực kỳ chuyên nghiệp còn tới khu ăn uống, thưởng thức một bữa tối cực giản dị. Hoàng Tuấn Tiệp phải giảm cân nên chỉ gọi một phần salad rau. Hạ Chi Quang đỡ hơn một chút, có ăn cả thịt gà.
Cô gái bê đồ ăn tới rõ ràng nhận ra hai người bọn họ. Hoàng Tuấn Tiệp tốt tính mỉm cười với cô. Đối phương lập tức lôi điện thoại ra, có lẽ vì quá kích động, thêm vào đó khoảng cách cũng quá gần nên ống kính xém chút nữa là đập vào mặt anh.
Hạ Chi Quang hướng lòng bàn tay ra ngoài, thái độ cứng rắn cản lại, giọng điệu cũng không được vui vẻ: "Làm phiền đừng chụp nữa, để em ấy ăn trong bình yên đi."
Cô gái kia vội vàng xin lỗi, không biết sao mặt lại đỏ bừng, nhưng cũng không phải vì khó xử hay gì mà thoạt nhìn lại có vẻ hưng phấn khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp] Danh Nghĩa
FanficTác giả: Tĩnh Thủy Biên Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: haebalagi1306.wordpress.com Trạng thái: Hoàn Thành - Hai nam diễn viên vì một vụ scandal sex tập thể rúng động mà chủ động trói buộc lại với nhau. Đây là câu chuyện về cuộc sống "diễn kịch" ngọt ngào c...