chương 12

548 70 0
                                    

Kết thúc buổi tập luyện đầu tiên đầy mệt mỏi, Mọi người ai cũng muốn nhanh chóng trở về nhà trọ nghỉ ngơi.

-"Shouyo." là tiếng gọi của Kenma từ phía sau.
Hinata quay đầu nhìn cậu.
-"Kenma? Có chuyện gì thế?"
-"Tại sao tối qua cậu không trả lời tin nhắn của tớ thế?"
Kenma đưa chiếc điện thoại lắc lắc. Hinata nhìn cậu có chút khó hiểu.
-"Cậu có sao? Đợi chút tớ kiểm tra."
Hinata mở balo ra vội tìm chiếc điện thoại của mình. Cậu nhấp vào mục tin nhắn của cậu và kenma. Bên trong hầu như trống rỗng khiến cậu và Kenma đều bất ngờ.

-"Kì lạ, tớ đâu có xoá lịch sử tin nhắn gì đâu chứ? Của mọi người vẫn còn nhưng tại sao của cậu lại biến mất thế này?"

Hinata không khỏi hoang mang, cậu nhớ.. phải rồi hôm qua Suga-san có cầm điện thoại của cậu chơi game, sau đó nó được đưa lại cho Kageyama. Hinata thoáng rùng mình với suy nghĩ vụt qua đầu cậu.

Suga-san nhất định không có nguyên nhân gì để đọc trộm rồi xoá tin nhắn của cậu cả. Hinata vội nghỉ đến người còn lại, nhớ đến biểu hiện kì lạ tối qua của Kageyama, Hinata nửa tin nửa ngờ chỉ có thể chỉa hướng về phía Kageyama.

-"Shouyo cậu không sao chứ."
Kenma thấy cậu cứ đứng đó suy nghĩ liền gọi cậu. Kenma cầm lấy điện thoại cậu rồi nhấn nhấn gì đó.

-"Cậu làm gì thế?"
-"Đợi tớ một chút.. xong rồi, đây là tớ cài đặt cho Shouyo nhé. Khi nào cậu muốn xem hay nhắn tin với tớ thì phải nhấn mật khẩu mới được." Kenma trả lại điện thoại cho cậu rồi hướng dẫn.

-"Woaaa Kenma giỏi thật đấy, nhưng mà mật khẩu là gì vậy Kenma?"

-"0510."

-"Hmm để tớ nghĩ xem... số này có ý nghĩa gì đâu chứ tớ chả nhớ gì cả."
Hinata suy nghĩ một hồi lâu rồi cũng chịu thua trước dãy số kì lạ mà kenma đã đặt.
-"Là ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau." Kenma chập rãi nói.

-"Hể cậu còn nhớ cả ngày đó sao. Kenma đúng là thông minh quá đi mất. Cảm ơn cậu, tớ cũng sẽ ghi nhớ nó thật cẩn thận."
Hinata vui vẻ cất điện thoại vào balo rồi cùng nhau trở về nhà trọ cùng với kenma.

Về đến phòng
Hinata định tìm Kageyama để hỏi cho rõ, nhưng lại chẳng thấy hắn ở đâu. Trong phòng chỉ còn Tsuki và Yamaguchi đang ngồi đọc sách.

-"Yamaguchi cậu có biết Kageyama đi đâu rồi không."

-"Tớ không biết. Vừa về đến phòng cất đồ xong cậu ấy lại đi rồi."

Hinata lại tăng thêm hoài nghi về hành động kì lạ này của hắn. Cậu thở dài, Hinata đi đến vali nhỏ, lấy cho bộ quần áo mới rồi rời đi.
-"Hôm nay Hinata có vẻ tắm sớm hơn mọi hôm nhỉ Tsuki."
Yamaguchi nhìn về phía Tsuki nói. Tsuki chỉ đơn giản nhìn về phía cánh cửa vừa được khép lại im lặng không nói gì.

-"Đến cậu cũng không thèm nói chuyện với tớ nữa rồi. Tớ qua phòng Tanaka-san đây."
Nói rồi yamaguchi đóng sách lại chạy đến phòng đàn anh năm hai kế bên. Bên trong phòng chỉ còn lại mình Tsuki ngồi đọc sách.

Hinata bước vào phòng tắm, nhẹ nhàng tháo miếng dán ngăn mùi dành cho Omega. Vừa tháo ra Hinata mới chợt nhận ra bản thân đã quên đem miếng dán mới để thay.

-"Haizz lại quên mất lấy miếng dán mới, từ lúc bắt gặp Noya-san xong mình lại càng đề phòng thêm, hình như miếng dán cũng gần hết rồi thì phải. Phiền phức chết được"

Hinata không biết phải làm sao cậu đành dán lại miếng dán ngăn mùi cũ trở về phòng một lần nữa để lấy thêm. Việc tháo miếng dán ngăn mùi rồi đeo lại sẽ làm cho miếng dán không có tác dụng như ban đầu, nó vẫn sẽ toả ra một chút hương thơm nhẹ trong không khí.

Hinata trở lại phòng, phát hiện bên trong chỉ có Tsuki cậu cũng yên tâm phần nào. Hinata mở ngăn nhỏ được ẩn bên trong vali lấy ra một miếng dán ngăn mùi mới cậu lén bỏ vào túi rồi rời đi như chưa có gì.

Tsuki mặc dù đang đọc sách nhưng ngay lúc Hinata bước vào anh đã nhận ra cậu cùng với một mùi hương quen thuộc. Tsuki bình tĩnh không dám quay đầu nhìn cậu.

Hinata thành công lấy được miếng dán ngăn mùi, cậu vui vẻ mở cửa phòng tắm cuối cùng rồi bắt đầu cởi bỏ quần áo.

Hinata cởi bỏ mọi sự đề phòng, mà không biết rằng bên trong phòng tắm bên cạnh từ lúc cậu bước vào lần đầu tiên đến giờ vẫn luôn có một người chờ đợi cậu.
——————
*aaaa đoán xem đoán xem là ai rình bé tắm hả các bác. ‧*♡ॢ˃̶̤̀◡˂̶̤́♡ॢ*‧

[AllHinata] Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ