chương 22

392 36 1
                                    

Cuối tuần, thời gian mọi người có thể tự do hoạt động mà không cần bắt buộc luyện tập. Căn nhà trọ chung cũng trở nên thưa thớt, hầu như mọi người đều tìm chỗ vui chơi hoặc trở về thăm nhà.

Hinata bị đánh thức bởi tiếng đồng hồ reo in ỏi. Cậu đưa tay cầm lấy điện thoại, híp mắt nhìn đồng hồ, đã hơn 8h sáng. Hinata ngồi dậy, đưa tay dụi mắt, thứ làm cậu chú ý nhất là thông báo tin nhắn kéo dài. Cậu có chút bối rối, qua một đêm sao lại có nhiều tin nhắn đến như vậy chứ? Hinata nhấp vào, tất cả tin nhắn đều đến từ một người.

"xin chào, chibi-chan"
"nhóc lùn đã dậy chưa nào?"
"dậy sớm một chút thì mới cao lên được biết chưaa"
"dậy nào dậy nào dậy nào"
"mặt trời tới mông nhóc rồi đấy."
"anh xong việc rồi, anh về đón nhóc đi chơi nhé."
"vẫn chưa chịu dậy à? Đọc được tin nhắn thì gọi lại cho anh nha<3"

Tin nhắn mới nhất cách đây chỉ mới 15 phút. Hinata thở dài một hơi, còn tưởng chuyện gì quan trọng lắm. Thả điện thoại xuống, Hinata mơ màng nhắm hai mắt.

Chưa đến hai phút sau Hinata mới giật mình tỉnh giấc. Cậu mở điện thoại lên một lần nữa, lần này Hinata mới nhìn rõ người bên kia là ai. Avatar quả đúng thật là tên điên Kuroo, cậu nhìn không lầm. Nhưng cái biệt danh gì thế này? Hinata nhăn mặt nhìn chằm chằm vào hai chữ "tình yêu" cùng với một trái tim đỏ kế bên. Mặt dày thật.

-"Cái tên này..., điên nặng thiệt đó chứ."
Hinata nhấn vào mục chỉnh sửa, âm thầm đổi biệt danh cho hắn. Xong xuôi Hinata nhìn vào cái tên mới không nhịn được cười đến sặc.

Hinata nhìn xung quanh, hình như mọi người đều ra ngoài hết rồi. Trong phòng chỉ còn mình cậu, Hinata xếp lại chăn và nệm cất vào tủ gọn gàng. Sau khi vệ sinh cá nhân, cậu đi đến phòng của các anh kiểm tra xem còn sót ai ở lại không. Phòng năm ba trống không, Hinata chạy đến phòng kế bên, là phòng của năm hai, Hinata thấy bên trong có người vẫn đang ngủ, cậu có chút muốn trêu chọc. Hinata lén lút mở camera điện thoại. Chăn bông trùm kín người nên khó để biết người nằm ở đó là ai. Hinata mặc kệ, cậu muốn chụp ảnh dìm người anh xấu số này.

Hinata bước chân nhẹ nhàng đi đến gần hơn. Cậu đưa tay muốn kéo chăn xuống một chút nhưng mãi không được. Cậu không chịu thua, Hinata bỏ điện thoại xuống sàn, hai tay cùng dùng sức kéo mạnh.

Người bên trong có chút phản ứng, tự động tháo chăn xuống ngang bụng, rồi nghiêng người ôm lấy chăn bông ấm áp.

Khuôn mặt trực tiếp bị phơi bầy. Hinata vui sướng, là Noya-san đáng yêu đây mà, ngủ nhiều thật đấy. Hinata chăm chú quan sát, gương mặt an tĩnh của Noya-san lúc ngủ cũng rất ngoan, rất đáng yêu.

Cầm lấy chiếc điện thoại dưới sàn, Hinata âm thầm chụp lại vài tấm hình cất giữ. Dáng vẻ say ngủ không chút đề phòng, Hinata cười nhẹ.

Xong việc, cậu thay quần áo ra ngoài. Cậu muốn ăn sáng nhưng có lẽ đã quá trễ, các quán ăn xung quanh hầu hết đã đóng cửa. Hinata ủ rũ, có hơi buồn chán.

Hinata ôm chiếc bụng đói meo của mình lủi thủi trở về nhà.

-"Hinata"
Giọng nói từ phía sau vọng đến, cậu nghe thấy tên mình liền quay đầu lại nhìn.

-"Hơ, là Akaashi-san mà. Chào anh ạ." Hinata cuối đầu chào.

-"Ừm. Em đang tính đi đâu sao?"
-"Về nhà ạ. Nhưng mà Bokuto-san không đi chung với anh ạ?"
Hinata nhìn xung quanh, đúng thật là chẳng thấy bóng dán Bokuto-san đâu cả.

-"Cậu ấy bận rồi. Về chung được chứ?"
Hinata có hơi bất ngờ, trông Akaashi-san có vẻ là người lạnh lùng, không thích bắt chuyện lắm. Nhưng hình như không phải nhỉ.

-"Được ạ."
Ọttt~
Chiếc bụng trống rỗng bị Hinata bỏ quên kêu lên thành tiếng. Cả hai đều nghe thấy rõ ràng. Hinata xấu hổ muốn điên lên, bây giờ mà có cái lỗ nào đó thì cậu thật sự sẽ chui vào mất. Cậu nhóc ngước lên nhìn anh, gương mặt vì xấu hổ mà đỏ bừng, cậu chỉ biết cười trừ.

-"Xin lỗi ạ. Tại em chưa ăn gì cả.."

Akaashi nhìn cậu, cuộn tay che miệng bật cười nhẹ. Đáng yêu quá, mặt em ấy cũng đỏ hết lên thật rồi.

Trái cam xì khói, Hinata thật sự vì ngại ngùng mà có thể biến thành trái cam chín nóng hổi.

Anh ho nhẹ, che đi biểu cảm muốn chọc ghẹo cậu nhóc.
-"Anh dẫn em đến quán ăn trước rồi về sau nhé."

-"Vâng ạ."
Hinata thấy anh không cười cậu nữa, cũng vui vẻ trở lại đồng ý đi theo.

[AllHinata] Ngoại lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ