Chương 38

19 2 0
                                    

Thật ra Hạ Chi Quang vừa mắng xong là đã hối hận ngay lập tức. Hắn bặm môi, trông bộ dạng vừa giận dữ vừa uất ức. Tay Hoàng Tuấn Tiệp vẫn còn cầm hộp mic. Hạ Chi Quang liếc mắt nhìn rồi giật lấy, tắt mic đi.

Hoàng Tuấn Tiệp không thể không nhắc hắn: “Mấy lời anh vừa nói…..”

Hạ Chi Quang đen mặt. Hắn gọi thẳng cho PD: “Đoạn vừa rồi không được chiếu, cắt đi cho tôi.”

PD: “…….”

Hoàng Tuấn Tiệp còn ngồi trên người hắn. Hai người im lặng nhìn nhau nửa ngày, phía dưới của Hạ Chi Quang vẫn cứng ngắc như cũ. Hắn thấy xấu hổ trước, có phần mất tự nhiên, cũng không biết là đang giận Hoàng Tuấn Tiệp hay giận chính bản thân mình: “Anh không phải dạng người tùy tiện. Anh chưa từng có suy nghĩ ép em làm gì cả.”

Hoàng Tuấn Tiệp ngẩn người. Đường cung phản xạ của anh hơi dài nên chưa kịp hiểu ý đối phương.

Hạ Chi Quang: “Anh không…… dễ kích động như này.” Hắn nói tiếp, xoắn xuýt một hồi mới nhìn Hoàng Tuấn Tiệp, “Chẳng qua vì lúc nãy mới ôm em.”

Vành tai hắn ửng hồng, kéo Hoàng Tuấn Tiệp ôm vào lòng, vùi mặt vào vai anh, làu bàu nói nhỏ: “Chỉ với em anh mới vậy.”

Hoàng Tuấn Tiệp không biết nên nói sao. Anh cảm thấy trái tim mình như sắp nhũn ra rồi, vừa chua vừa ngọt, còn cảm thấy vô cùng có lỗi với Hạ Chi Quang.

Hai người ôm nhau một lúc mới buông. Hoàng Tuấn Tiệp ôm mặt hắn, không chịu thả tay.

“Không phải em không cảm giác……” Anh nói, “Chỉ là em hơi căng thẳng. Anh chờ em được không?”

Với chuyện này, Hạ Chi Quang lại trở nên ngang bướng. Hắn hỏi: “Phải chờ bao lâu?”

Hoàng Tuấn Tiệp không thể xác nhận điều này nên cũng không biết phải làm thế nào để dỗ dành hắn.

Nếu các cặp đôi có trục trặc tình cảm thì camera-man cũng cảm nhận được bầu không khí bất thường. Nhưng chương trình thực tế mà, không có phần “thực tế” thì sao thành “chương trình” được. Cho dù người ta có cãi vã ngay trước mặt thì tổ chương trình vẫn sẽ tận chức tận trách mà ghi hình hết lại.

Trên đường về, Hạ Chi Quang vẫn còn đang hờn dỗi vì vấn đề “chờ bao lâu”.

Hoàng Tuấn Tiệp cũng bó tay.

Lúc Hạ Chi Quang đang nóng đầu thì không dễ nói chuyện, thường thốt ra những lời làm tổn thương người khác. Thật ra Hoàng Tuấn Tiệp vẫn ổn, anh có khả năng chịu áp lực tốt, cả người toát ra hơi thở có chút *Kim Chung Tráo, Thiết Bố Sam. Nhưng cũng chính vì vậy mà Lương Ngư càng bất lực trước anh. Tựa như đấm vào bịch bông, chút tiếng động cũng chẳng có, người ta chẳng cảm thấy gì còn bản thân thì có khi đã tức tới gần chết rồi.

(Kim Chung Tráo, Thiết Bố Sam: dịch thuần Việt là chuông vàng úp, áo giáp sắt. Đây là một loại võ công rèn luyện cơ thể nổi tiếng của Trung Quốc, giúp cơ thể trở nên rắn chắc, không dễ bị tổn thương. Ở đây ý chỉ thầy Hứa chịu được áp lực nên không dễ bị tổn thương)

Dì giúp việc vẫn còn ở biệt thự chuẩn bị bữa tối cho hai người. PD dù cho tâm trạng khách mời hiện không tốt thì vẫn phải cắn răng mà tìm chút việc cho họ.

[Quang Tiệp] Danh NghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ