Người ta nói Đài Gia Cầm nhiều tiền lắm của, tổ chương trình “Hôm nay đã ngủ chung chưa?” thậm chí còn được phân cho xe chuyên dụng để thu xếp đồng thời cho cả khách mời và camera-man, có thể đi theo quay hết những tương tác trong cả quá trình.
Sáng lúc Hoàng Tuấn Tiệp thức giấc thì Hạ Chi Quang cũng dậy theo. Hắn gắt ngủ vô cùng nhưng nín nhịn không cáu kỉnh với Hoàng Tuấn Tiệp, tự mình đi tắm rửa. Hoàng Tuấn Tiệp vừa đánh răng vừa thầm hâm mộ hắn thân hình đẹp, nhiệt lượng dồi dào, tinh lực sung mãn. Lại nghĩ về mình….. Anh nhổ kem đánh răng rồi thở dài.
Rửa mặt xong thì đúng lúc Hạ Chi Quang đi ra. Tóc hắn còn chưa sấy, đứng trước gương cạo râu. Con người hắn bộp chộp, động tác cạo râu cũng không được nhẹ nhàng nhưng sự hờ hững ấy lại rất nam tính. Hoàng Tuấn Tiệp nhìn hắn một lúc. Hạ Chi Quang lướt thấy qua tấm gương, hỏi: “Nhìn gì thế?”
Hoàng Tuấn Tiệp: “Em nhớ từng có đạo diễn quay khung cảnh này của anh.”
Hạ Chi Quang: “Chính bộ phim điện ảnh đầu tiên của anh, là đạo diễn Kiều, quay anh cạo râu 30 lần.” Hắn rửa sạch dao cạo râu, bôi xong dung dịch sau khi cạo rồi bảo, “Dở hơi, da cằm cũng bị cạo sạch.”
Lúc Hoàng Tuấn Tiệp vào phòng để đồ chọn quần áo thì Hạ Chi Quang theo làm tham mưu. Hắn trước tiên lấy ra vài bộ đồ muốn để đối phương mặc rồi kêu Hoàng Tuấn Tiệp thử từng bộ, thử hết Hạ Chi Quang mới quyết định xem chọn bộ nào.
Thay tới bộ thứ ba thì Hạ Chi Quang cuối cùng cũng vừa ý, đập bảng nói: “Bộ này đi.”
Hoàng Tuấn Tiệp có mập lên một tẹo nhưng mặc vẫn rất rộng. Hạ Chi Quang tự thay đồ, cũng tông màu từa tựa nhưng kiểu dáng không giống. Quần là dáng thể thao, phía trên là áo hoodie chắp vá màu có kèm mũ nối liền với thiết kế cường điệu.
“Anh có cái này cho em.” Hạ Chi Quang nói. Hắn lục dưới đáy ngăn tủ, bên trong có rất nhiều đồ mới mang về từ Paris. Hắn lôi ra một chiếc hộp rồi mở nắp, trong đó là chiếc đồng hồ đeo tay mà lúc trước Hoàng Tuấn Tiệp từng đeo.
Hạ Chi Quang lấy đồng hồ ra, đeo lên cổ tay Hoàng Tuấn Tiệp. Chỉ nghe thấy một tiếng “cạch”, dây đồng hồ lần này không ngắn không dài, vừa khít.
“Anh cho sửa lại một chút.” Hạ Chi Quang nắm lấy cổ tay anh. Hắn ngắm nghía một hồi rồi không kiềm được mà mỉm cười: “Rất hợp với em.”
Trên tay Hoàng Tuấn Tiệp hiện tại có trứng bồ câu, lại có thêm đồng hồ, nói thật lòng thì trông rất phú quý. Thẩm mỹ của Hạ Chi Quang chọn trang phục thời trang vẫn còn ổn, lựa trang sức với đồng hồ hàng hiệu lại hơi kém. Bất luận có thế nào, kiểu gì cũng muốn kim cương vừa to vừa nhiều, đủ lấp lánh mới được.
Vì phải đi chụp ảnh tạp chí nên xe của tổ chương trình đã đợi sẵn bên ngoài. Hạ Chi Quang cùng Hoàng Tuấn Tiệp vào ghế sau, vừa cúi đầu thì một chiếc ống kính cực đại đã chĩa vào mặt hai người.
Hoàng Tuấn Tiệp: “……..”
Hôm nay do Chu Hiểu Hiểu tháp tùng. Cô tới từ rất sớm, máy quay không quay cô nên cô nhỏ trợ lý thoải mái ngồi ở hàng cuối cùng lướt điện thoại. Chờ Hoàng Tuấn Tiệp lên xe rồi cô mới lên phía trước, nói một lượt cho anh biết lịch trình ngày hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp] Danh Nghĩa
ФанфикTác giả: Tĩnh Thủy Biên Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: haebalagi1306.wordpress.com Trạng thái: Hoàn Thành - Hai nam diễn viên vì một vụ scandal sex tập thể rúng động mà chủ động trói buộc lại với nhau. Đây là câu chuyện về cuộc sống "diễn kịch" ngọt ngào c...