“Cảm thấy thả lỏng và vui vẻ ở mặt tâm lý là một biểu hiện tốt.” Bác sĩ Trần cổ vũ anh, “Phản ứng sinh lý thì cứ theo tuần tự, không nên gượng ép theo đuổi xúc động nhất thời.”
Hoàng Tuấn Tiệp bất đắc dĩ trả lời: “Tôi cũng không phải xúc động nhất thời…….”
Anh cảm thấy mình bây giờ có chút giống một chiếc van. Cảm xúc về mặt tâm lý chỉ là phần đầu vào của van, còn dục vọng chìm dưới đáy lại không cách nào tìm được đầu ra. Tựa như một hòn đá rơi tõm xuống hồ, mặt nước gợn sóng đấy nhưng không sao nhìn thấy được.
Không nhận được sự an ủi từ bác sĩ tâm lý, lại phải đối mặt với việc mấy ngày nữa Hạ Chi Quang tới thăm, Hoàng Tuấn Tiệp có chút lo âu dẫn tới tình trạng mất ngủ hiếm khi gặp phải. Cứ mơ mơ màng màng hết một đêm, hôm sau khi vào đoàn phim, La Dao Duệ thấy sắc mặt anh thì bị dọa nhảy dựng.
“Sang chỗ lạ nên không ngủ được sao?” Cô vừa thay phục trang xong, đang được chuyên viên làm tóc cài trâm ngọc lên đầu, nhân lúc rảnh rỗi quan sát mặt mũi Hoàng Tuấn Tiệp, “Lần đầu em thấy anh như này đấy, mắt còn có quầng thâm kìa.”Hoàng Tuấn Tiệp soi gương thử. Đúng là có thật nhưng không lộ lắm, có thể che được.
La Dao Duệ vô cùng chu đáo nghĩ lý do cho anh: “Điều kiện bên này có hơi kém. Trợ lý em hôm qua còn phát hiện một nửa giường bị mốc cơ, phải sang thị trấn bên cạnh mua chăn mền mới ngay trong đêm mà còn chưa biết có mua về kịp hôm nay không nữa.”
Hoàng Tuấn Tiệp đi ngủ sớm, ngoài việc có ngửi thấy mùi ẩm hơi nồng ra thì thật sự không để ý xem chăn mền như thế nào. Chu Hiểu Hiểu ở bên cạnh thì mặt cắt không còn giọt máu, bộ dạng chuẩn bị lao về lật chăn mền anh lên xem.
“Anh chỉ lạ giường chút thôi.” Hoàng Tuấn Tiệp không muốn trợ lý mình làm lớn chuyện, bèn giải thích, “Có thể do lần đầu ngủ ở khu bảo tồn, tối đến tiếng chim có hơi ồn.”
La Dao Duệ gật đầu tán thành. Cô lại chăm chú ngắm nghía khuôn mặt Hoàng Tuấn Tiệp một lúc, hâm mộ bảo: “Thầy Hoàng chẳng có lấy một vết nhăn hay lỗ chân lông nào cả. Anh chăm sóc như nào thế? Bình thường có tiêm gì không?”
Hoàng Tuấn Tiệp: “…….”
Hôm nay chủ yếu quay cảnh ngoài trời. Đoàn làm phim không phải quay phim từ phần đầu mà để đẩy nhanh tiến độ cũng như hỗ trợ diễn viên nhập vai, bình thường sẽ sắp xếp những cảnh được coi là quan trọng lên trước.
Vai thần y của Hoàng Tuấn Tiệp hôm nay cứu được nữ chính do La Dao Duệ thủ vai ở ngoài rừng trúc. Trước tiên là một cảnh quần ẩu, sau đó sẽ quay tới cảnh Hoàng Tuấn Tiệp cõng La Dao Duệ leo lên nửa ngọn núi.
“Cõng thật sao?” La Dao Duệ hỏi đạo diễn.
Đạo diễn bên phim trường B chủ yếu quay phần quần ẩu. Đầu tiên là thích khách đọ sức với hộ vệ của nữ chính, một lúc sau Hoàng Tuấn Tiệp mới xuất hiện.
Đạo diễn Lưu: “Chắc chắn phải cõng thật rồi. Ở trường quay làm gì có diễn viên đóng thế nào gầy bằng cô. Cô muốn thầy Hoàng cõng ai đây?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp] Danh Nghĩa
Fiksi PenggemarTác giả: Tĩnh Thủy Biên Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: haebalagi1306.wordpress.com Trạng thái: Hoàn Thành - Hai nam diễn viên vì một vụ scandal sex tập thể rúng động mà chủ động trói buộc lại với nhau. Đây là câu chuyện về cuộc sống "diễn kịch" ngọt ngào c...