Phòng tắm buổi tối chẳng có một bóng người, Kuroo thản nhiên bế Hinata vào trong. Chọn đại một căn phòng trống, hắn nhẹ nhàng thả Hinata đứng xuống.
-"Chibi-chan, đã ổn hơn tí nào chưa? Anh giúp em tắm rửa nhé?"
Hinata đã tỉnh táo hơn từ lúc hắn bế sốc cậu trên vai. Hinata ngượng ngùng cùng xấu hổ nên không hề lên tiếng trước. Hinata lúng túng, nuốt một ngụm nước bọt.
-"E..em em tự tắm được rồi. A..anh ra ngoài trước đi."
Nói xong Hinata đưa tay đẩy đẩy hắn đi. Xấu hổ đóng sầm cửa lại.
-"Cởi quần áo rồi ném ra ngoài cho anh. Anh lấy quần áo mới cho em."
Kuroo đứng trước cửa chờ đợi, một lúc sau Hinata thật sự ném quần áo cũ của mình máng lên cửa phòng tắm. Hắn lúc này mới vui vẻ cầm theo quần áo cũ rời đi.
Ra đến cửa, Kenma đã đứng đó đợi hắn. Trên tay cầm theo bộ quần áo thơm tho mà hắn thường mang.
-"Tối rồi vẫn tắm à?"
-"Không phải cho tớ."
Kenma khó hiểu nhìn hắn, không phải hắn tắm thì bảo cậu lấy quần áo cho hắn làm gì.
Kuroo nhận lấy túi đựng quần áo rồi quay người bước vào nhà vệ sinh, Kenma đứng bên ngoài nhìn theo bóng lưng hắn rời đi, cậu không quan tâm lắm chỉ muốn trở về nằm một chỗ. Nghĩ đến việc đó, Kenma liền nhanh chóng quay về phòng nghỉ ngơi.
Hinata tắm rửa sạch sẽ, nước ở khu B của Nekoma vô cùng ấm, Hinata rất thích nên tắm lâu hơn mọi khi đến khi cảm thấy đủ cậu mới cất giọng gọi Kuroo.
-"Anh... anh còn ở bên ngoài không?"
Kuroo đứng dựa lưng vào tường gần đó, nghe rõ từng tiếng gọi của Hinata nhưng hắn lại không hề trả lời lại.
-"Anh... Kuroo-san?"
Tiếng gọi ngày càng lớn hơn, nhưng đáp lại là sự im tĩnh từ nhà tắm. Hinata vô cùng lo sợ, quần áo của cậu sớm đã bị Kuroo cầm đi mất. Hinata không một mảnh vải che thân, khúm núp đằng sau lớp cửa sắt rất muốn khóc lớn.
Tiếng nức nở nhỏ xíu vang lên, trong mảnh không gian tĩnh lặng, Kuroo dễ dàng nhận ra tiếng khóc của Hinata. Hắn nhanh chóng lao đến đập cửa.
-"Hinata mở cửa, là anh đây. Anh xin lỗi mà, anh mang quần áo đến cho em rồi này."
Hinata lúc này khóc còn dữ dội hơn, cậu nghe thấy âm thanh quen thuộc của Kuroo liền mở cửa ôm lấy hắn. Hinata vô cùng bất an, cậu sợ hắn sẽ bỏ cậu lại một mình.
-"Hức... anh đi đâu thế hả huhu... hức.. oaaa"
Kuroo ôm lấy Hinata trần trụi, vuốt lên lưng trần của Hinata rồi đẩy cậu vào phòng tắm. Hắn đưa tay đóng cửa, cầm lấy khăn tắm cẩn thận lau người cho Hinata tiện tay lau cả nước mắt trên mặt câu
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ngoại lệ
Фанфикthể loại: thể thao, tình cảm, hài hước, np, lẫn một chút EABO. Dựa theo Haikyuu! ở đây có bóng chuyền, có tất cả nhưng ở một chiều không gian khác. Khi bé nhà Hinata là một omega vạn người mê. *có cốt truyện từ đầu!!