Với giới giải trí có dòng người dịch chuyển vào ra tấp nập như kỳ Xuân Vận, một ngôi sao có thể làm việc cùng một đội ngũ quản lý trên hai năm, nếu không phải địa vị cực cao thì là do không quá nổi tiếng, không có tiền để đổi.
(Xuân Vận: kỳ vận chuyển mùa xuân, ý chỉ hành trình người Trung Quốc về nhà ăn Tết, lưu lượng giao thông giai đoạn này cực kỳ cao)
Trương Mạn dẫn dắt Hoàng Tuấn Tiệp được hơn mười năm rồi, đã đồng hành cùng anh từ lúc mới ra mắt. Ban đầu còn làm việc dưới trướng công ty sản xuất phim, ngoài Hoàng Tuấn Tiệp, cô còn phụ trách hai nghệ sĩ nhỏ khác nên đã được kiểm chứng rõ ràng câu nói: Nghệ sĩ nổi được hay không thì mạng lưới quan hệ của ekip chỉ góp 10%, 90% còn lại dựa hết vào bản thân người nghệ sĩ đó.
Hoàng Tuấn Tiệp diễn từ vai nam phụ tới vai nam chính, từ Người mới xuất sắc nhất tới Thị đế vang danh cả nước. Sau khi anh thành lập phòng làm việc riêng thì Trương Mạn cũng không chút do dự mà đi theo.
Người trong giới vẫn hay truyền nhau rằng Hoàng Tuấn Tiệp phải bền lâu tới nhường nào thì trợ lý làm việc cùng anh ngắn nhất cũng phải được năm năm, vì gần đây muốn xin nghỉ kết hôn kết hợp thai sản nên mới tuyển trợ lý sinh hoạt thứ hai, do đích thân Trương Mạn phỏng vấn.
Chu Hiểu Hiểu hơi hồi hộp. Cô mới tốt nghiệp, vì tạm thời chưa tìm được công việc thích hợp nên bằng một cách kỳ lạ nào đấy được giới thiệu làm trợ lý cho minh tinh. Lúc trước cô cũng mới chỉ có kinh nghiệm mấy tháng thực tập tại vị trí chăm sóc tạm thời cho idol trong một show sống còn, còn chưa từng thật sự làm việc cho nam diễn viên nào nổi tiếng như Hoàng Tuấn Tiệp.
Trương Mạn xem sơ yếu lý lịch của cô một lúc rồi cầm điện thoại xử lý công việc. Trương Mạn bận tới tối tăm mặt mũi, kể từ sau khi chuyện “yêu đương” giữa Hoàng Tuấn Tiệp và Hạ Chi Quang lộ ra ngoài, thời gian nghỉ ngơi một tuần qua của toàn bộ ekip bao gồm cả cô có lẽ cũng chưa được tới 24 tiếng, luôn trong trạng thái làm việc hết công suất.
“Thế nên đấy, hai người bọn họ là đi thuê phòng hẹn hò, sao có thể tham gia quan hệ tập thể chứ.” Trương Mạn lặp lại một lần nữa với không biết là đơn vị truyền thông nào ở bên kia đầu điện thoại, “Thuê phòng làm cái gì á? Thuê phòng thì còn có thể làm gì nữa. Chị hỏi cái này có phải hơi thừa rồi không?”
“Bắt đầu hẹn hò từ lúc nào? Trong thông báo giải thích không phải bọn em đã nói rồi sao. Ở bên nhau được ba năm rồi, sắp về sống chung rồi kìa. Ở đâu á? Cái này sao nói chị biết được? Bọn em cũng có đạo đức nghề nghiệp chứ, chị đừng làm khó bọn em nữa mà.”
Chu Hiểu Hiểu: “……..”
Trương Mạn rút thời gian chỉ chiếc sofa trước mặt, ý bảo cô ngồi xuống rồi lại cầm điện thoại và tiếp tục: “Các loại báo cáo xét nghiệm chất kích thích đều là công khai, không thể làm giả được. Hai người bọn họ đều trưởng thành rồi, bọn em cũng không rõ mấy chi tiết trong chuyện yêu đương của họ….. Người xuất sắc thì tất nhiên sẽ chỉ ở bên người xuất sắc hơn, mà em nói vậy không có ý bảo thầy Hoàng không xuất sắc bằng thầy Hạ đâu, chị viết bài lưu ý giúp em nhé.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp] Danh Nghĩa
FanfictionTác giả: Tĩnh Thủy Biên Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: haebalagi1306.wordpress.com Trạng thái: Hoàn Thành - Hai nam diễn viên vì một vụ scandal sex tập thể rúng động mà chủ động trói buộc lại với nhau. Đây là câu chuyện về cuộc sống "diễn kịch" ngọt ngào c...