Giải đấu mùa xuân sắp bắt đầu, clb bóng chuyền của cao trung Karasuno lại bắt đầu một hành trình mới sau thất bại ở giải liên trường.
-"Mọi người có tin tốt đây, để chuẩn bị cho giải mùa Xuân sắp tới, thầy đã liên hệ với HLV nekomata sắp xếp buổi tập huấn ở Tokyo đấy."
-"Tokyo? Vậy là... Là Nekoma phải không ạ?" ánh mắt Hinata sáng bừng lên khi nghe đến Tokyo.-" Đúng vậy, nhưng lần này chúng ta không chỉ luyện tập với nekoma thôi đâu, nhờ quan hệ của ông nekomata mà chúng ta có thể tập luyện với các đội tuyển mạnh khác như fukurodani, cơ hội này phải cảm ơn hlv nekomata rất nhiều."
-"Tuyệt vời, vậy là ta có thể gặp được những đội mạnh hơn ngoài nekoma."-nishinoya
-"Yoshhh, tới Tokyo nào." Tanaka hét lên đầy mạnh mẽ
-"Tokyo..Tokyo..Tokyo" mọi người ôm nhau vui vẻ và cũng rất mong chờ đến tokyo lần này.
-"Thầy có việc phải đi rồi tạm biệt các em nhé." Thầy takeda xem đồng hồ trên tay rồi nhanh chóng rời đi.-" Vâng, tạm biệt thầy."
-"Háo hức quá đi, Kageyama lần này tớ sẽ đập được cú chuyền của cậu."
-"Hinata boke, cậu mà đánh hụt thì tớ không chuyền cho cậu nữa đâu." Kageyama quay lưng đi mặt kệ Hinata ở phía sau đã cay cú tới chừng nào.
-"boke boke boke cậu mới là đồ ngốc."
-"Hinata bình tĩnh nào." nishinoya nhanh chóng ôm chặt cậu từ phía sau lưng không cho cậu với lấy kageyama đòi đánh.
-"kageyama đồ đáng ghétt." hinata hét lênTanaka đứng một bên như xem kịch, trong miệng còn không ngừng lên tiếng cỗ vũ Hinata tiến lên.
Mọi người ở đây như quá quen thuộc với khung cảnh trước mắt. Đám học sinh năm nhất năm nay lúc nào cũng gây lộn với nhau. Bọn họ đã vô số lần ngăn cản và khuyên ngăn nhưng không hề thành công. Đều đáng buồn cười là bọn nhóc không bao giờ chửi được câu gì mới mẻ, thật sự vốn từ vựng của 2 nhóc năm nhất ít ỏi đến đáng thương.
Có lẽ quá chú ý đến cuộc cãi cọ giữa Kageyama và Hinata, mà quên mất phía sau thùng đựng bóng chuyền. Tsukishima không ngừng đưa ánh mắt khó chịu về phía bọn họ.
Khi vừa mới nhập học, Tsuki đã bắt gặp Hinata lúc đi ngang qua sân bóng chuyền, cậu nhóc lùn không ngừng ném bóng vào tường, tự mình luyện tập đã thu hút sự chút ý của hắn. Tsuki cho rằng cậu là học sinh cấp hai đến thăm quan, nhưng sau khi gặp cậu một lần nữa trong clb bóng chuyền làm hắn thấy ngạc nhiên nhiều lắm. Sự thích thú, tò mò về một cá thể mới mẻ với vẻ ngoài khác xa so với mình. Tsuki luôn âm thầm theo dõi Hinata đến khi hắn nhận ra hắn luôn cảm thấy khó chịu khi Hinata tiếp xúc thân mật với người khác.
Tsuki cuộn chặt bàn tay thành nắm đấm. Nhẫn nhịn quay người về hướng khác, cầm lấy balo dưới đất đeo lên vai rồi bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ngoại lệ
Fanficthể loại: thể thao, tình cảm, hài hước, np, lẫn một chút EABO. Dựa theo Haikyuu! ở đây có bóng chuyền, có tất cả nhưng ở một chiều không gian khác. Khi bé nhà Hinata là một omega vạn người mê. *có cốt truyện từ đầu!!