chương 2

1.2K 89 0
                                    

   4h sáng, clb bóng chuyền đã có mặt đầy đủ tại cổng trường Karasuno để bắt đầu cho một chuyến đi Tokyo mong đợi.

-"Hửm, Hinata em có đang ổn không đấy?"
  Đàn anh sugawara nhìn xung quanh điểm danh mọi người thì phát hiện Hinata được trùm kín bởi chiếc áo phao to và dài, cơ thể em có vẻ mệt mỏi, cứ gật gù vài lần.

-"Vângg. Cả đêm hôm qua em đã không ngủ được vì mong chờ Tokyooo."

-"Anh hiểu rồi, vậy nên lên xe phải ngủ một giấc nhé, vì đường xa nên có thể còn lâu lắm mới đến nơi." Sugawara mỉm cười còn không quên xoa đầu em.

-"Này Hinata cậu là cái đồ yếu đuối đó hả" Kageyama đứng kế bên với chiếc khăn choàng cổ che nửa mặt liếc nhìn em bằng cách khó ở nhất.

-"Tớ mệt lắm nên không có ý định sẽ cãi nhau với cậu đâu." Hinata mặc kệ bơ đẹp cái người mặt đã nhăn như khỉ vừa nói.

-"Mọi người xe đến rồi mau lên nào." HLV Ukai là người dẫn đầu, mọi người nhanh chóng di chuyển lên xe và tìm cho mình một vị trí ổn định. Theo sau là thầy Takeda để đảm bảo rằng mọi người đã có mặt đầy đủ.

4:30 Bầu không khí yên tĩnh trên xe không khỏi làm người khác buồn ngủ. Cả đám nhóc hay ồn ào cũng không còn sức để quậy nữa rồi.

-"Mong rằng chuyến đi lần này sẽ làm cho bọn chúng trở nên mạnh hơn. Và hơn hết là cả nhóm có thể liên kết thật chặt để đi xa hơn nữa." Thầy Takeda ngửa người về phía sau một cách thoải mái.

-"Vâng, chuyến đi lần này clb bóng chuyền phải cảm ơn mọi người rất nhiều. Đây là cơ hội để clb bóng chuyền của karasuno có thể phục hưng một lần nữa."
HLV Ukai nói.

"Cố lên nhé karasuno"

[AllHinata] Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ