Trải qua tiết vật lý oái oăm, Hinata như vừa được sống lại. Cậu nhanh chóng cất toàn bộ sách vở vào balo.
-"Hinata đến căn tin với tớ không?"
Yachi ngồi phía trước, quay đầu lại nhìn Hinata, ánh mắt sáng rực chờ đợi câu trả lời của cậu.
-"Oke, tớ cũng đang tính đến đó."
-"Kageyama thì sao, cậu có muốn đi cùng không?"
Hinata nhìn sang bàn học của Kageyama. Kageyama mệt mỏi nằm dài trên bàn học. Tiết vật lý chết tiệt, hút cạn sinh khí của người khác rồi. Kageyama cuối mặt xuống bàn, đưa tay ra hiệu không đi.
Hinata cũng không muốn ép anh, cậu nhỏ giọng ồ lên một tiếng hơi thất vọng rồi rời đi.
Yachi trên đường cùng Hinata đến căn tin trường, cô vừa đi vừa phấn khích kể lại nội dung bộ phim tối qua vừa xem.
-"Cậu đã xem bộ phim đó chưa? bùm một phát sau đó nam chính bước ra cực kì ngầu luôn á."
-"Tớ từng xem qua rồi, đúng là nam chính rất đẹp nhưng mà tớ thích nam phụ hơn, anh ấy diễn rất đạt, đẹp không kém gì nam chính luôn ấy."
Cả hai vui vẻ đi đến trước máy bán nước tự động. Hinata chọn cho mình một lon nước có gas mát lạnh.
-"Cậu uống gì, Yachi?"
-"Lấy cho tớ sữa chuối đi."
Nước từ máy bán nước rớt ra, Hinata vừa cuối người xuống lấy thì phía xa vang lên giọng nói quen thuộc.
-"Ơ là Hinata với Yachi này"
Hinata quay đầu nhìn đến, chàng trai với nụ cười ấm áp, mái tóc bạch kim dễ dàng tôn lên làn da trắng sứ của anh.
Sugawara ôm một chồng giấy tờ đi đến chỗ bọn họ.
-"Suga-san, chào anh ạ."
Hinata cầm sữa chuối và coca đứng dậy. Yachi và cậu cùng lúc cuối đầu chào đàn anh.
Mấy ngày không tập bóng chuyền cùng câu lạc bộ, Hinata cũng không dễ dàng gì gặp được anh. Hinata hớn hở hỏi thăm một chút.
-"Suga-san đến thư viện ạ? Có cần bọn em giúp anh một tay không?"
Hinata vui vẻ muốn giúp anh cầm một ít giấy tờ. Dù gì cậu cũng đang rảnh. Hinata quay đầu nhìn Yachi muốn hỏi ý kiến của cô. Yachi lúng túng nhìn Sugawara, sau đó biểu cảm lộ ra chút sợ hãi rồi nhanh chóng từ chối.
-"A...à.. tớ.. tớ bận rồi.. c..cậu đi với đàn anh đi, tớ..tớ về lớp trước đây."
Nói xong Yachi cầm lấy hộp sữa chuối từ tay Hinata, vô cùng hoảng loạn mà chạy đi mất.
Hinata ngơ ngác nhìn cô rời đi, vẫn không hiểu chuyện gì. Lúc nãy còn đang vui vẻ sao bây giờ lại chạy đi rồi. Hinata ngẩn đầu nhìn Suga, đàn anh hiền lành vẫn nở nụ cười với cậu.
-"Vậy thì nhờ Hinata cầm dùm anh một ít nhé."
Hinata nhận lấy 1/3 sấp giấy tờ từ anh, cả hai cùng nhau đi đến phòng thư viện bên trong toàn nhà của giáo viên.
Đến trước cửa phòng, Sugawara thẳng lưng chững chạc bước vào trong. Khí chất học bá hừng hực, hình tượng học sinh giỏi trang nghiêm cuối đầu chào thầy cô.
Hinata ngoan ngoãn đi theo sau lưng anh, Hinata là lần đầu bước vào căn phòng này mà không bị trách mắng vì điểm kém. Cậu có chút lo lắng cuối đầu chào mọi người.
-"Tài liệu của cô cần, em đã lên danh sách tất cả rồi ạ."
Sugawara đặt chồng giấy tờ lên bàn, sau đó quay lưng nhận lấy số còn lại từ tay Hinata. Hinata nhìn thấy Sugawara gì đó với giáo viên kế bên rồi cuối người gõ liên tục vào bàn phím. Cậu không có ý định muốn xem mà có xem thì cũng chẳng hiểu.
Hinata đứng kế bên chờ đợi, ánh mắt tò mò ngắm nhìn xung quanh. Hinata thấy nơi này có rất nhiều giáo viên với đống sách vở hay giáo án gì đó được xếp chồng cao vút. Ngay cả tủ sách cũng chỉ toàn sổ với sách chuyên môn. Những thứ mà Hinata dị ứng nhất.
Quan sát một vòng, Hinata chợt phát hiện có một nhóm học sinh ngồi một góc, cậu lại thêm tò mò, phòng giáo viên sao lại có học sinh ở đây vậy?
Mái tóc vàng nổi bật nhất, Hinata cảm thấy vô cùng quen thuộc. Cậu nghiêng người nhìn qua chậu cây cảnh, Hinata ngạc nhiên a lên một tiếng nhỏ.
Là Tsuki đây mà, Hinata không biết Tsuki đang làm gì ở đó. Chỉ thấy rằng ở đó có 4 người đang cắm cuối viết gì đó. Cậu nhận ra Tsuki còn lại 3 người kia hình như Hinata chưa từng gặp qua.
Hinata ngắm nghía một lúc, Sugawara cuối cùng cũng nói chuyện xong với giáo viên kia.
-"Xong rồi, chúng ta đi thôi."
Suga xoay người, nhìn Hinata cười nhẹ. Cả hai cùng nhau rời đi, Hinata ôm thắc mắc vừa đi vừa hỏi anh.
-"Lúc nãy em nhìn thấy Tsuki với vài người nữa cũng ở trong đó. Mọi người đang làm gì ở đó vậy anh?"
-"Anh cũng không rõ lắm. Chắc là làm đơn xin vào hội học sinh chăng?"
-"Woaaa nghe ngầu thế ạ."
Hinata tỏ vẻ thích thú khi nghe đến hội học sinh ngầu đét. Sugawara cũng nằm trong hội học sinh, đầu năm học đều ở trên bục giảng phát biểu đủ thứ. Hinata vô cùng ngưỡng mộ, cậu cũng muốn vào hội học sinh.
-"Em cũng muốn vào có được không ạ?"
Hai mắt Hinata sáng rực, cậu phấn khích chỉ tay vào mình.
Sugawara nhìn dừng bước, xoay người qua nhìn Hinata. Anh khẽ bật cười, đưa tay xoa lên mái tóc xù xinh đẹp của cậu.
-"Ngốc như em thì không thể đâu."
Hinata bị chê ngốc liền giận đỏ mặt, được rồi cậu cũng cho rằng bản thân không được thông minh nhưng cậu không muốn bị chê bai đâu. Hinata phồng má không thèm nhìn anh mà quay người bỏ đi.
Sugawara nhìn cậu cười khờ, Hinata giận dỗi cũng rất đáng yêu. Anh ngay lập tức chạy theo sau lưng Hinata dỗ ngọt.
-"Được rồi, được rồi. Hinata không ngốc mà, là do anh lỡ lời. Hinata tha cho anh không giận nữa nhé."
Sugawara đi theo bước chân của cậu, rối rít xin lỗi đàn em năm nhất. Trên hàng lang không ít người quay đầu nhìn bọn họ.
Hinata nhận ra ánh mắt khác lạ của mọi người đang nhìn mình. Hinata lại càng bước chân nhanh hơn, cậu không phải vì giận anh mới bỏ đi mà nguyên nhân chính là vì đám học sinh xung quanh cứ liên tục nhìn khiến Hinata xấu hổ muốn chết. Tất cả mọi người đều biết Suga-san là hội phó của hội học sinh vô cùng nổi tiếng. Anh đang đuổi theo phía sau lưng cậu luôn miệng xin lỗi. Hinata sao có thể chịu được đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ngoại lệ
Fiksi Penggemarthể loại: thể thao, tình cảm, hài hước, np, lẫn một chút EABO. Dựa theo Haikyuu! ở đây có bóng chuyền, có tất cả nhưng ở một chiều không gian khác. Khi bé nhà Hinata là một omega vạn người mê. *có cốt truyện từ đầu!!