Hoàng Tuấn Tiệp lại bắt đầu nóng lên. Tay Hạ Chi Quang không mềm mại như tay phụ nữ. Lòng bàn tay hắn thô ráp nhưng động tác vuốt ve lưng anh lại quá đỗi dịu dàng. Hai chân đang để mở của Hoàng Tuấn Tiệp không tự chủ được mà căng ra, đầu ngón chân chúc xuống đất.
Từ đầu tới cuối, ánh mắt Hạ Chi Quang luôn nhìn anh.
Người này khi hôn dường như không biết nhắm mắt, cũng không dè dặt, thấp thỏm nhìn trộm biểu cảm của đối phương như mấy cậu học trò. Đường nhìn của Hạ Chi Quang thẳng tắp, mãnh liệt, như đang nhìn người mình thương yêu.
Hoàng Tuấn Tiệp có chút chịu không thấu. Anh không muốn bản thân quá bị động nên tay từ phía sau khẽ túm lấy tóc Hạ Chi Quang. Anh cúi thấp đầu thêm nữa, cọ sát môi đối phương.
Hoàng Tuấn Tiệp rõ ràng có phản ứng rồi, túp lều phía dưới chọc vào háng của Hạ Chi Quang. Thông thường khi đàn ông bị kích thích thì nhìn cái là nhận ra ngay. Lúc này nơi đó của Hoàng Tuấn Tiệp lại có phần yên tĩnh không hợp lý.
“Sao em không cứng?” Hạ Chi Quang bỗng hỏi. Hắn có chút tủi thân, quay đầu đi không chịu cho Hoàng Tuấn Tiệp hôn tiếp, hơi thở dồn dập. Hắn bảo, “Một chút phản ứng em cũng không có.”
“…….” Hoàng Tuấn Tiệp không biết nên nói sao. Anh ám thị, “Mic còn đang bật đấy.”
Hạ Chi Quang nhìn anh, không nói gì.
Hoàng Tuấn Tiệp đứng lên khỏi chân hắn, do dự một lúc mới miễn cưỡng giải thích rằng: “Em hơi mệt…. Không phải không có phản ứng.”
Hạ Chi Quang không tin anh cho lắm: “Thật sao?”
Hạ Chi Quang thở dài. Anh vuốt ve khuôn mặt Hoàng Tuấn Tiệp, nghĩ rồi lại cúi người hôn lên mắt đối phương: “Đương nhiên là thật rồi. Trong lòng em có thích, anh phải tin em.”
Cả đoạn vừa rồi đều bật mic, còn ở ngay trước ống kính máy quay. Bản thân Hoàng Tuấn Tiệp không thể tưởng tượng nổi sau này sẽ bị biên tập cắt ghép thành như thế nào. Nhóm PD ở cách vách cũng không nhắn tin qua, hẳn là vẫn quay tiếp.
Tạm thời coi như đã dỗ được Hạ Chi Quang. Hắn đi vào phòng sách nhận mail ảnh của Hoàng Tuấn Tiệp.
Dương Đại quả đúng là biết cách chụp người đẹp. Hoàng Tuấn Tiệp dưới ống kính của anh ta lộ ra vẻ đẹp quá đỗi, tới mức khiến người xem cảm thấy không thực.
Đối phương coi như là có nghĩa khí, giữ lại mấy tấm mà ánh mắt đặc biệt ám muội để gửi cho Hạ Chi Quang.
Hạ Chi Quang vừa chửi thầm trong lòng vừa lưu ảnh lại. Trong số đó có một tấm Hoàng Tuấn Tiệp dùng ngón cái và ngón giữa giữ cằm, ngón trỏ đặt trên môi. Có thể chính bản thân anh cũng không biết mình đang cười, đôi mắt sóng sánh ánh nước. Hạ Chi Quang suy nghĩ một lúc rồi gửi bức hình này qua điện thoại, cài làm ảnh màn hình khóa.
Hắn làm xong hết mấy việc đấy rồi mới chợt nhớ ra trong phòng sách có máy quay quay góc này, thế là không cam lòng nghiêng đầu trợn mắt, quang minh chính đại cất điện thoại vào túi áo.
Vì phải ghi hình nên Hoàng Tuấn Tiệp không thể gọi điện thoại cho bác sĩ Trần được. Anh gửi tin nhắn chữ qua cho ông báo tạm thời không thể tới tư vấn. Bác sĩ Trần rất nhanh đã trả lời lại rằng đã biết, cũng hỏi sơ qua tình hình của anh dạo gần đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp] Danh Nghĩa
FanficTác giả: Tĩnh Thủy Biên Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: haebalagi1306.wordpress.com Trạng thái: Hoàn Thành - Hai nam diễn viên vì một vụ scandal sex tập thể rúng động mà chủ động trói buộc lại với nhau. Đây là câu chuyện về cuộc sống "diễn kịch" ngọt ngào c...