Đây là lần đầu tiên Hoàng Tuấn Tiệp hợp tác với Dương Đại. Hai người họ trước đó dù cùng trong giới giải trí không lớn mấy này nhưng lại không hề có tiếp xúc. Có lẽ vì mấy bức hình kia của Hạ Chi Quang gây ấn tượng quá sâu sắc cho anh nên trước lúc làm việc, Hoàng Tuấn Tiệp không kiềm được mà quan sát con người tên Dương Đại này.
Dương Đại sở hữu khuôn mặt tựa minh tinh. Hoàng Tuấn Tiệp thậm chí còn thấy hơi tiếc vì anh ta chỉ làm nhiếp ảnh gia. Có thể vì thường xuyên phải mang vác dụng cụ chụp hình nên cơ bắp của Dương Đại được rèn luyện săn chắc. Anh ta không thấp hơn Hạ Chi Quang là bao, tóc bọc trong khăn trùm đầu, còn cả kẻ mắt.
Hoàng Tuấn Tiệp nhiều lần trong vô thức chằm chằm nhìn về phía đường kẻ mắt của anh ta. Thợ trang điểm đang chỉnh lại tạo hình không khỏi phải nhắc nhở anh: “Thầy Hoàng à, không được di chuyển đầu.”
Dương Đại bật cười, hỏi Hoàng Tuấn Tiệp: “Thầy Hoàng đang nhìn gì thế?”
Hoàng Tuấn Tiệp xấu hổ: “Không có gì.”
Dương Đại cũng không vạch trần. Anh ta lúc nói chuyện cuốn hút vô cùng, dựa lại gần tạo dáng cho Hoàng Tuấn Tiệp.
“Đường vai của cậu rất đẹp, có thể để lộ vai ra.” Hai người họ đứng sát sạt, Hoàng Tuấn Tiệp như thể đang dựa vào trong lòng anh ta. Dương Đại kề bên mặt anh, bảo, “Đường cằm dưới vô cùng xinh đẹp, cậu ngẩng cằm lên một chút.”
Hoàng Tuấn Tiệp làm theo, tạo dáng xong thì thấy Hạ Chi Quang nét mặt xám xịt đang chòng chọc nhìn bọn họ. Dương Đại ngoan ngoãn biết điều mà buông anh ra.
“Hai người đang làm gì đấy?” Hạ Chi Quang hỏi.
Dương Đại: “Tạo dáng, chụp ảnh mà.”
Hạ Chi Quang: “Anh lừa ai hả? Lúc trước tôi chụp hình sao không thấy anh tạo dáng cho tôi.”
Dương Đại bật cười ha ha, cũng không nói gì. Anh ta chụp cho Hoàng Tuấn Tiệp vài tấm rồi lại muốn đi lên tạo dáng cho anh.
Hạ Chi Quang không vui nói: “Anh đừng có lấy việc công mưu lợi riêng, nề nếp chút đi.”
Hoàng Tuấn Tiệp: “……”
Dương Đại không hề khách khí mà chế giễu hắn: “Trông cậu căng thẳng thế này, bảo bối không được đụng vào à?”
Đoàn làm phim cũng không chụp quá nhiều ảnh cá nhân. Hoàng Tuấn Tiệp sau khi chụp xong thì qua bên cạnh nghỉ ngơi. Dương Đại rất chuyên nghiệp, gần như mỗi diễn viên đứng trước ống kính đều được hắn giúp tạo dáng. Hoàng Tuấn Tiệp theo dõi một lúc, không nhịn được hỏi Hạ Chi Quang: “Năm đó anh hợp tác với anh ta, anh ta thật sự không giúp anh tạo dáng sao?”
Hạ Chi Quang “ha” một tiếng, lạnh lùng đáp: “Anh ta nào dám đụng vào anh.” Nói rồi hắn lại nhìn Hoàng Tuấn Tiệp, không quá cam lòng mà giải thích, “Anh không hợp với loại hình của anh ta, anh ta thích kiểu như em ấy.”
Hoàng Tuấn Tiệp khá ngạc nhiên. Anh do dự một hồi mới cảm khái nói: “Nhưng anh ta chụp anh đẹp lắm mà.”
Hạ Chi Quang: “Anh ta chụp người đẹp đều rất đẹp. Em cứ chờ lát có thể xem ảnh, anh ta chụp em có khi còn đẹp hơn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp] Danh Nghĩa
FanficTác giả: Tĩnh Thủy Biên Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: haebalagi1306.wordpress.com Trạng thái: Hoàn Thành - Hai nam diễn viên vì một vụ scandal sex tập thể rúng động mà chủ động trói buộc lại với nhau. Đây là câu chuyện về cuộc sống "diễn kịch" ngọt ngào c...