Hinata bước ra khỏi phòng tắm với lớp hơi nước còn bao quanh. Thời tiết buổi tối ở Tokyo tương đối lạnh. Hinata trùm lên đầu một chiếc khăn bông quấn lấy 2 bả vai gầy gò bước về phòng.
Đi đến hành lang, Hinata phát hiện có người đứng gần đó, cậu chậm rãi đi đến mới nhận ra người đó là Noya-san.
-"Noya-san lúc anh không vuốt tóc trông lạ quá đi. Em suýt không nhận ra được."
-"Hinata, em có ngửi thấy mùi gì gần đây không?"Nishinoya nghiêng người về phía em hít lấy mùi thơm trong không khí.
-"M..mùi gì chứ?"
Hinata căng thẳng hết cả người, cậu rùng mình một cái rồi đẩy Noya-san ra.
-"Anh ngửi được có mùi gì đó thơm lắm, Shouyo cũng ngửi thấy mà đúng chứ."
-"em kh..không, à phải rồi chắc là mùi sữa tắm đấy. Em thường sử dụng sữa tắm lắm siêu thơm luôn ạ."Hinata đưa cánh tay của mình ra trước mặt anh, nishinoya cũng cầm lấy cổ tay cậu đưa lên mũi ngửi thử.
-"Đúng là mùi sữa tắm của Shouyo rồi, thơm thật đấy."
Hinata vội rút tay lại thì vô tình chạm vào môi Nishinoya. Cả hai đều ngơ ngác nhìn đối phương. Hinata mặt đã đỏ tới cỡ nào chứ.
"thôi chết, lỡ chạm trúng rồi, chắc anh ấy không phát hiện ra gì đâu nhỉ. Bình tĩnh Hinata ơii." Suy nghĩ của Hinata."gì thế? tay của Shouyo hình như có gì đó không đúng lắm. Là một tay đập bóng rất nhiều lần nhưng mà... nhưng mà tay em ấy hình như rất mềm mại."
Nishinoya chìm trong suy nghĩ của bản thân, đứng ngay người một lúc lâu. Điều đó càng làm Hinata sợ bản thân sẽ bị phát hiện vài thứ kì lạ. Cậu nhanh chóng cuối người chào rồi chạy đi mất.-"E..em đi trước đây ạ. Tạm biệt Noya-san."
Về đến phòng, Hinata thở phào nhẹ nhõm. Thật nguy hiểm, đã tối như này rồi còn gặp Noya-san ở đấy. Hinata tắm xong không thèm dán miếng dán ngăn mùi mới, cậu nghĩ mùi hương sữa tắm sẽ thực sự lấn ác tin tức tố của cậu. Hinata cầm lấy cổ tay vừa nãy đã chạm vào môi Noya-san xoa nhẹ.
Trời sinh omega cơ thể đã mềm mại, lại còn toả ra mùi hương thơm mát dẫn dụ alpha. Hinata biết nếu ai đó sờ vào làn da cậu sẽ biết được cậu là omega ngay. Là một người chơi bóng chuyền tay và chân là nơi thường được tác động nhiều nhất nên ít nhiều sẽ có một vài vết thương hoặc chai sạm. Nhưng Hinata là một omega mỗi lần chơi bóng cậu đều cảm nhận cơn đau từ bóng đập đến gấp 3lần beta hoặc alpha, cánh tay và lòng bàn tay đỏ rát khi đập bóng. Nhưng sau đó rất nhanh những vết thương đó sẽ được chữa lành nhanh chóng, sẽ không là đôi tay đỏ rát và thô sạn nữa mà sẽ trở lại mềm mại như cũ. Vì thế Hinata mới hạn chế tiếp xúc với mọi người ở một cự li quá gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ngoại lệ
Fanfictionthể loại: thể thao, tình cảm, hài hước, np, lẫn một chút EABO. Dựa theo Haikyuu! ở đây có bóng chuyền, có tất cả nhưng ở một chiều không gian khác. Khi bé nhà Hinata là một omega vạn người mê. *có cốt truyện từ đầu!!