chương 26

338 36 1
                                    

Hinata chạy đến ghế đá bên dưới mái hiên, khung cảnh xung quanh khá tối. Phía đối diện là nhà thi đấu to đùng, Hinata thẩn thờ một lúc, nhịp tim đã ổn định hơn.

-"Phùuu... nguy hiểm quá, Noya-san chắc là không nghĩ nhiều đâu nhỉ."

Hinata thở dài một hơi, gần đây có quá nhiều việc liên tục xảy ra với cậu. Có thêm người biết đến chuyện cậu là Omega, tệ hơn hết là đàn anh Kuroo ở Nekoma... Hinata mờ mịt không biết giữa bọn họ hiện giờ là mối quan hệ gì.

Trong lòng trở nên rối rắm, từ lúc Kuroo mở lời muốn theo đuổi Hinata, Hinata ngoài mặc không để nó vào đầu nhưng cậu vẫn luôn âm thầm quan sát biểu hiện của hắn. Có lẽ cậu cần thêm nhiều thời gian hơn để quyết định, tạm thời cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên nhất đi.

Ting~
Âm thanh từ điện thoại vang lên, Hinata cuối đầu nhìn màn hình phát sáng trong tay.

Dòng tin nhắn kèm theo một hình ảnh, người gửi là Sugawara. Hinata hơi tò mò nhấp vào.

Bước ảnh được chụp từ trên tầng hai khu nhà trọ xuống. Một bóng đen nhỏ bé ngồi trên dãy ghế đá xếp dài.

"Lúc nãy anh đi đến kiểm tra phòng, phát hiện em không có bên trong."
"Có chuyện gì thế? Anh xuống dưới được không?"

Hinata nhìn vào bức hình trong điện thoại, nhận ra góc độ chụp ảnh. Hinata ngước mặt về phía tầng hai, ánh sáng từ căn phòng năm ba vẫn sáng đèn, người đứng cạnh cửa sổ vì ngược sáng nên khuôn mặt tối hù. Hinata có chút buồn cười, cậu nhận ra đàn anh đang đưa tay vẩy nhẹ. Hinata cuối đầu, nhanh chóng trả lời tin nhắn đối phương:

"không cần đâu ạ. Em chuẩn bị trở về phòng ngay đây."

"được rồi, mau về phòng ngủ sớm một chút. Bên ngoài cũng bắt đầu lạnh rồi, đừng để bản thân bị ốm."

"em không có yếu tới vậy đâu."

"Nhóc con còn không chịu về phòng, anh liền báo với hlv chỉnh em."

"aaa Suga-san hôm nay còn muốn bắt nạn em, Suga-san không thương em nữa rồii."

Hinata nhắn tin còn vui vẻ bật cười thành tiếng, vội tìm kiếm một nhãn dán mèo con nằm lăn khóc lóc gửi cho đàn anh.

Hinata cảm thấy Suga-san đặc biệt hiền lành, còn rất tình cảm, là người sẽ không bao giờ lớn tiếng la mắng bọn họ. Hinata thường xuyên làm nũng với anh, cậu xem Suga-san như một người anh trai, âm thầm mong muốn bản thân thật sự có một người anh trai để ỷ lại.

Đầu ngón tay chạm nhẹ lên nhãn dán hình mèo xoa xoa mấy cái, Suga khẽ bật cười. Đem hình ảnh mèo nhỏ khóc lóc dán lên người Hinata quả thực đáng yêu vô cùng. Đàn em năm nhất này rất thích làm nũng với anh. Suga luôn chịu thua trước sự đáng yêu đó của cậu.

"là anh sai, anh chịu thua có được không. mau về phòng ngủ đi, ngày mai anh mua đồ ngon cho em."

"anh hứa rồi đó nha, không được nuốt lời. Vậy em muốn ăn thịt nướng."

"được ngày mai dẫn em đi ăn thịt. Bây giờ có thể về phòng được chưa."

"hmmm.. ngồi lâu quá chân em lạnh cóng không đi nổi nữa rồi."

"ngồi yên đó anh xuống ẵm em lên."

Hinata vốn muốn trêu anh một chút không nghĩ người phía trên lại thực sự đang quay đầu chuẩn bị đi xuống thật. Cậu luống cuống trả lời tin nhắn thật nhanh.

"em đùa thôi "
"đừng xuống màaa, em xin lỗi, em xin lỗi"
"chân em không có làm sao hếtt"

Hinata nhắn liên tục cho đến khi nhìn thấy Suga đã xem tin nhắn. Cậu thở phào một hơi, suga-san cũng quá tin người rồi. Muốn trêu chọc anh một chút nhưng người lo lắng bây giờ lại là cậu.

Suga nhìn tin nhắn nhảy lên không ngừng. Suga biết rõ cậu chỉ muốn trêu chọc mình, nhưng anh vẫn hùa theo cậu, nhìn Hinata khẩn trương như vậy, Suga cũng rất vui vẻ.

"lại muốn trêu anh? anh sắp xuống dưới rồi, bắt được em sẽ đánh mông em."

Hinata nhìn chằm chằm vào dòng tin nhắn mới nhất. Đánh mông... Suga-san sẽ không đánh mông cậu thật chứ, Hinata cầm chặt điện thoại nhanh chóng chạy trở về phòng còn không quên đi đường vòng tránh đường cầu thang cạnh phòng năm ba.

Suga lại nhìn xuống bên dưới, nhìn thấy Hinata một mạch bỏ chạy, anh cũng trở về phòng của mình. Còn đợi cho Hinata về đến phòng mới nhắn cho cậu thêm một tin.
"ngủ ngon nhé, Hinata."

[AllHinata] Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ