chương 5: omega

930 72 0
                                    

Buổi tối ở nhà trọ

-"Hinata mọi người đều tắm hết rồi đấy, em cũng mau đi tắm đi."
Sugawara vừa lau tóc vừa đi đến bên em.

Hinata ngồi trên sàn mải mê chơi game quên cả việc đi tắm.
-"Vâng ạ, em chơi nốt ván cuối sẽ đi ngay."
Đàn anh Suga ngồi kế bên quan sát em chơi game, là một tựa game sinh tồn khá giống thật. Khoảng tầm 5phút sau, Hinata đưa điện thoại của mình cho anh.

-"Suga-san chơi giúp em nhé."
-"Được rồi mặc dù chưa chơi bao giờ nhưng anh sẽ cố gắng."
Sugawara cầm lấy điện thoại từ tay em, tiếp tục làm nhiệm vụ trong game.

Ting
Tiếng thông báo tin nhắn từ điện thoại Hinata khá nhỏ vì vậy cậu không để ý mà rời đi. Cậu đi đến balo của mình tìm một bộ quần áo mới rồi đi đến phòng tắm.

Cậu thường tắm một mình lúc tối muộn, không phải vì lười mà cậu sợ việc bản thân là một Omega sẽ bị phát hiện.

Năm 16 tuổi, gia đình và cả bản thân cậu đều hi vọng cậu sẽ là một Alpha mạnh mẽ, có thể theo đuổi đam mê bóng chuyền từ nhỏ. Thế nhưng dòng chữ in đậm trong tờ khám bệnh của cậu lại là omega. Cậu đã hi vọng ít nhất đó là một beta không bị ảnh hưởng bởi mùi hương và kì phát tình ngu ngốc đó. Hinata lúc đó rất suy sụp, nhưng thật may vì cậu còn có bố mẹ và cô em gái luôn truyền động lực cho mình.
-"Anh hai ơi, anh vẫn sẽ chơi bóng chuyền chứ ạ?" Đứa em gái nhỏ của cậu ngồi xuống kế bên cậu
-"Chắc vậy. Hoặc là..."
-"Vậy anh hai đừng có buồn nữa nhé, anh hai của em chơi bóng chuyền rất giỏi mà đúng không. Chẳng phải anh nói người khổng lồ tí hon gì đó cũng là một omega sao, anh ấy là một omega nhưng vẫn chơi bóng chuyền còn gì."
Hinata nhìn sâu vào đôi mắt em, cậu rươm rướm nước mắt rồi ôm chặt lấy cô em gái nhỏ.
-"Phải rồi ha, thời gian qua mình đã cố gắng rất nhiều. Không thể chỉ vì việc mình là omega mà mình lại bỏ bóng chuyền được. Người khổng lồ tí hon anh mạnh mẽ thật đấy."

Hinata đi đến căn phòng tắm ở góc cuối, nhẹ nhàng tháo miếng dán ngăn mùi trong suốt ở sau gáy. Bình thường cậu sẽ không cần dùng đến nó. Chỉ khi hôm nào có hoạt động mạnh, dễ toát mồ hôi thì Hinata sẽ phải uống thêm thuốc và dán thêm nó vào phía sau.

-"Dễ chịu thật đấy."

[AllHinata] Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ