chương 53

322 32 4
                                    

Sáng hôm sau, Kageyama đã có mặt trước nhà Hinata từ sớm. Nhìn cánh cửa màu đen vẫn còn đóng, Kageyama đứng bên ngoài gọi lớn.

Hinata vẫn còn đang ăn sáng, nghe thấy giọng của Kageyama, Hinata ngay lập tức nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa.

-"Có ai tìm con đúng không Hinata?"

Mẹ cậu bưng ra mấy cái bánh bao nóng đặt lên bàn. Thấy con trai không chịu ăn hết cháo mà đã muốn đứng dậy khiến bà hơi khó chịu nhăn mặt.

-"Vâng, là bạn cùng lớp ạ. Con đi trước nhé mẹ."

Hinata khoác vội balo lên vai nhưng chưa kịp bước chân đi đã bị mẹ cậu giữ lại.

-"Khoan khoan. Không ăn hết cháo thì cầm theo vài cái bánh bao đi, không ăn hết thì coi chừng đấy."

Bà nhét vào tay cậu hai cái bánh bao nóng hổi.

-"Con làm sao mà ăn hết chỗ này ạ. Con cũng đâu phải là heo mà ăn lắm thế."

Hinata nhận lấy bánh bao nhưng không quên lèm bèm trong miệng. Mẹ cậu tinh ý nghe thấy, liền tức giận.

-"Dạo này ăn uống linh tinh lắm đấy nhé. Có tin mẹ méc với bố không hả?"

-"Aaa mẹ đừng nhắc nữa mà. Con đi học đây, tạm biệt mẹ và Natsu."

Hinata nhét hai cái bánh bao vào túi áo khoác rồi chạy ra mở cửa.

-"A chào buổi sáng, Kageyama. Cậu đến sớm thế? Có lạnh không?"

-"Không lạnh lắm, tớ có thể chịu được."

Kageyama nhìn Hinata đang đứng trước mặt nở nụ cười ngọt ngào. Cảm giác lạnh lẽo xung quanh gần như biến mất. Anh ngồi lên xe đạp, chống một chân chờ Hinata ngồi lên phía sau.

-"A, vịt con? Đáng yêu quá đi. Cậu mới gắn vào hả? Haha dễ thương thật đấy."

Hinata vòng qua phía sau, đưa tay chạm vào yên xe đạp vịt vàng. Hai mắt sáng rực lên, Hinata thích vịt con nhất.

-"Ừm, thích không?"

-"Tất nhiên là có. Tớ thích vịt con lắm."

-"Vậy lên xe đi, tớ đưa cậu đến trường."

Hinata ngồi phía sau xe đạp. Vui đến mức không ngập được miệng.

Không khí buổi sáng mọi khi sẽ làm người khác lạnh thấu xương nhưng hôm nay Hinata đã được Kageyama ngồi phía trước chắn hết gió lạnh. Hinata cho tay vào túi áo, hai cái bánh bao vẫn còn rất nóng. Hinata chợt nghĩ đến điều gì đó, cậu để tay sờ vào bánh bao lâu hơn một chút.

-"Kageyama, tớ có cái này hay lắm."

-"Gì thế?"

Kageyama vừa lái xe vừa trả lời, ngay lập tức một cảm giác vô cùng ấm chạm vào sau lưng. Hinata luồng tay từ dưới lớp áo khoác, đem bàn tay nóng ấm ma sát dọc theo đốt sống lưng anh.

Kageyama chợt rùng mình theo từng cái chạm của Hinata, cánh một lớp áo sơ mi mỏng Kageyama vẫn có thể cảm nhận được đôi bàn tay nóng hổi của cậu đang chậm rãi di chuyển. Cơ thể Kageyama nóng rần, gương mặt đỏ lên từ lâu chẳng biết nguyên nhân chính là do làn sương sớm tạt vào mặt hay là xẩu hổ.

Hinata ngồi phía sau không thể nhìn được gương mặt của anh lúc này. Cậu vẫn hihihaha cho rằng bản thân đang giúp Kageyama làm ấm cơ thể.

-"Ấm không? Là nhờ bánh bao lúc nãy mẹ tớ nhét vào túi ấy."

-"..."

Thấy Kageyama không trả lời, Hinata cho rằng tay mình đã tan hết hơi nóng rồi.

-"Không còn ấm nữa sao? Yên tâm bánh bao vẫn còn nóng, tớ lại giúp cậu làm ấm người nha."

Nói xong Hinata rút tay ra khỏi áo khoác của Kageyama rồi lại cho vào túi áo của mình.

-"Đừng nghịch, tớ đã nói là không lạnh mà. Cậu ngồi yên một chút đi."

Hinata lắm trò thật đấy, Kageyama tập trung lái xe. Gần đến trường cao trung Karasuno, đường phố lúc này cũng trở nên đông đúc người qua lại hơn.

Đi thêm một đoạn cũng đã đến được trường học, Kageyama lái xe vào thẳng sân trường đi đến bãi đổ xe. Kageyama dựng xe đạp vào một góc quay đầu lại nhìn đã thấy Hinata cầm lấy phiếu giữ xe của bác bảo vệ.

Cả hai cùng nhau vào lớp. Trên đường đi, Hinata lấy ra từ túi áo khoác 2 cái bánh bao vẫn còn chút hơi ấm. Đưa đến trước mặt Kageyama một cái.

-"Cho cậu, cái này là phí đưa đón nhé. Bánh bao mẹ tớ làm đấy, ngon lắm."

Kageyama không thể từ chối cậu, cầm lấy bánh bao được bọc trong một lớp giấy báo mỏng. Cẩn thận gỡ giấy báo ra, bên trong là một cái bánh bao trắng mềm, vẫn còn nóng.

Đưa lên miệng cắn một miếng lớn, vỏ bánh bao vừa thơm mùi sữa vừa mềm mịn. Nhân bên trong chứa đầy thịt và nấm mèo được cho gia vị vừa đủ, không quá ngọt. Kageyama cảm thấy đây là cái bánh bao ngon nhất mà bản thân từng ăn.

Cả hai đi dọc theo hành lang đến lớp học, Hinata nhanh chóng nhét miếng bánh bao cuối cùng vào miệng rồi đi đến chỗ ngồi của mình.

Yachi ngồi phía trên Hinata từ lúc nhìn thấy Kageyama và cậu cùng bước vào lớp, cô đã liên tục để ý đến bọn họ. Hinata vừa ngồi xuống bàn học, thì ngay lập tức Yachi liền quay xuống nhìn vào mắt Hinata hỏi hang.

-"Này này, sao hôm nay hai cậu lại đến trường cùng nhau vậy?"

Hinata vừa đặt balo xuống ghế, cậu nhìn Yachi bình tĩnh trả lời.

-"Hả? Hôm nay cậu ấy chở tớ đến trường."

-"Không phải, ý tớ là tại sao lại thế?"

Hinata nhìn Yachi hôm nay có chút kì lạ, cô liên tục hỏi anh cho bằng được. Hinata cho rằng bản thân chỉ là nghĩ nhiều mà thôi, cậu thành thật trả lời cô.

-"Chỉ là cậu ấy muốn chở tớ thôi, tớ cũng không có ý kiến. Được Kageyama chở cũng rất tốt tớ không phải chịu gió lạnh nữa."

-"Ồ, sướng nhất Hinata nhà ta rồi nhé."

Yachi nghe xong câu trả lời của Hinata, cô liền tỏ ra vui vẻ cùng với cậu, cảm thấy Hinata được Kageyama đưa đón cũng rất tốt.

Trò chuyện được một lúc, Yachi lấy cớ xem bài trước liền quay lên. Hai tay cho vào dưới hộc bàn, Yachi lôi ra một chiếc điện thoại. Động tác cực kì cẩn thận nhanh chóng gửi tin nhắn đến cho một người khác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllHinata] Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ