Hôm Chu Hiểu Hiểu theo Hoàng Tuấn Tiệp đi chụp hình bìa đôi cho tạp chí Xazzar, tập đầu tiên của “Hôm nay đã ngủ chung chưa?” cuối cùng cũng được Đài Gia Cầm trình chiếu.
Tuy phải 12 giờ trưa mới là chuẩn thời gian phát sóng nhưng sáng ngày ra, các topic trên DouX và Mắt Bự đã được đẩy lên. Tuy Đài Gia Cầm lắm tiền nhiều của nhưng lại chẳng quảng bá mấy cho “Nay ngủ”. Có thể bùng nổ như vậy hoàn toàn vì khách mời có độ phổ biến phủ khắp cả nước, tự mang theo chủ đề cùng sức nóng
Thực ra, từ lâu Chu Hiểu Hiểu đã rất bình tĩnh. Cô tự thấy mình là dòng nước trong trong cộng đồng fan couple, không như những người khác. Cô chính là chủ nhân chân chính của giới gặm đường từng trải qua vô số lần được đích thân hai nhân vật chính tự mình xây lên rồi lại tự mình đập bỏ. Gió bão có là chi, tòa lâu đài thần tiên của cô sập 180 tòa rồi, không phải tòa mới vẫn được cô chăm chỉ đắp lên sao?! Không gì có thể ngăn cản nhân dân Trung Hoa cần cù, dũng cảm! Cô vĩnh viễn không bao giờ lay chuyển, sừng sững bất khuất!
Vì bìa đôi của Xazzar là công việc chung của hai người nên Tiểu Lạc cũng tới. Hai chị em lâu ngày không gặp nên tất nhiên phải hàn huyên một lúc. Chu Hiểu Hiểu thấy khá phức tạp để xác định vị trí của Tiểu Lạc. Nếu bảo là chị em tốt cùng đớp thính thì Tiểu Lạc lại không như fan CP thông thường. Cô là em gái ruột của Hạ Chi Quang, không cùng quan điểm với Chu Hiểu Hiểu vốn còn mang lớp filter fan hâm mộ. Cô như *bàn thạch, không hiểu sao lại có dáng vẻ của bác gái ở góc công viên giúp con trai mình mai mối, nhận định rằng Hoàng Tuấn Tiệp là “anh dâu” của mình.
(Bàn thạch: từ câu “vững như bàn thạch”, chỉ sự vững vàng, khó lay chuyển)
Ông chủ chụp ảnh tạp chí thì trợ lý cũng không thể nhàn rỗi.
Mấy tiếng này đội ngũ của Trương Mạn và Dương Kiệt Thụy đều đang theo dõi sát sao hot search. Bên blog marketing đã đặc biệt đưa tiền chào hỏi rồi nhưng không thể loại trừ những blogger thích hút “máu đen” muốn bới móc được chút gì đó để dẫn dắt xuyên tạc. Dương Kiệt Thụy hận nhất việc dìm hàng người khác. Anh ta từ sớm ở trong đã có biệt hiệu là “Chuột đào hố”, cực thích đăng thông báo tới các loại anti, hơn nữa chắc chắn sẽ thật sự gửi văn bản của luật sư tới tay đối phương. Kẻ kia không chết cũng bị anh ta lột mất tầng da.
“Em trông coi bên douban và diễn đàn.” Trương Mạn dặn dò Chu Hiểu Hiểu, “Không cần để ý nhóm fan riêng của hai người họ. Fan only đều chỉ quan tâm tác phẩm, đồng lòng nhất trí không làm ra chuyện gì ngu ngốc cả. Chủ yếu là mấy nhóm fan mới. Chị xem cũng không hiểu. Mấy nhóm fan couple rồi nhóm tin đồn nội bộ ấy, em theo dõi xem.”
Chắc chắn Chu Hiểu Hiểu nhận lời. Cô bật “Nay ngủ” ở phía sau nhưng cũng không có sức đi xem phần bình luận chạy trên màn hình. Mắt còn phải theo dõi diễn đàn, cô chẳng cách nào xem được cả chương trình, trong lòng chỉ còn đau khổ.
Tiểu Lạc lại chẳng nhiều bận tâm như vậy. Cô quang minh chính đại mở video, còn bật loa ngoài, vẫy gọi mấy thợ trang điểm đang rảnh cùng xem.
“Bình luận chạy nhiều dễ sợ!” Tiểu Lạc vô cùng hưng phấn. Cô kiêu ngạo nói: “A a a a cái gì chứ, che hết mặt anh trai với anh dâu tôi rồi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp] Danh Nghĩa
FanficTác giả: Tĩnh Thủy Biên Thể loại: Đam Mỹ Nguồn: haebalagi1306.wordpress.com Trạng thái: Hoàn Thành - Hai nam diễn viên vì một vụ scandal sex tập thể rúng động mà chủ động trói buộc lại với nhau. Đây là câu chuyện về cuộc sống "diễn kịch" ngọt ngào c...