TW!!! This chapter opened a topic about SA. If you don't feel comfortable about the topic, feel free to skip this chapter.
Third Person's P.O.V
The girls are having a blast. They are already on their second bottle of Mr. Cuervo. Crowded na rin yung bar, maraming nakakakilala sakanila at nakiki pag picture. Pero yung girls wala na silang pake kung sino pa ang maka kita sakanila basta ineenjoy lang nila ang birthday ni Mikha. Na split sila into half, 1st half ay sina Maloi, Gwen, Stacey, at Mikha. Yung natira ay kasama ni Colet na nasa gitna ng dance floor.
"WooAaOHhhhHh!! Go Sheenaaa!!!" malakas na sigaw ni Jhoanna habang sinusupport sa pag sayaw ni Sheena. Hindi na rin mapigilan ang kakulitan ni Aiah at naki sayaw na rin kay Sheena. "Huy! Si Aiah! HAHAHAHHAHAHA! Yung vita-keratin garland niya! HAHAAHAHA!" sigaw ni Colet habang pinapanood si Aiah na sumasayaw habang may suot suot na garland. Si Maloi kase yung garland ang regalo niya kay Mikha. Ang sabi niya ay kailangan ni Mikha yun sa buhok niyang kulay manok.
Mapunta naman tayo sa grupo nila Maloi. Nasa table sila at nag lalaro ng bato-bato pick. Ganon ang trip nilang laruin kase ang matatalo ay mag lilibre ng alak at iinom ng tatlong shot. "Okay, ayoko na. Ako nalang manlilibre pero walang shot ah. Nahihilo na ako eh." sabi ni Gwen at nag hiyawan yung tatlo kase natalo nanaman si Gwen. "Gwen, lemons rin." sabi naman ni Mikha.
Kung nag tataka kayo baket nasa inuman si Mikha eh kakatapos lang ng therapy niya yun ay dahil birthday niya. Charot HAHAHHAHA! Ayun ay dahil hindi naman talaga umiinom si Mikha. Napag kasunduan ng lahat na mag jjuice lang siya. Syempre iniisip pa rin nila ang ikabubuti ni Mikha.
Pag balik ni Gwen ay inilapag na niya yung tray sa table. Naki-upo siya sa tabi ni Maloi na ngayon ay parang lintang nabudburan ng asin. "Guys! What if, what if lang naman,, body shot?" tanong ni Maloi sa mga kasamahan niya. Masaya namang nag hiyawan yung mga girls, hindi rin naman kase kaso sakanila yun depende nalang kung sa kili-kili ni Maloi nila ilalagay ang asin.
"Bato-bato picks ulit. Yung dalawang talo sila mag body shot. G ba?" tanong ni Maloi sa mga kasama niya at nag agree naman silang lahat. Nauna si Maloi at Mikha, ang natalo ay si Mikha. Sumunod si Gwen at Stacey, ang natalo ay si Stacey.
"Pano ba yan talo kayo? HAAHAAHAHA! Isa pa, kung sino talo sainyo siya yung hihiga ah." pasimuno ulit ni Maloi at umagree nanaman sila. Ang ending si Mikha yung talo at si Stacey ang iinom. "WooHoOoo!! Staku galingan mo! Isipin mo nalang si Jho yan makaka score kana! Finally!!!" sigaw ni Maloi.
After ng body shot ng MikhCey ay dumating naman yung isang grupo at naki-inom ulit. Hindi na maexplain yung itsura nila kase sobrang sabog na nila. Si Shee naman ay puros pawis dahil sa pakikipag showdown, naka apat atang dance battle si loko eh. Ayaw niyang magpa talo. Nakipag pustahan pa sa ibang tao kung ilan ang matatalo niya. At ang ending siya lahat ang nanalo. Bali nanalo siya ng 5k? Medyo may kaya yung mga kapustahan niya.
"Baket basa yung damit ni Mikha? Pinainom niyo ba siya?" tanong ni Colet. Ngumiwi naman yung apat pero sinamaan sila ng tingin ni Colet. "Seryoso nga, baket basa?"
"Body shot." sagot ni Maloi. "Huh!?! Ikaw bumody shot kay Mikha!?! Sino nag sabi sayong pwede mong idikit yang labi mo sa ibang tao!?" sigaw ni Colet at nawindang si Maloi. "Hindi ako! Si Stacey! Ito ang OA." sabi naman ni Maloi.
YOU ARE READING
Americano
FanfikceA new P-pop girl group was created under the management of Acs-Bnn!! The P-pop group, SXTN!!!!! Lahat ng tao sinusubay-bayan sila. Mapa bata, matanda ay hindi na kakawala sa ganda at catchy ng mga kanta nila. Wala pa ngang isang taon mula ng mag deb...