Đúng 5h30, tất cả thành viên clb bóng chuyền đã có mặt tại trước sân nhà thi đấu. Sương lạnh sớm mai còn chưa tan hết, Hinata xoa nhẹ hai tay mình rồi áp vào má.
-"Lạnh quá đi."Huýt
Tiếng còi của hlv nekomata vang lên.
-"Chúc mọi người buổi sáng tốt lành. Chạy bộ buổi sáng là việc rất tốt cho sức khỏe đó nhé. Yêu cầu sáng nay sẽ là chạy 3 vòng xung quanh nhà thi đấu để làm nóng người rồi sau đó mọi người sẽ tập trung tại nhà ăn. Xin hết."Nhà thi đấu ở tokyo khá lớn, để chạy hết 3 vòng sẽ tương đương với 3km. Mọi người bắt đầu khởi động tay chân rồi bắt đầu chạy. Kageyama nhìn về phía Hinata, cậu cũng nhận ra lời thách thức của hắn liền gật đầu. Cả hai đứng vào vạch xuất phát, Hinata nói.
-"Để tớ đếm cho. 1..2.."
Chưa kịp đếm tới giây thứ 3 Hinata đã bắt đầu chạy như tên phía trước. Kageyama bị chậm một nhịp mới phát hiện cậu chơi ăn gian, vội vã dí theo sau.
-"Hinataaa cậu chơi thế mà được đó à"
-"Hê hê có giỏi thì thắng tớ trước đã."Cả hai như chơi trò trượt đuổi suốt quảng đường.
-"Shouyo nhiều năng lượng thật đấy."
Kenma đã bị 2 lần vượt mặt, nhìn Hinata vẫn còn đang sung sức chạy nhảy, Kenma nhìn lại mình chỉ mới chạy được nửa vòng đầu tiên mà thở dài.Sau 20p đồng hồ, cả hai đã hoàn thành nhiệm vụ. Phía sau vẫn còn rất nhiều người chưa chạy xong.
-"Tớ thắng rồi đấy nhé."
Hinata cuối người thở dốc liên tục, Kageyama cũng mệt không kém gì cậu.-"Nào địa điểm tiếp theo, ai đến nhà ăn trước người đó chiến thắng, người đến sau mất một miếng thịt."-Kageyama
-"Được tớ đồng ý luôn."-Hinata
-"Vậy thì... tớ chạy trước đây."
Không để cậu phản ứng lại, kageyama đã chạy trước cậu rồi. Hinata cay cú nhắm mắt chạy thật nhanh về phía trước.
-"Đứng lại mauuu. Đừng để tớ bắt được cậu nhé."
BụpHinata dường như đụng phải thứ gì đó. Vì đang chạy rất nhanh nên cậu và người đó theo quán tính ngã nhào xuống bãi cõ. Hinata ngã đè lên người hắn nên không có cảm giác đau lắm, chỉ là khuỷu tay và lòng bàn tay có chút nhói do ma sát. Cậu mở mắt cuối đầu nhìn người đang nằm dưới thân mình. Gương mặt xa lạ hình như cậu chưa gặp bao giờ. Đối mặt với hắn một lúc lâu cậu mới giật mình ngồi dậy.
-"Xin lỗi.. xin lỗi.. xin lỗi anh nhiều ạ"
Hinata nhìn gương mặt có phần hơi nhăn nhó của người ta, sợ rằng bản thân đã đụng phải kẻ khó gần, cậu luôn miệng xin lỗi đối phương.
-"Anh đây không sao, mà nhóc con tên gì, ở đâu ra thế? Trông đáng yêu quá đi mất."
Bokuto nhìn cậu chằm chằm. Còn cười tươi với vẻ mặt hớn hở. Hinata nghe xong nghiêng đầu nhìn hắn."Hể... là một người kì lạ nhỉ."- Hinata suy nghĩ.
Cậu gãi đầu, có hơi ngại trước đối phương khi lần đầu gặp mà đã tông người ta ngã nhào ra đất.
-"Em là Hinata shouyo. Năm nhất cao trung Karosuno ạ."
-"Hinata cũng chơi bóng chuyền nhỉ? Chắc là libero đúng chứ? "
-"A.. Cái đó.. Em là chắn giữa cơ."
-"Hả, chắn giữa? Nhưng nhìn nhóc có vẻ nhỏ con khi ở vị trí chắn giữa."
-"Anh nhìn em như vậy thôi nhưng mà em nhảy cao lắm luôn đó."
-"Có khả năng đó sao. Anh đây mong chờ nhóc thể hiện ghê luôn."
-"À mà anh ở đội nào thế? Đội của anh có mạnh không ạ? Đây là đồng phục bóng chuyền trường nào thế ạ?"Hinata ngồi trên bãi cỏ trò chuyện với anh một lúc, có vẻ cả hai rất hợp tính nhau nên nói chuyện khá ăn ý. Điều đó càng làm cậu tò mò hơn về người này.
-"Ah, nãy giờ quên giới thiệu với em nhỉ. Anh là Bokuto Kotaro, học sinh năm ba tại học viện Fukurodani."
-"C..cái gì chứ, anh.. anh là top 5 Ace."
Hinata không tin vào mắt mình, người cậu trò chuyện từ nãy giờ lại là một tay đập bóng chuyền siêu siêu giỏi. Ánh mắt đầy sự ngưỡng mộ nhìn anh.-"Tuyệt thật đấy."
-"Chà bây giờ Hinata có muốn cùng anh đến nhà ăn không nào?"
-"Vâng vâng vâng đến nhà ăn ạ."
Bokuto đứng dậy, không quên đưa tay ra đỡ lấy cơ thể em đứng lên. Hinata mang theo gương mặt rạng rỡ cùng với Bokuto-san người anh vui tính vô tình gặp đi đến nhà ăn mà quên rằng phía bên kia nhà ăn đang có người tức tối đợi mình."khi nào tên ngốc đó mới đến thế không biết"-kageyama
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ngoại lệ
Hayran Kurguthể loại: thể thao, tình cảm, hài hước, np, lẫn một chút EABO. Dựa theo Haikyuu! ở đây có bóng chuyền, có tất cả nhưng ở một chiều không gian khác. Khi bé nhà Hinata là một omega vạn người mê. *có cốt truyện từ đầu!!