Trước lúc Hoàng Tuấn Tiệp đăng Weibo, hôm qua Hạ Chi Quang đã đăng một tấm hình chụp mấy cái hố nhỏ trên ruộng rau cùng caption “Bí mật nho nhỏ trồng nơi tôi ~ ”. Tuy nội dung không đầu không đuôi nhưng khi đứng độc lập cũng không có vấn đề gì, bình luận phía dưới rất hài hòa. Dù có lên hot search cũng chỉ luẩn quẩn ở mấy thứ hạng dưới, hoàn toàn không tới mức “Bạo”.
Kết quả hôm nay Hoàng Tuấn Tiệp không những chụp ảnh ở cùng một ruộng rau, hai người họ thậm chí còn ăn ý tới mức góc chụp cũng y xì đúc.
Hot search mỗi khi không có người can thiệp hoặc để marketing thì những trọng điểm hiện lên đều sẽ rất trực quan. Ví dụ như lần này Hoàng Tuấn Tiệp đăng Weibo, “dưa” lập tức thành từ khóa nóng, một lúc sau được đẩy lên trên đầu, trực tiếp “Bạo”.
Lúc trước anh với Hạ Chi Quang muốn hợp tác, bên ekip chắc chắn có chuẩn bị sẵn, sẽ không để những đầu đề mà người qua đường không thể hiểu nổi như này leo lên bảng hot search. Thế nhưng lần này quá đột ngột, ekip muốn tác động cũng chẳng cách nào. Nhẽ nào Dương Kiệt Thụy sẽ lại vì một chữ “dưa” mà còn phải ở sau cánh gà chi tiền, để theo đó quảng bá phim Tết cho Hạ Chi Quang sao?
Lần này đến cả Trương Mạn cũng không nhịn được mà phải gọi điện thoại đường dài cho Hoàng Tuấn Tiệp.
“Chị cũng không trách em bốc đồng.” Cô vẫn không kìm nổi, giọng điệu có chút ai oán, “Em tới nhà Hạ Chi Quang sao không báo trước cho chị một tiếng?”
Hoàng Tuấn Tiệp do dự một hồi rồi mới trả lời: “Em thấy cũng không phải chuyện gì lớn.”
Trương Mạn: “Giữa hai đứa em làm gì có chuyện nào là bé, bất cứ một biến động nhỏ nào cũng sẽ bị phóng to lên. Cũng may lần này chỉ là đăng hình chung.” Cô ngừng lại một chút, cảm xúc rất rối rắm, “Rốt cục hai người là quan hệ tốt hay đang làm việc thế? Tết nhất có cần liều mạng vậy không? Cũng có ai trả lương tăng ca cho hai người đâu, không cần cạnh tranh đến mức này chứ?”
Hoàng Tuấn Tiệp: “…….”
Ảnh đăng cũng đăng rồi, hot search cũng lên rồi, Trương Mạn và Dương Kiệt Thụy giống như đồng thời từ bỏ, quyết định cùng nhau nhắm mắt cho qua cái Tết này trước đã.
Chu Hiểu Hiểu lại khá bận bịu. Cô không bận vì chuyện của Hoàng Tuấn Tiệp, cô đang bận canh quảng trường và lướt diễn đàn.
Trong “Kho thóc của mọi ‘Cá nước vui vầy’” đảm bảo đang gào rú như điên, say sưa nhảy múa, hận không thể tổ chức một hôn lễ thế kỷ thay thần tượng, lập tức động phòng ‘ấy ấy’ hai tiếng. Bên topic “Chết chìm rồi” lại hơi kỳ dị, mấy bài đăng trên cơ bản đều như thế này.
“Dương Chuột già có phải quên trả tiền marketing cho Hạ Sản không vậy….. Một chữ “dưa” này có tác dụng gì đâu?”
“Chắc này mới là thật. Mấy kiểu lần trước vừa nhìn đã biết là bị ép ràng buộc với nhau. Tôi thấy cái tên Hạ Sản có giàu xổi tới đâu cũng chướng mắt hạng giả dối như Mợ Sấm.”
“…… Vấn đề ở chỗ, mấy cô không thấy rất kỳ lạ à? Theo logic của chúng ta, nếu lần này là thật kiểu thật ấy, tức là Hạ Sản thật sự dẫn Mợ Sấm về nhà sao?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp] Danh Nghĩa
FanfictionTác giả: Tĩnh Thủy Biên Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: haebalagi1306.wordpress.com Trạng thái: Hoàn Thành - Hai nam diễn viên vì một vụ scandal sex tập thể rúng động mà chủ động trói buộc lại với nhau. Đây là câu chuyện về cuộc sống "diễn kịch" ngọt ngào c...