Buổi tối hôm đó, khi Hinata đã chìm vào giấc ngủ say. Cánh tay gầy, trắng trẻo chậm rãi luồn vào trong lớp áo thun mỏng chạm lên lớp da thịt mềm mại. Chiếc eo nhỏ phẳng lì nhấp nhô từng nhịp hơi thở, cánh tay mang theo hơi lạnh bò trườn dọc theo cơ thể Hinata.
Bàn tay nhẹ nhàng vân vê khuôn ngực cậu, từng cái xoa nắn chậm rãi khiến cơ thể Hinata giật lên từng đợt. Lâu lâu lại khẽ chạm vào đầu vú gãy một cái, sau đó bóp lấy đầu ti vân vê chơi đùa.
Hinata ngủ đến mơ màng, trong cơn mơ ngủ cậu cảm nhận được có ai đó đang sờ soạn khắp cơ thể cậu. Nhưng cơ thể lại cứng đờ, không thể cử động được. Cơ thể Hinata trở nên nhạy cảm hơn, cậu liên tục giật nảy mình, cảm giác khuôn ngực bị chơi đùa vô cùng chân thật. Hinata cau mày thật chặt, khó chịu kêu lên vài tiếng ư ử khó nghe trong cổ họng.
Sáng hôm sau, Hinata tỉnh dậy sớm hơn mọi ngày. Cậu lao nhanh đến nhà vệ sinh, vội kéo áo lên để lộ ra phần ngực trắng nõn. Hinata chạm nhẹ lên nó, hơi nhức. Đầu vú đỏ hồng, sưng lên. Trong lòng Hinata không khỏi lo lắng nhìn những vết đỏ mờ nhạt xung quanh ngực.
Hinata kéo áo xuống, trong đầu thầm niệm chú vài câu.
Nam mô a di đà phật! Ngài quỷ dâm có thể đừng ám tôi có được không? Tôi cũng không có chọc giận ngài mà.
Hinata đau lòng trở về phòng. Nhìn xung quanh căn phòng một lượt, Hinata vẫn không khỏi suy nghĩ đến con quỷ đã sàm sỡ cậu tối qua. Chợt nhớ đến vết hôn đỏ ở cổ mấy ngày trước Hinata đều cho rằng là do nó làm, cậu liền cảm thấy sợ hãi.
Kageyama thấy cậu đứng một chỗ nhìn ngó lung tung, khó hiểu đi đến vỗ lên vai cậu.
-"Cậu nhìn gì đó."Hinata bị Kageyama gọi đột ngột liền giật mình.
-"Kageyama, cậu có nghĩ ma quỷ có thật không?"Kageyama nhìn cậu khó hiểu, cảm thấy Hinata vô cùng ngốc. Nghi ngờ nhìn cậu chằm chằm.
-"Cậu đã từng thấy nó chưa?"Hinata lắc đầu.
-"Vậy thì không có rồi."
Kageyama vừa quay người đi, Hinata liền bất mãn nói.
-"Có thật mà rõ ràng nó..."Nói đến đây Hinata ngay lập tức im bặt, không nói thành lời.
-"Nó làm sao?"
-"Không có gì...cậu đi trước đi, tớ đến sân bóng sau."
Kageyama gật đầu nhắc cậu cũng mau lên, sau đó mang theo áo khoác cùng balo rời khỏi phòng. Hinata nhìn lại căn phòng lần nữa, vẫn là cảm thấy bản thân bị quỷ dâm nhắm đến.
-"Cậu đi không?"
Tsuki chỉnh chu chuẩn bị rời đi, quay đầu nhìn Hinata chỉ còn một mình.-"Tớ có. Ra liền đây."
Hinata mang giày, nhanh chóng rời khỏi. Đi đến chỗ Tsuki đang đứng đợi cậu.
Hinata cùng Tsuki đi đến sân bóng. Được một lúc phía sau bọn họ vang lên tiếng gọi lớn của Bokuto. Hinata và Tsuki đồng loạt quay đầu nhìn lại.
-"Hinata, bốn mắt-kun hai đứa đang đến sân tập đó hả."Cái người ồn ào-Bokuto vừa gặp đã kêu lên. Bên cạnh là một Akaashi yên tĩnh, chậm rãi đi đến.
-"A Bokuto-san, Akaashi-san trùng hợp thật, bọn em cũng đang đến sân tập đây ạ." Hinata hớn hở, hàm răng trắng lộ ra nụ cười rạng rỡ.
-"Chào hai anh." Tsuki hơi cuối đầu.
-"Hinata nhóc sao lại đáng yêu như vậy chứ. Ở Fukurodani kiếm người như nhóc thật khó quá đi. Aaa càng nói càng muốn Hinata có thể về đội của tụi anh mà."
Bokuto nhìn Hinata trước mặt không kiềm lòng đưa tay sờ lên má cậu kéo nhẹ, xong lại vỗ vào cằm Hinata một cái thật kiêu, nghĩ đến đám đồng đội của mình, gương mặt đứa nào đứa nấy đều vô cùng khó coi.
Hinata được Bokuto-san khen ngợi thì vô cùng vui vẻ, cứ hihi haha mãi. Tsuki nhìn Bokuto thoải mái đụng chạm với Hinata liền khó chịu ra mặt.
Tsuki giữ lấy cổ tay Bokuto nắm chặt. Hai hàng lông mày dính lấy nhau. Khó chịu khẽ tặc lưỡi, âm thanh chật chật phát ra đủ biết Tsuki cảm thấy không vui chút nào.
Bokuto nhìn Tsuki, ra vẻ khiêu khích. Tsuki liền giận dữ siết chặt lực ở tay hơn, bấu chặt lấy cổ tay anh.
-"Bỏ ra được rồi đó ạ. Chúng ta còn phải đến sân tập."
Ánh mắt Tsuki vẫn kiên định như cũ. Bokuto cảm thấy nếu mình không thả tay ra rất có thể tên bốn mắt này sẽ một phát bẻ tay anh mất.
Bokuto bật cười, mới bỏ tay ra khỏi mặt Hinata. Tsuki theo vậy cũng giảm lực từ bàn tay chậm rãi buông tay.
Từ hai người đã trở thành bốn người cùng nhau đi đến sân bóng chuyền. Akaashi từ nãy đến giờ tuy không nói lời nào nhưng vẫn đang âm thầm quan sát từng cử chỉ của Hinata.
—————
*Đoán xem quỷ dâm mà Hinata nói là ai nè?Hôm nay đổi bìa truyện mới ạ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Ngoại lệ
Fanficthể loại: thể thao, tình cảm, hài hước, np, lẫn một chút EABO. Dựa theo Haikyuu! ở đây có bóng chuyền, có tất cả nhưng ở một chiều không gian khác. Khi bé nhà Hinata là một omega vạn người mê. *có cốt truyện từ đầu!!